ปิดเมนู
หน้าแรก

บอกลา รูขุมขนกว้าง ด้วยวิธีสุดง่ายแค่ 5 ข้อ

เปิดอ่าน 1,166 views

 บอกลา รูขุมขนกว้าง ด้วยวิธีสุดง่ายแค่ 5 ข้อ

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน เป็นเรื่องธรรมดาของสาวไทยที่จะมีรูขุมขนกว้างที่บริเวณโซนรอบๆ จมูก และหน้าผาก ทำให้เกิดความมันที่บริเวณทีโซน สร้างความยากให้กับการแต่งหน้าสวยๆ เสียเหลือเกิน อีกทั้งยังเกิดการอุดตันเป็นสาเหตุในการเกิดสิวอีกด้วย เราจึงนำ 5 วิธีสุดเด็ด ที่จะช่วยให้คุณบอกลารูขุมขนกว้างบนใบหน้าไปได้เสียที หมั่นทำเป็นประจำรับรองช่วยได้และเห็นผลจริงๆค่ะ

1.ล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิห้องทุกวัน

แต่ไม่ควรล้างหน้าบ่อยจนเกินไป การล้างหน้าที่เหมาะสมควรทำเพียง 2 ครั้งเท่านั้น ตอนเช้าตื่นนอน และตอนกลางคืนในช่วงเวลาชำระล้างร่างกาย การล้างหน้านั้นจะช่วยล้างคราบสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนออกไป ซึ่งเป็นการช่วยกระชับรูขุมขนของคุณให้เล็กลงได้

2.ประคบก้อนน้ำแข็งบนใบหน้า

โดยการนำก้อนน้ำแข็งถูเบาๆ ไปตามบริเวณที่รูขุมขนกว้าง ประมาณ 15-30 วินาที จะช่วยทำให้รูขุมขนกระชับแล้วเล็กลง อีกทั้งยังเรียกความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย ทำประจำทุกเช้าได้ยิ่งดีค่ะ

3.เบคกิ้งโซดา

เมคอัพอาร์สติส มืออาชีพเคยบอกไว้ว่า เบคกิ้งโซดาช่วยในการกระชับรูขุมขนบนใบหน้าได้ พร้อมยังต่อต้านการเกิดสิวสำหรับสูตรการใช้เบคกิ้งโซดานั้นไม่ยาก คือ ผสมเบคกิ้งโซดาประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ กับน้ำอุ่นประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ทาลงบนผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง แล้วนวดให้เป็นวลกลมอย่างเบาๆ ประมาณ 30 วินาที แล้วล่างออกด้วยน้ำเย็น ทำเป็นประจำทุกคืน ประมาณ 5-7 วัน ต่อสัปดาห์หลังจากนั้น จึงค่อยๆ ลดปริมาณลงให้เหลือเพียง 3-5 ครั้งต่อสัปดาห์…แต่แอบเตือนนะคะ สำหรับคนที่มีผิวที่บอบบาง ควรใช้เบคกิ้งโซดาอย่างระมัดระวัง เพราะอาจทำให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวได้

4.ผ้าขนหนูแช่น้ำผลไม้รสเปรี้ยว

นำผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ที่ใช้เช็ดหน้า แช่ในน้ำมะนาว และน้ำสับปะรด หรือนำน้ำผลไม้ทั้งสองชนิดบีบลงผ้าที่เตรียมไว้ ให้พอชื้นๆ ได้เช่นกัน จากนั้นให้นำผ้าขนหนู วางทาบลงไปบนใบหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง ซึ่งมีน้ำมะนาวและน้ำสับปะรด เขามีเอนไซม์ธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระชับให้ผิวเต่งตึง และช่วยทำให้รูขุมขนหดตัวเล็กลง

5.มาส์กหน้าด้วยโยเกิร์ต

โยเกิร์ตรสธรรมชาติจะมีกรดแลคติกและโปรไบโอติก ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวขึ้นบนใบหน้า และยังช่วยลดการขยายขนาดของรูขุมขน ซึ่งวิธีการกระชับรูขุมขนด้วยโยเกิร์ตนั้นก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ไม่ต้องผสมกับอะไรทั้งนั้น ทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้นก็สามารถสวยได้แล้ว

