ปิดเมนู
หน้าแรก

“ฟ้า บาร์บี้” เผยความเซ็กซี่ระลอกใหม่ในนิตยสารเพลย์บอย

เปิดอ่าน 759 views

“ฟ้า บาร์บี้” เผยความเซ็กซี่ระลอกใหม่ในนิตยสารเพลย์บอย

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

เราเริ่มต้นคุยกับ ‘ฟ้าบาร์บี้ – วิศัลย์ศยา ภคศุภกุล’ ถึงสิ่งที่เธอชอบ โดยไม่เสียเวลาคิดเธอโยนสิ่งที่ชอบออกมาเรื่อยๆ จนเราตกใจ

“ชอบท่องเที่ยว ออกกำลัง Fashion ขี่ม้า รำไทย บัลเล่ต์ พอยัง” แล้วเธอก็หัวเราะเบาๆ ผมพยักหน้า อยากรู้ว่าก่อนหน้านี้เธอทำอะไรมาบ้าง “ก่อนหน้านี้ก็รับงานเป็นนักแสดง พรีเซนเตอร์ แล้วก็นางแบบค่ะ ชอบงานแนวนี้ มันดูเป็นเราดี” ผมเลิกคิ้วขึ้นข้างนึง แล้วขอให้เธออธิบายเพิ่มเติมถึงคำว่า ดูเป็นเราดี “คือฟ้าว่า ทุกคนแหละ ถ้าได้ทำสิ่งที่เรารักเราชอบมันก็จะมีความสุข ไม่รู้สึกว่าสิ่งที่ทำมันฝืนมันเป็นภาระ จังหวะงานเป็นหนึ่งเดียวกับจังหวะชีวิต ถ้าถามว่าจุดมุ่งหมายในชีวิตของฟ้าคืออะไร คงไม่มีอะไรมาก แค่มีชีวิตที่ดี มั่นคง ได้ทำในสิ่งที่รัก

และมีความสุขกับปัจจุบันค่ะ” แล้วถ้าต้องเลือกระหว่าง “ความสวย” กับ “ความฉลาด” เลือกได้อย่างเดียว จะเลือกอะไร? ผมโยนคำถามให้เธออีก “ขอเลือก ความฉลาด ค่ะ เพราะความสวยเรายังแต่งเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมหรือเมคอัพ แต่ความฉลาดเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเติมแต่งได้และความฉลาดก็สามารถต่อยอดความสำเร็จได้อีกหลายทาง รวมไปถึงอาชีพการงานค่ะ อย่างที่เขาเคยว่ากันไว้ว่า ‘ความฉลาดทำให้ผู้หญิงสวย’

ผมยิ้มให้กับคำตอบของเธอ แล้วถ้าสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ 1 อย่างล่ะ อยากเปลี่ยนอะไร

“อืม…” เธอทำท่าคิดก่อนตอบยาวๆ “หากมีพรวิเศษที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้ 1 อย่าง ก็จะขอให้คุณภาพชีวิตของทุกๆ คนบนโลกดีขึ้นค่ะ โลกเราจะได้ไม่มีคนจน คนที่ตกทุกข์ได้ยาก และเชื่อว่าถ้าคุณภาพชีวิตของคนทุกคนดีขึ้น โลกก็จะดีขึ้น”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “ฟ้า บาร์บี้” เผยความเซ็กซี่ระลอกใหม่ในนิตยสารเพลย์บอย