ปิดเมนู
หน้าแรก

น้ำตกช่องลม กรีนแลนด์ ดินแดนอันเขียวขจี

เปิดอ่าน 276 views

น้ำตกช่องลม กรีนแลนด์ ดินแดนอันเขียวขจี

ปลายฝนต้นหนาว ช่วงเวลาแห่งความชุ่มฉ่ำของธรรมชาติ ความเขียวขจีที่รอให้ทุกคนได้ไปสัมผัส ดั่งเช่นสถานที่ที่ จะพาทุกคนไปชมกันในวันนี้ กับน้ำตกช่องลม ดินแดนอันเขียวขจีที่ซ่อนตัวอยู่ในเขื่อนขุนด่านปราการชล 

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าภายในเขื่อนขุนด่านปราการชลนั้นเราสามารถล่องเรือเข้าไปเพื่อชมธรรมชาติด้านในได้อีกด้วย โดยด้านในเขื่อนขุนด่านปราการชลนั้นจะมีจุดเช็กอินให้เที่ยวกันอยู่ 3 จุดนั่นก็คือน้ำตกผางามงอน น้ำตกคลองคราม และน้ำตกช่องลม ซึ่งจุดไฮไลท์ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนไปเที่ยวชมกันในวันนี้ก็คือน้ำตกช่องลมนั่นเอง

ในช่วงนี้ภายในเขื่อนมีปริมาณน้ำน้อยจนแผ่นดินที่อยู่บริเวณน้ำตกช่องลมนั้นผุดขึ้นมากลายเป็นพื้นดินสีเขียวขจีที่ถูกคลุมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้ามองดูแล้วสดชื่นมากๆ มีสายน้ำไหลผ่านตรงกลาง เป็นภาพความมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ไปเที่ยวต่างประเทศเลย

เดินเล่นถ่ายรูปบริเวณนี้กันได้อย่างเพลินๆ ถ่ายภาพออกมามุมไหนก็ดูสวยงามไปหมด เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักเดินทางมาได้ง่าย และเหมาะจะใช้เป็นสถานที่ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

ค่าเรือโดยสารชมน้ำตก : 1,500 – 2,000 บาท

ที่ตั้ง : ด้านในเขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก

ติดต่อล่องเรือ : 089 933 8749

Cr. Sanook! Travel 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้ำตกช่องลม กรีนแลนด์ ดินแดนอันเขียวขจี