ขอบคุณที่มาจาก girlsfriendclub.com

สินค้าแนะนำ

สุดยอดครีมกำจัดสิวเสี้ยน จาก HOLY แบล็คแฮด เคลียร์ ครีม (Blackhead Clear Cream)

ครีมกำจัดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขน สูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อกำจัดสิวเสี้ยนและปกป้องการเกิดใหม่ ที่รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติสารออกฤทธิ์สำคัญ ชนิด และสารบำรุงผิวอื่นอีก 9 ชนิด ทำหน้าที่ร่วมกันลดการเกิดสิ้วเสี้ยน พร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใสถึงขีดสุด ด้วยระบบ Advanced Delivery System เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ โฮลี่  นวัตกรรมใหม่ล่าสุดพร้อมส่งผ่านสารออกฤทธิ์สำคัญที่ความเข้มข้นสูงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตัดทุกวงจรของการเกิดสิวเสี้ยนได้อย่างปลอดภัยและตรงจุด และยังคงรักษาประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์สูงสุด พร้อมทั้งยับยั้งขบวนการที่ก่อให้เกิดสิวเสี้ยน

หน้าใสลูบไม่สะดุด ไม่มีจุดสิวดำๆ มากวนใจ   

  • ขจัดสิวเสี้ยนอย่างอ่อนโยน พร้อมกระชับรูขุมขน 
  • ลดจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ปรับผิวขาวกระจ่างใส  
  • ลดการเกิดสิวเสี้ยน เผยผิวหน้า ขาว เรียบ เนียนใส 
  • ปลอดภัย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง มี อ.ย. รับรอง 
  • ราคาสบายกระเป๋า  

สารออกฤทธิ์สำคัญ (Active Ingredients) ที่เหนือกว่าสูตรอื่น

No. สารออฤทธิ์ คุณสมบัติ
1 Vitamin E ปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ และช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัย ซึ่งมีสาเหตุมาจากแสง UV และการ Peroxidation ของไขมันในผิว
2 Niacinamind เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ (Hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (Ceramide) และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรง โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว รวมถึงยังสามารถช่วยลดความมันบนใบหน้า เหมาะกับสภาพผิวที่เป็นสิว
3 Salicylic Acid กรดซาลิไซลิก หรือ BHA ชนิดอ่อนโยนที่สามารถละลายน้ำได้ มีฤทธิ์ในการละลายสิวอุดตัน และสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ในรูขุมขน ทำความสะอาดรูขุมขน เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน
4 Witch Hazel  สามารถใช้ได้โดยตรงกับผิว ช่วยกระชับรูขุมขน โดยไม่ระคายเคืองผิว นิยมใช้ผสมใน Toner เพื่อช่วยกระชับรูขุมขน อย่างปลอดภัย เนื่องจากเป็นพืชธรรมชาติ ทำให้สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย
 
5 Centella Asiatica Extract ช่วยปลอบประโลมผิว  มีฤทธิ์ลดการอักเสบ  และช่วยระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว  ลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้น  ช่วยสมานแผลหรือรอยดำแดง  ที่เกิดจากสิวได้
6 Aloe Barbadensis Leaf Powder ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมจากแดด  ปกป้องผิวจากรังสี UV สมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบ  และระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวเรียบเนียน ลดการอักเสบของสิวทำให้สิวแห้งเร็วมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ผิวจะเนียนนุ่มและ  ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

คุณสมบัติ

ครีมกำจัดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าสวย เรียบเนียน

  • ครีมกำจัดสิวเสี้ยน พร้อมกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน
  • ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมันใต้ผิว
  • กระชับรูขุมขนอย่างมีประสิทธิภาพ ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง รูขุมขนเรียบเนียน และดูเป็นธรรมชาติ
  • ประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติในการรักษาสิวถึง 95%
เหมาะสำหรับ
ทุกสภาพผิวหน้า
ส่วนประกอบสำคัญ
สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 15 ชนิด
ขนาด 20 กรัม เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6100034117

