ปิดเมนู
หน้าแรก

ม้วนเดียวจบ “แพท ณปภา” สวนกลับดราม่า พยายามดัน “เรซซิ่ง” ให้ดังเท่า “เป่าเปา”

เปิดอ่าน 337 views

ม้วนเดียวจบ “แพท ณปภา” สวนกลับดราม่า พยายามดัน “เรซซิ่ง” ให้ดังเท่า “เป่าเปา”

ม้วนเดียวจบ “แพท ณปภา” สวนกลับดราม่า พยายามดัน “เรซซิ่ง” ให้ดังเท่า “เป่าเปา”

Rakdara

สนับสนุนเนื้อหา

ในงาน Meeting ของเหล่าชาวสีส้ม โลกใบนี้จะเป็นสีส้ม Orange greet day ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 ดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล” ออกมาพูดกระแสดราม่า หลัง “น้องเรซซิ่ง” ติดอันดับขวัญใจ แต่กลับมีคนมองว่านางเอกสาวพยายามจะดันลูกชายให้ดังเท่า “น้องเป่าเปา”ลูกสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” โดยแพท ณปภา เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า…

ถามถึงดราม่า น้องเรซซิ่งติดอันดับขวัญใจ หลายคนมองว่าเราพยายามดันลูกให้ดังเท่าน้องเป่าเปา ? 

“อย่าไปเทียบเลยค่ะ เราดูเด็กก็ให้เขาอยู่เเบบเป็นเด็ก ตอนเป่าเปาหลายคนก็ยังไปดราม่าว่าแม่กุ๊บกิ๊บพยายามดันลูกเหมือนกัน ทุกคนก็ไปหากระแสอื่นมา ทั้งๆ ที่เขายังเป็นเด็ก 10-11 เดือน

การที่พ่อแม่บางคนลงรูปลูกก็เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แล้วจะให้แพทลงรูปใคร งานทุกอย่าง ทุกที่ที่แพทไปก็มีแต่ลูก แพทก็มีแต่ลูกคนเดียวที่คอยอยู่เป็นกำลังใจ ส่วนแม่บางคนเขาไม่ลงรูปลูกบ่อย อันนั้นก็เป็นส่วนของแม่บางคนที่เขาไม่ได้ลง เขาอาจจะมีเหตุผลของเขา แพทเชื่อว่าหลายๆ คนเขาก็ลงรูปลูกแบบนี้ แต่จะดันลูก หรือไม่ดัน มันไม่เกี่ยว มันเกี่ยวกับว่าคนชอบหรือไม่ชอบ”

นอยด์มั้ย พอเจอกระแสนี้ ? 

“กระแสก็คือกระแสค่ะ แพทไม่ได้ใส่ใจ อย่างที่บอกข่าวแบบนี้มีออกมาตลอด แล้ววันนึงคุณมาจัดอันดับให้ลูกเรา โดยที่เราไม่ได้ไปขอ ซึ่งเราก็ทำตัวปกติ น้องอยู่มา 11 เดือน จะปีหนึ่งเเล้ว เพิ่งจะมาดราม่า คุณลงรูปลูกฉันมาตลอด 11 เดือนกลับไม่ดราม่า มาดราม่าตอนมีการจัดอันดับ อันนี้ก็คิดเอาเองเลยแล้วกัน”

เรากับกุ๊บกิ๊บ ยังคุยกันเหมือนเดิม ? 

“แพท ปรึกษากุ๊บกิ๊บตลอดค่ะ อย่างเรื่องไปเที่ยว แพทถามตลอด เราไม่มีปัญหากันนะคะ แพทว่าคนที่มีปัญหาแพทไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกัน แต่ตัวเราที่เป็นแม่ เพื่อนในวงการ หรือเด็กคนอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหากันนะคะ”

เเล้วรู้สึกยังไงบ้าง ที่น้องเรซซิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น ?

