ปิดเมนู
หน้าแรก

“บอย โชคชัย” พก “พระราหู” แก้เคล็ดปีชงและช่วยคุ้มภัย

เปิดอ่าน 145 views

“บอย โชคชัย” พก “พระราหู” แก้เคล็ดปีชงและช่วยคุ้มภัย

ถือเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อหน้าหล่อ งานดี ที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุดพลัง สำหรับ “บอย-โชคชัย บุญวรเมธี”ที่มีผลงานละครหลากรส หลายแนว ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ล่าสุด เจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญให้กับ ซีรี่ส์ “วิญญาณพิศวง” ตอน “รักเกินรัก” ทาง ช่อง 8 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาเปิดประสบการณ์ เล่าเรื่องความเชื่อ จิตวิญญาณ และสิ่งลี้ลับที่เจอมาให้ได้ฟังกัน

พกอะไรติดตัวบ้าง ?

มี พระพิฆเนศ , ปี่เซียะ และ พระราหู พกติดตัวตลอดเวลา ไม่ว่าไปไหนก็ตามครับ เราเป็นนักแสดง จึงมีหลากหลายมาก หลัก ๆ มี พระพิฆเนศ เพราะท่านเกี่ยวกับการแสดง การสื่อสาร และความสำเร็จ ครับ ผมจะนึกถึงท่านเสมอเลย เวลาไปทำงานที่ไหน หรืองานอะไร ก่อนทำงานผมจะขอตลอด และได้ตามที่เราขอ เลยศรัทธามาก

ส่วน องค์ปี่เซียะ กับ พระราหู เพราะเป็นปีชงด้วย ก็เลยไปบูชามา บอยเกิด ราศีกุมภ์ ถ้าจีนจะเป็น ราศีมังกร จึงชง 80 เปอร์เซ็นต์ ผมสังเกตว่าตัวเองชอบเดินชนนั่นนี่บ่อยครั้ง และเกือบมีอุบัติเหตุหลายครั้ง เลยนำมาบูชาตามความเชื่อครับ ส่วนตัวชอบอ่านเรื่องดวงด้วย เพราะเคยเจออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ หวิดที่จะรถชน เพราะหลับในก็มี แต่ก็เหมือนมีคนมากระซิบข้างหู ปลุกให้ตื่น ให้ระวัง (ต้องบอกไว้ก่อนว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ) เราก็สะดุ้งตกใจ ก็แคล้วคลาดจากเรื่องตรงนั้นมาได้

พอได้มาก็เป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ และช่วยเรื่องการงานเยอะขึ้น ไม่ค่อยมีอุบัติเหตุ ผมว่าท่านช่วยได้จริง ๆ ครับ ส่วนตัวมีของชิ้นไหนหรือองค์ไหนที่ทำให้มาเชื่อจริง ๆ เลย องค์พระพิฆเนศครับ บูชามานานแล้ว ที่วัดแขกสีลม แต่ก่อนหน้านั้น เคยฝันเห็นท่านมาเป็นช้าง ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าท่านคือใคร พอไปถามคนที่รู้จัก ก็เลยทราบว่าท่านคือองค์พระพิฆเนศ เวลามีงานครอบครูก็จะพยายามไปครอบทุกปี บูชามาตั้งแต่อายุ 15 – 16 แล้วครับ

จริง ๆ มี พระนาคปรก ด้วย ของ ท่านเจ้าคุณนรฯ แห่งวัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร จะช่วยเสริมในเรื่องการงาน เสน่ห์เมตตา

เคยเจอวิญญาณบ้างไหม ?

เคยเจอครับ และเชื่อเต็มร้อยเลย อย่างตอนที่คุณพ่อเสีย ท่านก็มาหาในฝันและได้ยินเสียงเดินขึ้นบันได การวางรองเท้าที่ท่านชอบวางเสมอ หรือแม้กระทั่งได้ยินเสียงคนเดินในห้อง และตัวคุณแม่เองก็เจอเหมือนกันเลยครับ

ยังไงก็ฝากติดตาม ซีรี่ส์วิญญาณพิศวง ตอนรักเกินรัก ช่อง 8 ด้วยครับ สนุกมาก ๆ และเรื่องนี้ก็ยังอ้างอิงจากความจริง เราไม่ควรลบหลู่กับสิ่งที่มองไม่เห็น ควรที่จะเคารพกันและกัน ไม่ควรไปดูหมิ่น เพราะเราไม่รู้ว่าคำพูด หรือการกระทำของเราอาจจะทำให้มีบางสิ่งบางอย่างติดตามเรามาได้ เหมือนในซีรี่ส์วิญญาณพิศวงครับ ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.

 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “บอย โชคชัย” พก “พระราหู” แก้เคล็ดปีชงและช่วยคุ้มภัย