  • เพียงทาบางๆ บริเวณที่มี สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน เช้า และก่อนนอน ก่อนทาครีมบำรุง 
  • ครีมจะช่วย รักษาสิว ขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน ด้วยสารสกัดธรรมชาติ เปลือกอบเชย วิชซ์ฮาเซล ใบบัวบก คาโมมายล์  ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว

  • ใช้ครีมขจัดสิวเสี้ยน ปริมาณเล็กน้อยทาบางๆ บริเวณที่ต้องการ หรือทาบางๆ ให้ทั่วใบหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel: 062-1430-355, 098-220-1244

Line ID: holyskincare

FB: โฮลี่ สกินแคร์

เจ้าของร้าน เจ้าของแบรนด์ HOLY SKINCARE

เซรั่มกระชับรูขุมขน หน้าใส หมดปัญหาเรื่องสิว ผิวหน้าไม่เรียบ

 

เซรั่มกระชับรูขุมขน หน้าใส

เซรั่มกระชับรูขุมขนเข้มข้นสูตรพิเศษเพื่อดูแลปัญหาผิวหน้ามัน รูขุมกว้าง เนื่องจากต่อมไขมันใต้ผิวหลั่งไขมันออกมากกว่าปกติ หนึ่งในสาเหตุหลักเกิดจากการทำงานของเอ็นไซม์ 5α-reductase ให้ผิวที่มีปัญหาความมัน แห้งสบายเบาผิวหน้าได้อย่างยาวนาน ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างกระชับ พร้อมขั้นตอนการทำงานที่ยับยั้งตกค้างไขมันตามรูขุมขน หรือร่องผิว ส่งผลให้การกระชับรูขุมขนเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถลดการอุดตันอันจะนำไปสู่การเกิดสิว หรือ อาการแพ้อื่นๆได้ เพิ่มประสิทธิภาพการปรับสภาพผิวหน้าที่หยาบกร้าน หมองคล้ำ ให้ละเอียด อ่อนใส 

คุณสมบัติและผลลัพธ์ที่ได้

  • เซรั่มกระชับรูขุมขน หน้าใส สูตร 2 in 1  Double Action ต้านอนุมูลอิสระและปรับโทนสีผิวให้เสมอกันในขั้นตอนเดียว
  • ผสานคุณค่าจากสาร Super Anti –Oxidant คุณภาพสูงที่ต่อต้านการร่วงโรยของผิวที่เกิดจากวัยและมลภาวะ ปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิวไม่ให้โดนทำลาย พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล
  • สารสกัดหลักจาก Grain Of Barley (Azelex), Vitamin B Complex  สามารถลดการสร้างเม็ดสีผิวและลดการติดเชื้อแบคทีเรียให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ช่วยลดอาการระคายเคือง อักเสบของผิวได้ดี
  • เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา รูขุมขนกว้าง มีสิวเสี้ยน สิวอุดตันสูตรอ่อนโยน

วิธีใช้:

  • หลัง ล้างหน้า ทาเซรั่มก่อนเป็นประจำ เช้า เย็น
  • แล้วตามด้วยครีมบำรุงชนิดใดก็ได้ เช่น ครีมบำรุงหน้าขาวใส ลด ฝ้า กระ หรือครีมบำรุงลดริ้วรอย
  • เป็นเซรั่มที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้ใบหน้าเรียบเนียน
  • ช่วยเสริมฤทธิ์ให้ครีมอื่นๆเห็นผลไวขึ้น  
  • อ่อนโยนปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

Purifying White Clear Solution Serum  help to reduces the appearance of existing dark spots, uneven skin tone, and discoloration for a more brilliant complexion. Designed to reverse the full range of aging effects, diminishes the appearance of lines and wrinkles, refines texture, and evens skin tone for a more youthful appearance.                                                

How To Use :  Apply on dry face after cleansing in morning and night.                                              

Ingredients :  Lipoic Acid,Sodium Hyaluronate, Vitamin B3, Ferruric Acid, Azelaic Derivative, Centella Asiatica, Chamomile Ext,

 

Good To Know:

 SALICYLIC ACID LIPOSOME DELIVERY SYSTEM    

เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่นำ Salicylic acid เข้าไปอยู่ใน Polymer ที่เป็นระบบการส่งตัวสารสำคัญออกมาในลักษณะการค่อย ๆ แพร่ออกมา ขนาดเพียงแค่ 20 – 40 ไมครอน  เมื่อส่องดูด้วยกล้องจะพบว่ามีลักษณะเป็นรูพรุนเล็กมาก ๆ  และไม่ sensitive กับความร้อน หรือความเป็นกรด-ด่าง    ก่อให้เกิดประโยชน์ในการนำไปใช้ดังนี้
           • ระบบการปลดปล่อยที่ค่อย ๆ ปล่อยสารสำคัญออกมา  ทำให้ลดอาการแพ้
             และ สารสำคัญจะใช้เวลาในการออกฤทธิ์ยาวนานขึ้น ทำงานได้เต็ม
             ประสิทธิภาพมากขึ้น 
           • หลังจากที่สารสำคัญถูกปลดปล่อยออกมาหมดแล้ว ตัว polymer ที่เป็นตัวเปล่า 
             จะทำงานต่อเนื่องคือ ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าระหว่างวันเอาไว้ในตัวมันเอง 
             ดังนั้นจึงเป็นการลด

ความน่าจะเป็นที่จะเกิดสิวเนื่องจากการอุดตันของน้ำมันบนใบหน้าได้ในครั้งต่อ ๆ ไป  การเกิดสิวก็จะลดลง  และ Polymer นี้ จะถูกชำระออกไปในขณะที่มีการล้างหน้า 

AFRICAN WHITE WOOD EXTRACT (Enantia Chronantha Bark Extract)

เป็นสารสกัดที่ได้จาก ต้น African white wood เนื้อไม้มีสีเหลืองเข้ม อุดมด้วยสาร Protoberberrines  ช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ 5α-reductase ทำให้การหลั่งไขมันของต่อมไขมันใต้ผิวลดลง ให้ผิวหน้าแห้ง เบาสบายได้อย่างยาวนาน จึงทำให้รูขุมขนที่เปิดกว้างกระชับเล็กลงมากขึ้น ดังภาพแสดงพื้นผิวหน้า

MULTI  FRUIT EXTRACT

สารสกัดที่ได้จากพืช-ผลไม้ 5 ชนิด คือ สารสกัดจากอ้อย, สารสกัดจากมะนาว, สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากแอปเปิล และ สารสกัดจากผลส้ม จัดเป็น  Alpha hydroxy acid ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดมากกว่า AHAs อื่นๆ ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่ามาก  นอกจากการทำหน้าที่การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ด่างดำ หมองคล้ำ ฝ้า กระ อย่างอ่อนโยนแล้ว ยังทำหน้าที่ปรับความอ่อนนุ่มแก่

4-BUTYLRESORCINOL ( ACTOSOME® WHITENOL®)  

หนึ่งในสารสกัดคุณภาพสูงที่สุดในการยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า ผิวหน้าหมองคล้ำทั้งกระบวนการ โดยได้นำ 4-Butylrecorcinol มาบรรจุในตัวนำพาที่มีขนาดเล็กมากเท่ากับไลโปโซม ซึ่งทำให้สาร 4-Butylrecorcinol สามารถลงไปทำงานที่ชั้นผิวล่างสุดได้ยาวนานและไม่สูญสลายไปก่อน  จากผลการทดสอบทำให้ทราบถึงประสิทธิภาพว่ามีประสิทธิภาพสูงมากกว่า ARBUTIN ถึง 20,000 เท่า  มีประสิทธิภาพสูงกว่า KOJIC ACID ถึง 1,000 เท่า 

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง

(Cosmetic Training Center, CTC)

“CTC เชื่อว่าการลงทุนที่ดีที่สุดในยุคนี้ คือการลงทุนเรื่องการผลิตเครื่องสำอางเพื่อต่อยอดธุรกิจ ซึ่งในปัจจุบัน
ธุรกิจเครื่องสำอางกำลังเติบโตกระโดดก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทำอย่างไรเราจะก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ได้ ทำอย่างไรธุรกิจ ของเราจะไปรอดในภาวะการแข่งขันที่สูง มาร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อสร้างจุดแข็งให้กับธุรกิจของคุณกับเรา

เราสามารถจัดอบรบแบบส่วนตัวหรือจัดเป็นกลุ่ม พร้อมเลือกหัวข้อและระยะเวลาในการอบรมที่เหมาะสม เพื่อให้ได้เนื้อหาครอบคลุมหัวข้อตรงกับความต้องการและสามารถนำไปใช้ได้จริง ผู้เข้าอบรบจะได้ทดลองปฏิบัติ
ด้วยตนเองพร้อมได้รับสูตรผลิตภัณฑ์ ”

Start Up ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอาง เวชสำอางและสปา) ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิว สมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดจากสมุนไพร สารสกัดจากธรรมชาติและอื่นๆ ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจัง การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ 

ก่อนที่จะลงทุนต้องทำความเข้าใจกับสินค้าให้ดีว่ามีคุณภาพดีพอที่จะวางขายได้หรือยัง เพราะความจริงสิ่งที่คุณจะเริ่มลงทุนเพราะเห็นถึงกำไรที่จะกลับมาแต่หากลืมไปว่า ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ก็มองเห็นโอกาสนี้เช่นเดี่ยวกับคุณในมุมกลับกันรองสำรวจดูว่าคุณมีลูกค้าตัวจริงอยู่หรือไมเพราะมันไม่ง่ายที่ใครจะยอมควักเงินออกจากกระเป๋ามาซื้อสินค้าจากคุณ

วัตถุประสงค์ของการเรียนและการวางแผนธุรกิจของคุณ

  • เข้าใจส่วนประกอบการทำครีม เชรั่ม เจลพื้นฐาน
  • สามารถวางแผ่นการตลาดได้ชัดเจนขึ้น
  • เข้าใจต้นทุนวัตถุดิบและแหล่งในการซื้อวัตถุดิบในการทำเซรั่ม ครีมบำรุงผิวเพื่อการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ
  • สามารถทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเบื้องต้นได้
  • สามารถผลิตและทดลองจำหน่ายเพื่อลองตลาดก่อนสั่งผลิตเพื่อทำในรูปแบบธุรกิจได้

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง

(Cosmetic Training Center, CTC)

Managing Director

Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving

สถานที่อบรม : ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง โกดัง 4 CTC 8/332 หมู่ 3 ถ. ติวานนต์ ปากเกร็ด 48  ต.บ้านใหม่ อ.เมือง   จ.นนทบุรี 11120

สี่แยกไฟแดงสวนสำเด็จ, ใกล้โรบินสันศรีสมาน ,ใกล้สนามบินดอนเมือง  ,ลงทางด่วนศรีสมาน-ดอนเมือง

มีฝ่าย R&D 
พัฒนาสูตร และผู้เชี่ยวชาญดูแล อย่างใกล้ชิด

#ครีมเกรดพรีเมี่ยม  #ไม่มีกั๊กสูตร #สอนปรับสูตร #สอนออกแบบสูตรเอง #เครื่องมือมาตรฐานแล๊บ #อาจารย์ตอบทุกคำถาม #สอนทำครีม #สอนทำมาส์ก #สอนทำครีมกันแดด #สอนทำเครื่องสำอาง #สอนทำสบู่ #สอนทำแชมพู #สอนจดอย #สอนการตลาด #สร้างแบรนด์

เปิดอบรม “สอนทำเครื่องสำอาง สอนทำครีม” สอนวันเดียวทำได้เลย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง

noah car cover 350z

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บอกลา รูขุมขนกว้าง ด้วยวิธีสุดง่ายแค่ 5 ข้อ