ปิดเมนู
หน้าแรก

ปลื้มปริ่ม! หนุ่มใหญ่ “อวัยวะเพศจักรกล” เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก!

เปิดอ่าน 618 views

ปลื้มปริ่ม! หนุ่มใหญ่ “อวัยวะเพศจักรกล” เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก!

หนุ่มใหญ่เจ้าของคนแรกของโลก พร้อมเดินหน้าสานสัมพันธ์กับหญิงสาวที่ปรารถนา หลังมีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรก และแพทย์ยืนยันว่าเขาสามารถมีบุตรได้เช่นคนทั่วไป

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (21 มี.ค. 59) ว่า หนุ่มใหญ่ผู้สูญเสียอวัยวะเพศจากอุบัติเหตุ และเข้ารับการผ่าตัดใส่อวัยวะเพศจักรกลเป็นคนแรกของโลก เตรียมเดินหน้าสานสัมพันธ์กับหญิงสาวหลังผ่านประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกในชีวิต

นายโมฮัมหมัด อบัด หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางถนน ถูกรถชนแล้วลากร่างไปไกลกว่า 500 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและสูญเสียอวัยวะเพศไปตั้งแต่อายุ 6 ขวบ กระทั่งเข้ารับการผ่าตัดใส่อวัยวะเพศจักรกลเป็นคนแรกของโลกเมื่อปลายปีที่แล้ว

ล่าสุดนายโมฮัมหมัด ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเมืองเอดินเบิร์ก ประเทศสกอตแลนด์ เผยว่า เคยมีความปรารถนาที่จะมีประสบการณ์ทางเพศตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่ก็ทำได้แค่เพียงฝัน ก่อนเข้ารับการผ่าตัดใส่อวัยวะเพศจักรกลหลังจากที่รอคอยอย่างมีความหวังตลอด 3 ปี ระหว่างที่มหาวิทยาลัยแห่งลอนดอนประดิษฐ์คิดค้นอุปกรณ์ดังกล่าว และต้องรอต่อมาอีกนานนับเดือน เพื่อให้แผลผ่าตัดหายดีและอวัยวะเพศจักรกลพร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ก่อนหน้านี้เขาเคยแต่งงานมาแล้วเมื่อปี 2012 โดยเขาเปิดเผยความจริงต่อภรรยาในคืนวันแต่งงาน แม้ภรรยาจะยอมรับได้ที่เขาไม่มีอวัยวะเพศแต่สุดท้ายชีวิตแต่งงานก็ล้มเหลว ทว่าหลังจากผ่าตัดใส่อวัยวะเพศจักรกลเขาก็ได้เสียความบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกอย่างไม่ตั้งใจกับหญิงขายบริการทางเพศวัย 35 ปี แต่มันทำให้เขาเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น และคิดจะเดินหน้าสานสัมพันธ์กับหญิงสาวที่ถูกใจสักคน

ยิ่งไปกว่านั้นแพทย์ได้นำอสุจิของเขาไปทดสอบเพื่อนับจำนวนตัวอสุจิและระดับฮอร์โมนเพศชายหรือเทสโทสเตอโรน พร้อมกับบอกข่าวดีกับเขาว่า อสุจิของเขาแข็งแรงพอที่จะทำให้เขาสามารถเป็นพ่อคนขึ้นมาได้ในอนาคต

ขอขอบคุณ : metro.co.uk

 
ขอขอบคุณSpring News ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ปลื้มปริ่ม! หนุ่มใหญ่ “อวัยวะเพศจักรกล” เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก!