ปิดเมนู
หน้าแรก

น้องใหม่ ภัทรดารัณย์ เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 กับความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือ

เปิดอ่าน 810 views

น้องใหม่ ภัทรดารัณย์ เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 กับความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือ

น้องใหม่ ภัทรดารัณย์  ไชโย เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 นอกจากความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือแล้วเธอยังแฝงไปด้วยความน่ารักน่าทะนุถนอม

หญิงสาวที่สูงยาวเข่าดีนั้นโดนใจเราเสมอยิ่งถ้าหุ่นเป็นโมเดลเหมือนกับเธอคนนี้แล้วล่ะก็บอกเลยว่า ‘ฟิน’ เรากำลังอยู่กับ ‘น้องใหม่’ ภัทรดารัณย์  ไชโย เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 นอกจากความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือแล้วเธอยังแฝงไปด้วยความน่ารักน่าทะนุถนอมอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย เอาเป็นว่าเมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับน้องใหม่นั้นเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ

VDO น้องใหม่สวยจริงๆ

S02_020

สวยเซ็กซี่แบบนี้ตัวตนจริงๆ เป็นยังไงเนี่ย?

ตัวตนของใหม่ถ้าคนภายนอกมองส่วนใหญ่จะมองว่าเป็นคนนิ่งๆ แต่กับเพื่อนที่สนิทหรือคนรู้ใจจะรู้เลยว่าใหม่เป็นคนสนุกสนานเฮฮาบ้าๆ บอๆ

เตรียมตัวมายังไงบ้าง?

คิดไว้ว่าจะไปฟิตเนสแต่เอาเข้าจริงไม่มีเวลาเลยมัวแต่ทำงานอาศัยเป็นคนกินน้อยอยู่แล้วเลยไม่ค่อยกลัวเรื่องน้ำหนักเท่าไหร่แต่มาเจออาหารที่กองถ่ายก็แอบหวั่นๆ อยู่เหมือนกัน

รู้มาว่าเป็นสาวขี้อายด้วย?

ใช่แล้ว ดูเผินๆ อาจจะไม่เหมือนเป็นคนขี้อาย แต่จริงๆ แล้วขี้อายนะโดยเฉพาะถ้าโดนชมว่าน่ารัก หน้าจะแดงพูดตะกุกตะกัก ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน

a'lure

แล้ววิธีแก้เขินสไตล์คุณล่ะ ?

ไม่รู้ว่าคนอื่นแก้เขินยังไงนะสำหรับตัวใหม่ของแท้ต้องจับผมดึงผมเล่น แต่ส่วนมากจะไม่แสดงความเขินให้ใครเห็นเพราะเก็บอาการเก่งมาก

ถ้าหนุ่มกล้ามใหญ่มายืนข้างๆ ห่างกัน 3 ซม.?

เฉยๆ นะ อาจจะไปค่อยชอบผู้ชายที่กล้ามใหญ่มากๆ ด้วยมั้ง ถ้าเจอจริงๆ คงสะกิดแล้วให้เขยิบไปหน่อยกล้ามใหญ่เกะกะขวางทาง (หัวเราะ)

เสียงสัมภาษใสๆ ยิ้มหวานๆ ของเธอ

a'lure

คนทั่วไปมักบอกคุณว่าเป็นสาวเซ็กซี่มั้ย?

มีบอกบ้างเหมือนกันแต่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงนะว่าเป็นส่วนไหนแต่จะบอกรวมๆ ว่าหุ่นเราเซ็กซี่ดีโดยเฉพาะส่วนเอว ใหม่ก็ชอบเอวตัวเองนะจะว่าไปเพราะมันบ่งบอกว่าดูแลร่างกายได้ดีขนาดไหน

งั้นลองให้คะแนนความเซ็กซี่วันนี้ดูหน่อย?

8 เต็ม 10 แล้วจะว่าไปวันนี้ถือว่าใหม่จัดเต็มมากๆ นะอยากได้อะไรจัดให้หมดแต่ติดอยู๋นิดเดียวก็การแสดงอารมณ์ทางแววตาซึ่งยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์แต่ช่วงหลังๆ ดีขึ้นก็ถือว่าพอใจนะ

อยากรู้ว่าหุ่นดีขนาดนี้ดูแลตัวเองยังไง?

ความลับคือเป็นคนขี้เกียจออกกำลังกายมากเลยหันมาลดอาหารช่วงเย็นแทนจะงดของทอด ของมัน ของหวานก็ไม่แตะแต่ก็ต้องหาอะไรรองท้องด้วยนะเดี๋ยวจะเป็นลมเอา

S02_063

สเป็คหนุ่มของคุณคงไม่ธรรมดา?

จะไม่ธรรมดาตรงที่ชอบผู้ชายผิวคล้ำนี่สิแต่ก็ดีไม่ต้องไปแย่งหนุ่มตี๋กับผู้หญิงคนอื่นส่วนรูปร่างของล่ำนิดนึงแต่ไม่ต้องกล้ามปู ไม่ต้องหล่อมากแต่ขอมีเสน่ห์ชวนมองก็พอ

จ้าชู้ถือว่ามีเสน่ห์สำหรับคุณมั้ย?

ไม่ใช่เสน่ห์สำหรับใหม่นะแล้วก็ไม่ชอบด้วย ไม่รู้สิคิดว่าผู้ชายเจ้าชู้คือไม่จริงใจนะและไม่สมควรจะสานสัมพันธ์ต่อด้วยเพราะอาจจะนำความวุ่นวายมาสู่ชีวิตเราได้ในอนาคต

ผู้ชายแบบไหนที่เซย์โนลูกเดียว?

ผู้ชายขี้อวดคิดว่าตัวเองเจ๋ง หล่อมากไม่รู้ว่าเอาอะไรมามั่นใจว่าผู้หญิงจะชอบแบบนี้ที่สำคัญผู้ชายเห็นแก่ตัวรับไม่ได้อย่างแรง

S01_048

VDO นี้ดูแล้วเสียวท้องมากๆ

จูบแรกของคุณประทับใจขนาดไหน?

ต้องย้อนความจำกลับไปไกลเลยนะแต่จำรสจูบไม่ได้แล้วสิเพราะเป็น 10 ปีแล้วมั้ง เอาเป็นว่าอดีตอย่าไปจำ จูบปัจจุบันประทับใจกว่าเยอะ (หัวเราะ)

เวลาถูกชมว่าเซ็กซี่รู้สึกยังไง?

รู้สึกแปลกใจเพราะใหม่ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ตลอดเวลาถ้ามาชมตอนเพิ่งตื่นนี่จะตกใจมาก อันที่จริงชอบให้ชมว่าน่ารักมากกว่า

จีบคุณให้ติดกับฆ่าหมีด้วยมือเปล่าอันไหนยากกว่ากัน?

ของแบบนี้มันแล้วแต่คนที่เข้ามาด้วยถ้าเรารู้สึกไม่ชอบตัวแต่แรกก็คงจะพัฒนาต่อไปยากแต่ถ้าคลิกกันง่ายอันนี้ฆ่าหมียากกว่าแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)

a'lure

4 สาว 4 สไตล์จากในเล่ม 

ติดตามความเซ็กซี่ใน  A’lure Magazine Vol.67 ได้ที่

A'LURE 67

credit: men.mthai.com

car cover jaguar xf

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้องใหม่ ภัทรดารัณย์ เจ้าของสัดส่วน 33-24-36 กับความเซ็กซี่ที่ล้นเหลือ