ปิดเมนู
หน้าแรก

บ่าวสาวหมาด ๆ โพสท่าถ่ายภาพแบบสุดอึ้ง อมนกเขากันกลางงานแต่ง 18+

เปิดอ่าน 951 views

บ่าวสาวหมาด ๆ โพสท่าถ่ายภาพแบบสุดอึ้ง อมนกเขากันกลางงานแต่ง 18+


        

บ่าวสาวหมาด ๆ โพสท่าถ่ายภาพแบบสุดอึ้ง อมนกเขากันกลางงานแต่ง เจ้าสาวเผย เป็นภาพที่ยอดเยี่ยมน่าประทับใจ หวังว่าใคร ๆ เห็นแล้วจะยิ้มออก  
       

แมทธิว และ คาร์ลี ลุนน์ คือคู่รักหนุ่มสาวชาวอังกฤษที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันมาหมาด ๆ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 งานแต่งงานของพวกเขาทั้งคู่เรียบง่าย ๆ สบาย ๆ และเต็มไปด้วยครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ใกล้ชิด ตลอดทั้งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา และด้วยความที่บ่าวสาวเป็นคนชิล ๆ หลายครั้งที่พวกเขาโพสท่าเพื่อถ่ายรูปจึงเป็นจังหวะที่ชวนหัวเราะ แต่มันมีอยู่ชอตหนึ่ง ที่ออกจะไปทางชวนอึ้งมากกว่าชวนขำ และออกจากติดเรตเสียด้วยซ้ำ  

       

โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2560 เผยว่า ภาพถ่ายของแมทธิวและคาร์ลีภาพนี้ จะเป็นภาพอันน่าจดจำที่พวกเขาคงไม่มีทางลืม โดยในการโพสครั้งนี้ แมทธิวยืนเปลือยท่อนล่างอยู่ริมแม่น้ำ เบื้องหน้าวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของประเทศกรีซ ส่วนคาร์ลีในชุดเจ้าสาวก็นั่งยอง ๆ อยู่ข้างหน้า และ…ทำท่าราวกำลังอมนกเขาของเจ้าบ่าวที่รัก

แมทธิวได้โพสต์ภาพถ่ายอัน “ตราตรึงใจ” นี้ ลงบนเฟซบุ๊กของเขา เพื่อแชร์ให้เพื่อนฝูงได้เข้ามาเฮฮากัน และมันก็กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ ที่บังเอิญกว่านั้นก็คือ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่้ ว่าที่บ่าวสาวจากเนเธอร์แลนด์คู่หนึ่ง ก็ได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดสยิวกิ้วในแบบที่คล้ายคลึงกัน นั่นคือเจ้าบ่าวยืนแก้ท่อนล่าง และเจ้าสาวก็อืม…ทำกิจกรรมให้เข้าอยู่ข้างล่าง 

        
“แมทธิวกับฉันชอบถ่ายภาพอะไรแปลก ๆ อย่างที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน  คือในวันนั้น หลังจากที่พวกเราถ่ายภาพอย่างเป็นทางการกันเสร็จ แมทธิวก็วิ่งไปหามุมเงียบ ๆ ที่ไม่มีคน เขาถกกางเกงลง และบอกฉันว่า คาร์ลี่ คุกเข่าลงซิ”

“ภาพนั้นมันเป็นอะไรที่ตลกดีค่ะ พวกเราตัดสินใจว่าอยากแชะภาพแบบนั้นดูสักครั้งตั้งแต่ก่อนแต่งงาน และมันก็ตามที่เห็นเลยค่ะ ทุกคนชอบมันมากค่ะ มันเป็นภาพงานแต่งงานที่ยอดเยี่ยมมาก” 

“มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากค่ะ เราถ่ายภาพนี้กันในจุดที่ห่างไกลจากแขกเหรื่อ เราคิดว่ามันจะกลายเป็นภาพที่เมื่อใครเห็นแล้วจะต้องขำ แต่ไม่คิดเลยค่ะว่ามันจะกลายเป็นภาพไพไวรัลไปทั่วแบบนี้”คาร์ลีเล่าถึงภาพถ่ายอันน่าประทับใจของเธอและสามี 

เมื่อถูกถามว่าเสียใจไหมที่ถ่ายภาพแบบนั้นออกไป คาร์ลีกล่าวว่า เธอไม่รู้สึกเสียใจเลยสักนิด และเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกดี และเธอก็ไม่คิดว่าคู่รักชาวเนเธอร์แลนด์คู่นั้นลอกไอเดียของเธอกับสามี อีกทั้งยังคิดว่ามันเป็นภาพที่สนุก ๆ เสียด้วยซ้ำ 

ขอขอบคุณ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Matthew LunnCarly Lunn 

hilight.kapook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บ่าวสาวหมาด ๆ โพสท่าถ่ายภาพแบบสุดอึ้ง อมนกเขากันกลางงานแต่ง 18+