ปิดเมนู
หน้าแรก

มุมปากตก แก้ไขอย่างไร ให้ดูอมยิ้มเลิกหน้าเหวี่ยง?

เปิดอ่าน 447 views

มุมปากตก แก้ไขอย่างไร ให้ดูอมยิ้มเลิกหน้าเหวี่ยง?

Ladyissue

สนับสนุนเนื้อหา

ปัญหามุมปากตก เป็นปัญหาที่ทำให้ใบหน้าของคนที่มีรูปปากแบบนี้ดูไม่สดใส เพราะการที่ปากคว่ำ จะทำให้หน้าดูเหวี่ยงวีน ไม่ค่อยเป็นมิตรเวลาทำหน้านิ่งๆ และยังเป็นอีกสัญญาณของความแก่อีกด้วยนะคะ ใครที่มีปัญหาเรื่องมุมปากตก อยากให้ใบหน้าดูสดใส เหมือนคนที่ดูอมยิ้มและสดใสตลอดเวลา เรามีวิธีแก้ไขมาฝากนะคะ จะทำยังไง ก็ตามมาดูกันเลยค่า

ยิ้มกว้างบ่อยๆ

การยิ้มกว้างๆ จะช่วยยกมุมปากที่ตกลงให้กระชับขึ้นมานะคะ ยิ่งยิ้มกว้างบ่อยๆ กล้ามเนื้อตรงมุมปากก็จะกระชับและยังทำให้ติดนิสัยเป็นคนที่ดูยิ้มๆ ตลอดเวลา ดูสดใสได้อีกด้วยค่า

บริหารมุมปากตก

นอกจากการยิ้มกว้างๆ เป็นประจำแล้ว การบริหารมุมปากก็เป็นสำคัญที่จำเป็นต้องทำเป็นประจำนะคะ โดยวิธีง่ายๆ ก็จะเป็นการใช้นิ้มมือกดลงที่มุมปากแล้วยกขึ้นนะคะ ค้างไว้ประมาณ 3 วินาทีแล้วทำซ้ำ 4-5 ครั้ง ก็ช่วยให้มุมปากยกกระชับขึ้นได้ค่า

ซิลิโคนช่วยให้ยิ้มสวย

มีอุปกรณ์ที่เป็นซิลิโคนนุ่มๆ โดยจะเป็นรูปร่างโค้งเป็นตัว U ที่ปลาย 2 ข้างจะแยกออกเป็นแฉก เวลาใช้จะกัดแล้วใช้ด้านปลายยกมุมปากค้างเอาไว้ 1 นาที วันละ 3 ครั้ง เท่านี้ก็ช่วยยกมุมปกให้ดูเป็นยิ้มกว้างๆ แบบมีเสน่ห์ได้แล้วค่า

ซิลิโคนช่วยให้ยิ้มสวย

ทาลิปสติกให้มุมปากดูยกยิ้ม

การแต่งหน้าก็ช่วยได้นะคะ โดยการทาลิปสติกนั้นเองค่า เริ่มจากการกลบสีปากเดิมให้หมดก่อนนะคะ แล้วใช้ดินสอเขียนขอบปาก เขียนให้มุมปากยกขึ้นเล็กน้อย ตามด้วยการทาสีลิปสติกทับ เท่านี้ก็ทำให้ปากดูยิ้มๆ ไม่ดูเหวี่ยงแล้วค่า

ศัลยกรรมยกมุมปาก

การศัลยกรรม เหมาะสำหรับคนที่มีอายุแล้วนะคะ เพราะต้องมีการสร้างกล้ามเนื้อหรือยกกระชับด้วยเครื่องมือแพทย์ ซึ่งก่อนตัดสินใจทำ ควรศักษาให้ดีเรื่องหมอก่อนนะคะ ป้องกันการเฟลหลังทำค่า

ใครที่อยากมีรอยยิ้มสดใส ดูหน้าเด็ก หน้าไม่ดุดูไม่เหวี่ยงไม่บึ้งแบบโกรธใครมาก็เลือกวิธีเหล่านี้ไปใช้ในการแก้ปัญหามุมปากตกกันได้นะคะ <3

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มุมปากตก แก้ไขอย่างไร ให้ดูอมยิ้มเลิกหน้าเหวี่ยง?