 “เอาจริงๆ มั้ยค่ะ แพทเลี้ยงเขามาจะขวบหนึ่งแล้ว แพทไม่ใช่เพิ่งมาดันลูก แพทก็เห่อลูกของแพทมาตั้งแต่เขาเกิดแล้ว เขาเป็นลูกชายคนเดียวของแพท มันไม่เกี่ยวกับว่าเราดันหรือไม่ดัน ทุกวันนี้มีคนรักเขา เราเป็นแม่ สิ่งที่เรารู้สึกที่สุดเลย รู้สึกภูมิใจมาก อยากจะบอกเขามาก การที่มีคนรักหนูมันเป็นบุญมากนะลูก”

“ส่วนจะฝากถึงคนดราม่าว่ายังไง แพทไม่รู้ว่าคนที่ดราม่าแค่ทำตามกระแสหรือเปล่า ก่อนเฮียจะเกิดมันก็มี เฮียเกิดมา 11 เดือน เพิ่งจะมาดราม่าเพียงแค่ว่ามีการจัดอันดับ โดยที่เหล่าแม่ๆ ไม่ได้มาขอร้อง มันเกิดจากว่าคุณเห็นเขา คุณรักเขา คุณเอ็นดูเขา คุณก็เลยจัดอันดับให้เขา แล้วพอวันนี้อยู่ดีๆ จะมาดราม่าว่าดันลูกจะให้เท่าเป่าเปา มันเทียบกันไม่ได้เลยค่ะ”

เดือนหน้าน้องเรซซิ่งหนึ่งขวบแล้ว มีฉลองมั้ย ?

 “เมื่อวานนี้วันเด็ก เป็นวันที่ครบ 11 เดือนพอดีเลย หลายคนถามว่าพาน้องไปไหน ก็พาไปทำงานค่ะ หลายคนก็ถามทำไมไม่พาไปเที่ยว คือน้อง 11 เดือนยังไม่รู้อะไร เดือนหน้าครบรอบหนึ่งขวบเต็ม ก็ตั้งใจจะพาเฮียไปฉลองที่เกาหลี ก็ตื่นเต้น จัดกระเป๋าตั้งแต่เดือนธันวา วัดดูอุณหภูมิทุกวัน

หลายคนบอกแพทเราไปเดือนกุมภาพันธ์นะลูก แต่นี่ลางานตั้งแต่เดือนธันวาคม ถามว่าทำไมต้องรีบ เราเพิ่งเคยมีลูกเนอะ แล้วแต่ก่อนเราไปเที่ยวคนเดียวตลอด พอตอนนี้เรามีลูกไป เราต้องเตรียมอะไรให้เด็กคนนึงบ้าง อุณหภูมิจะเท่าไหร่ ลูกเราจะหนาวมั้ย เราก็คิดไปจัดไป”

การขึ้นเครื่องเราต้องเตรียมพร้อมอะไรให้น้องมั้ย? 

“กลัวมากที่สุด เพราะปกติเราเดินทาง กรุงเทพ-เชียงใหม่ ก็ยังพอรับมือได้ เฮียก็ไม่ใช่เด็กร้องไห้ตลอด แต่ก็เด็กอ่ะค่ะ เวลาขึ้นเครื่องเขาก็ไม่หลับเลย เขาจะเล่นก่อน เราก็กลัวคนข้างๆจะรำคาน แต่ก็พยายามเตรียมให้พร้อม 5 ชม. เดี๋ยวไปไฝว้กันบนเครื่องว่าจะเป็นยังไง ไปลุ้นเอาค่ะ”

ไปกับใครบ้าง ? 

”ทีมแม่นมทั้งเซ็ตเลยค่ะ ลากกันไป ทริปนี้มี 7 ชีวิตค่ะ มีแพทกับเหล่าป้าๆ ไปด้วยกัน  ไปทั้งหมด 6 วัน ไปเต็มที่ แล้วค่อยกลับมาทำงานต่อ”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ม้วนเดียวจบ “แพท ณปภา” สวนกลับดราม่า พยายามดัน “เรซซิ่ง” ให้ดังเท่า “เป่าเปา”