ปิดเมนู
หน้าแรก

ภาพหลุดสุดฮือฮา! BMW เผยโฉม M3 ซีดานหรู และ M4 คูเป้สุดโฉบเฉี่ยว

เปิดอ่าน 135 views

ภาพหลุดสุดฮือฮา! BMW เผยโฉม M3 ซีดานหรู และ M4 คูเป้สุดโฉบเฉี่ยว

ถือเป็นภาพแรกของรถยนต์ทั้งสองรุ่นอย่าง BMW M3 และ BMW M4 รถยนต์ใหม่โฉมปี 2021 จาก BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) บริษัทผลิตยานยนต์ของประเทศเยอรมนี ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า และมีแผนจะวางจำหน่ายภายในปีนี้

โดยภาพเหล่านี้ถูกอัพลงในโลกโซเชียลอย่าง BMW Blog เกี่ยวกับเรื่องราวของรถยนต์ออกใหม่ในปีนี้ โดย BMW M3 รถซีดานสุดหรูมาในตัวถังสีเขียว ขณะที่ BMW M4 รถคูเป้ 2 ประตูสุดโฉบเฉี่ยวมาในสีสันสดใสอย่างสีเหลือง


รูปลักษณ์ภายนอกของทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับกระจังหน้าแบบไตคู่ขนาดใหญ่ พร้อมช่องระบายอากาศที่โดดเด่น ไฟหน้า LED ที่เฉียบคม ด้านท้ายเพิ่มดีไซน์ให้ดุดันด้วยท่อไอเสียคู่ และ ดิฟฟิวเซอร์ที่โดดเด่น แต่ในส่วนของไฟท้ายจะแตกต่างกันระหว่าง M3 และ M4


ในส่วนของขุมกำลังเป็นที่คาดกันว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบ เทอร์โบคู่ ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 473 แรงม้า และแรงบิด 598 นิวตันเมตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมถึงจะมีระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ให้ลูกค้าได้เลือกใช้

สำหรับรายละเอียดของรถทั้ง 2 รุ่น อย่าง BMW M3 และ BMW M4 ที่มากกว่านี้แฟนๆ ต้องอดใจรอการประกาศอย่างเป็นทางการของทางค่ายอีกครั้ง

Credit: Auto Sanook!

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ภาพหลุดสุดฮือฮา! BMW เผยโฉม M3 ซีดานหรู และ M4 คูเป้สุดโฉบเฉี่ยว