ปิดเมนู
หน้าแรก

บี น้ำทิพย์ จัดเต็ม! โชว์ลิปซิงค์กลางรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย” จนผู้ชมกรี๊ด

เปิดอ่าน 712 views

บี น้ำทิพย์ จัดเต็ม! โชว์ลิปซิงค์กลางรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย” จนผู้ชมกรี๊ด

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงช่วงปี 2000s ออกมาถึงสามอัลบั้มและมีผลงานเพลงฮิตมากมายอย่าง แค่กระจกกั้น, ผู้หญิงไม่กล้า นักร้องสาวอย่าง บี น้ำทิพย์ ก็ผันตัวเข้าสู่งานเดินแบบและแสดงเต็มตัว จนทำให้แฟนเพลงรุ่นเก่าหลายคนอยากเห็นเธอกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เพราะปัจจุบันหลายๆผลงานเพลงของเธอก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ

แต่ทว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการ ทอล์ก-กะ-เทย บี น้ำทิพย์ ได้เข้าร่วมรายการและได้โชว์ลิปซิงค์ในช่วงปากเป๊ะ Competition แข่งกับป๋อมแป๋ม ซึ่งการแสดงของคุณบีในรายการก็ทำให้หลายคนหัวเราะและทึ่งที่เห็นมุมเฮฮาของเธอ ที่หลายคนไม่เคยเห็น เพราะเธอได้ลงทุนแสดงแบบจัดเต็มทั้งเพลง Like a virgin และ อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนเลย

คลิกชมคลิปการแสดงในช่วง ปากเป๊ะ Competition ของ  บี น้ำทิพย์ ได้ที่นี่

และนอกจากบีแล้ว พิธีกรรายการอย่างป๋อมแป็มเองก็หยิบเพลง ผู้หญิงไม่กล้า และ Make it happen มาลิปซิงค์ให้แฟนๆได้ชมกันด้วย ซึ่งการแสดงของป๋อมแป๋มนั้นก็ทำให้หลายคนหัวเราะไปกับการแสดงของเธอไม่ต่างจากช่วง ปากเป๊ะ Competition ในตอนอื่นๆของรายการเลย

และนอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์ผ่านการปรากฏตัวในรายการแล้ว ล่าสุด บี ก็ได้โพสต์ในไอจีว่าเธอกำลังจะกลับมาเล่นกีต้าร์อีกครั้งด้วย จนทำให้หลายคนลุ้นที่จะได้ชมผลงานเพลงและโปรเจ็คพิเศษของเธออีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก Facebook ทอล์ก-กะ-เทย Instagram บี

cr. music.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บี น้ำทิพย์ จัดเต็ม! โชว์ลิปซิงค์กลางรายการ “ทอล์ก-กะ-เทย” จนผู้ชมกรี๊ด