ปิดเมนู
หน้าแรก

ผลการศึกษาเผย การ มีเซ็กซ์บ่อย ไม่บ่อยขึ้นอยู่กับสิ่งนี้!

เปิดอ่าน 459 views

ผลการศึกษาเผย การ มีเซ็กซ์บ่อย ไม่บ่อยขึ้นอยู่กับสิ่งนี้!

เคยสงสัยมั้ยคะว่า ทำไมคู่รักคู่นู้นคู่นี้ ดูมีความสุขกับชีวิตเซ็กซ์จัง ทำไมของเรามันช่างน่าเบื่อไม่มีความสุขเอาซะเลย เรามาดูผลการศึกษาที่น่าสนใจดีกว่า เพราะเขาให้คำตอบมาแล้วว่า การมีเซ็กซ์มากน้อยบ่อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับสิ่งนี้!!

มีเซ็กซ์บ่อย

โดยผลการวิจัยจาก Florida State University ได้ทำการวิจัย 278 คู่รักใหม่ และทำแบบทดสอบบุคลิกภาพ และให้จดบันทึกเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ เพื่อบอกว่าวันไหนมีกิจกรรมอะไรใดๆบ้าง รวมถึงมีเซ็กซ์หรือไม่

โดยผลออกมาพบว่าคู่รักส่วนใหญ่มีเซ็กซ์ 2-4 วัน ในช่วง 2 สัปดาห์นั้น และคู่รักที่มีเซ็กซ์มากกว่า นั่นก็คือคู่รักที่  เพศหญิงมีบุคลิกเป็นคนกล้าแสดงออก ชอบประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นคนที่ยอมอะไรได้ง่าย และมีวิธีรับมือกับเรื่องยากๆได้ดี  ในขณะที่หากผู้ชายมีบุคลิกภาพเช่นนี้ ก็ไม่ได้ช่วยให้มีเซ็กซ์บ่อยขึ้นแต่อย่างใด

แต่อย่างไรก็ดี การมีเซ็กซ์บ่อยเกินเหตุก็ไม่ได้ดีเสมอไปหรอกนะ ผลการศึกษาในปีที่แล้วพบว่า คู่รักนั้นต้องการเซ็กซ์แค่อาทิตย์ละครั้งเท่านั้นแหละเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยืนยาว

เอาล่ะสิ งานนี้ต้องเป็นปัญหาของคุณหนุ่มๆแล้วล่ะ ว่าหากคุณเป็นพวกที่ชอบมีเซ็กซ์บ่อยๆ คงต้องมองหาสาวๆบุคลิกภาพแบบนี้แล้วล่ะ ไหนสาวไหนมีลักษณะแบบนี้ รายงานตัวหนุ่มโสดเดี๋ยวนี้เลยนะ

ที่มา elitedaily
เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ผลการศึกษาเผย การ มีเซ็กซ์บ่อย ไม่บ่อยขึ้นอยู่กับสิ่งนี้!