ปิดเมนู
หน้าแรก

น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา

เปิดอ่าน 690 views

น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา

อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่ไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปกMiX Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2559 ที่มาโชว์ความเซ็กซี่ ดูแพง แฝงด้วยเสน่ห์ น่าค้นหา ของสาวน้ำชา งานนี้นอกจากน้ำชาจะชอบในคอนเซ็ปต์การถ่ายทำแฟชั่นเซทนี้แล้ว  เธอยังได้อัพเดทเรื่องผลงานละครที่เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเล่นบทร้ายเป็นเรื่องแรกแถมด้วยความรัก กับหนุ่มพก ประธานวงศ์ พรประภา ไฮโซชื่อดังอีกด้วย

“สำหรับชา การมาถ่ายแฟชั่นกับ MiX Magazine เซทนี้น่าสนใจมาก เหมือนแฝงความเป็นน้ำชาด้วย ทั้งเรื่องความมั่นใจ ความน่าค้นหา ส่วนความเซ็กซี่ก็มีบ้างค่ะ ตอนนี้ก็โตขึ้นแล้ว เราก็จะเข้าใจมากขึ้นว่า นิยามของผู้หญิงเซ็กซี่เป็นยังไง งานก็เข้ามาหลากหลายขึ้นด้วย แต่ถ้าจะให้คะแนนความเซ็กซี่  ชาก็ยังให้ตัวเองอยู่ในระดับกลางๆนะ ซัก 6-7 คะแนน(ยิ้ม) ธีมเล่มฉบับนี้ของ MiX Magazine จะเป็น StartUp

ส่วนในทางแฟชั่นก็จะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่มั่นใจ มีความสมาร์ท ดูเป็น ผู้หญิงทำงาน พร้อมที่จะเรียนรู้และเริ่มอะไรใหม่ ซึ่งก็ตรงกับชานะ เพราะทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองด้วย ชื่อ ชีรณัฐ ก็ยอมรับว่าช่วงแรกๆจะมีปัญหามาก แต่ก็ค่อยๆเรียนรู้ และทำได้ดีขึ้นมาก ต้องบอกว่างานทางด้านแฟชั่นเป็นอะไรที่ชาชอบด้วยค่ะ ชอบพบปะสังสรรค์กับคนที่อยู่ในวงการนี้ เรียกว่าหลงรักและมีความสุข ไม่น้อยกว่างานทางด้านดนตรีและงานแสดงเลย

ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้ก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ค่ะ ชื่อว่า ความเจ็บปวดที่งดงาม และละครทางช่อง 3 เรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นบทร้าย ถือเป็นเรื่องแรกที่รับบทแบบนี้ ด้วยความที่ชาเล่นละครมาเกือบ 10 ปี ก็รับบทเป็นนางเอกทุกเรื่อง เลยรู้สึกว่า เราเล่นมาหมดแล้ว  อยากลองเล่นบทที่ท้าทายดูบ้าง ซึ่งมันก็ท้าทายจริงๆ แต่ถ้าถามว่าสนุกมั๊ย ก็สนุกนะ แต่เครียดมาก(ยิ้ม) ทุกครั้งที่เข้ากอง คือ ชั้นต้องมานั่งเกลียดคนนั้นคนนี้ ต้องสร้างเรื่องตลอดเวลา ก็เลยคิดว่า เป็นนางเอกน่าจะดีแล้ว (หัวเราะ)

ส่วนความรักก็ดีค่ะ เรื่อยๆมากกว่า ยังไม่ได้วางแผนถึงอนาคตกันเท่าไหร่ ถือเป็นกำลังใจให้กันและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจให้ชาด้วยค่ะ เพราะพี่เขาจะมีประสบการณ์มากกว่า”

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

MiX Magazine January 2016

credit:men.mthai.com

квартиры с почасовой оплатой в спб

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา