ปิดเมนู
หน้าแรก

พรีวิว พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล

เปิดอ่าน 441 views

พรีวิว พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2560
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลิเวอร์พูล
เวลา 23.00 น.
ถ่ายทอดสด beIN Sport 1และ PPTV

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สภาพทีมของเจ้าบ้านค่อนข้างสมบูรณ์มากๆขะขาดแน่ๆ 1 คนได้แก่ เอริค ไบญี่ ที่ไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ และ ต้องรอเช็ก มาร์กอส โรโฮ ว่าจะสามารถลงสนามได้หรือไม่เพียงคนเดียวเท่านั้น

เกมนี้จะมี ดาลิด เดเคอา ลงเฝ้าเสา แนวรับมี อันโตนีโอ วาเลนเซีย ในตำแหน่งแบ็กขวา และ คริส สมอลลิ่ง จับคู่กับ  ฟิล โจนส์ ในตำแหน่ง คู่เซนเตอร์ โดยที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน รับบทแบ็กซ้ายทั้งๆที่ถนัดขวา ส่วนคู่กองกลาง ไมเคิล คาร์ริค ลงสนาม คู่กับอันเดร เอร์เร่า และแนวรุกสามคนใช้ พอล ป็อกบา, อองโตมี่ มาร์กเซียล และ เฮนดริก มคิตายาน โดยกองหน้าตัวเป้าเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ลิเวอร์พูล
ทางด้านทีมเยือนเกมนี้จะไม่มี แดนนี่ อิงส์ ที่บาดเจ็บ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ไปรับใช้ชาติ รวมไปถึง มามาดู ซาโก้ ปราการหลังโลกลืม นอกจากนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บแต่ก็มีข่าวว่าพร้อมจะลงช่วยทีมลงเล่นเกมสำคัญ โดบรวมแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีปัญหาในการจัดทีมมากนัก

เกมนี้จะนำทีมโดย ซิมง มิโญเล่ต์  แนวรับมี นาธาเนียล ไคลน์ รับผิดชอบแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็ฯ เดยัน ลอฟเรน, รักนาร์ คลาวาน และ เจมส์ มิลเนอร์ กับบทแบ็กซ้ายจำเป็นที่ทำได้ดีเหนือคาด  แดนกลางสามประสานมีมี อดัม ลัลลาน่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เอ็มเร่ ชาน ส่วนแดนหน้าเป็น โรแบร์โต้ ฟรีมิโน่, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์  และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่กลับมาร้อยเปอร์เซ็นอีกครั้ง

รูปเกมที่คาด
เป็นเกมแดงเดือดที่มาเจอกันอย่างถูกที่ ถูกเวลาอย่างที่สุด เพราะทั้งสองเวลาอยู่ในฟอร์มที่ดีในลีก แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะสะดุดมาในเกมบอลถ้วย 2 เกมล่าสุดคือเสมอกับ พลีมัธ และออกไปแพ้ เซาแธมป์ตัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะมาแล้ว 9 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ทางด้านสภาพทีมเจ้าบ้านเหนือกว่านิดๆ เพราะค่อนข้างสมบูรณ์

แต่ทีมเยือน ขาด มาเน่ ตัวหลัก และ เฮนเดอร์สัน ก็ไม่สมบูรณ์ น่าจะทำให้คล็ปป์ตั้งชั่งใจว่าจะส่งลงหรือไม่ เกมนี้ไม่มีใครอยากที่จะแพ้ น่าจะเล่นกันอย่างระวังตัว โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่มักทำผลงานกับทีมใหญ่ไม่ค่อยดี เท่าไรนักจากที่ผ่านๆมา แต่การลงเล่นต่อหน้าแฟนๆในโรงละครแห่งความฝันน่าจะช่วยกระตุ้นนักเตะได้บ้าง อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะออกเสมอมีสูงที่สุด

ฟันธง:
ปีศาจแดงเปิดรังเจ๊าหงส์แดง 1-1

cr. sport.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พรีวิว พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล