ปิดเมนู
หน้าแรก

น้องยีนส์ พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-25-36

เปิดอ่าน 1,215 views

น้องยีนส์ พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-25-36

ขอต้อนรับการกลับมาอย่างเป็นทางการสำหรับ น้องยีนส์ พัทธ์ธีรา  ศรลัมพ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-25-36
ที่เคยฝากผลงานกับเรามาแล้วถ้ายังจำกันได้เราพาเธอลงไปเปียกชื้นเซ็กซี่ในน้ำกันเลยแต่การกลับมาคราวนี้นอกจากเราจะอึ้งกับความเซ็กซี่ที่มากกว่าเดิมแล้วลีลาการโพสต์ของเธอก็ข้ามขั้นไปหลายเลเวลาบางครั้งถึงกับหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว ใครไม่เชื่อก็ลองสัมผัสดูกันเอาเอง

คุณจะรู้สึกได้ถึงความร้อนรุ่ม

Shot01_025

ก่อนอื่นถามถึงความรู้สึกกันก่อน?

กลับมาคราวนี้ยังรู้สึกประทับใจเหมือนเดิมไม่รู้สึกเป็นกังวลอะไรเลยแล้วเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากเมื่อทีมงานติดต่อมาเพราะยีนส์ตอบตกลงแทบจะทันทีใจนึงอยากรู้ด้วยว่าจะมาแนวไหนคอนเซ็ปต์แซ่บมั้ย

ระลึกความจำกันหน่อยคราวที่แล้วเป็นคอนเซ็ปต์อะไร?

ยังจำได้ทุกช็อต เซ็ตที่แล้วของยีนส์จะเป็น Water of Life ถ้าหลายคนติดตามจะเห็นว่าเป็นเซ็กซี่อยู่ในน้ำส่วนงานล่าสุดคอนเซ็ปต์ยังคงความเป็นลุคของยีนส์อยู่คือสาวเซ็กซี่แฝงความเท่แต่อาจเพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ขึ้นไปอีกหน่อยที่สำคัญยังเปียกน้ำเหมือนเดิม (หัวเราะ)

A'lure magazine Vol.69

 

 

จริงๆ แล้วคุณเป็นสาวร้อนแรงมั้ย?

จะร้อนแรงเป็นพิเศษเวลาทำงานแต่จริงๆ แล้วเป็นสาวโก๊ะ บ้ากล้องชอบถ่ายรูปตลอดเวลาโดยเฉพาะเซลฟี่ตัวเองเนี่ยชอบมากเลย หลายคนนึกว่ายีนส์จะต้องเซ็กซี่ตลอดเวลาซึ่งไม่ใช่เลยบางทีต้องรีแลกซ์บ้าง

ชอบถ่ายรูปแบบนี้มือถือคงเต็มไปด้วยภาพลับๆ ?

ต้องบอกไว้ก่อนว่าบ้ากล้องมากถ้าใครตาม IG จะรู้เลยว่ายีนส์ลงรูปค่อนข้างถี่ เพราะรูปในมือถือมีรูปเป็นสต็อคแล้วมีอยู่วันนึงมือถือหายเราก็กลัวภาพลับๆ จะหลุดออกมาหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยถ่ายตัวเองเซ็กซี่เท่าไหร่ กลัวจะหายอีก

รู้สึกว่าคุณดูเด็กลงนะเนี่ย?

ดูแลตัวเองค่อนข้างเข้มข้นเพราะการมาร่วมงานกับ A’Lure ครั้งนี้ค่อนข้างคาดหวังไว้เยอะเหมือนกันดังนั้นต้องเริ่มจากตัวเองก่อนเลยใช้เพื่อนที่เป็นเทรนเนอร์มาฟิตหุ่นให้เฟิร์มขึ้น

A'lure Magazine Vol.69

ชอบเซ็ทไหนที่สุดในครั้งนี้?

ที่จริงชอบทุกเซ็ทนะแต่เซ็ทเล่นกับเชือกชอบที่สุดมีการเอามาพันตัวนัวเนียเสมือนเชือกมีชีวิตแอบเห็นรูปแล้วอยากบอกว่าเซ็กซี่มากๆ จะขนาดไหนลองตัดสินกันเอาเอง

ของเล่นวันนี้มีหลายชิ้นอยากได้ชิ้นไหนกลับบ้านมั้ย?

น่าจะเป็นเชือกมั้งอย่างที่บอกเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นกับเชือกรู้สึกแปลกดี ประโยชน์ของมันอีกอย่างคือเอาไว้มัดใจหนุ่มๆ ไม่ให้ไปไหน(ยิ้ม)

A'lure Magazine Vol.69

ที่สุดแล้วเซ็ทนี้

ที่มาของชื่อ ‘ยีนส์’ ?

มาจากคุณพ่อซึ่งมีสไตล์แบบเฮฟวี่เป็นนักดนตรีชอบใส่กางเกงยีนส์ตอนเราเกิดเลยตั้งเป็นชื่อยีนส์ ไม่มีอะไรซับซ้อนเป็นความชอบของคุณพ่อค่ะ

สาวผมสั้นมักมีความมั่นใจสูง?

ถูกต้องยีนส์เป็นคนที่มีความั่นใจสูงมากมุมเล็กๆ มีความเป็นอินดี้ปนอยู่นิดหน่อยโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหวร้องไห้ง่ายประมาณว่าแข็งนอก อ่อนใน

a'lure Magazine Vol.69

 

 

แล้วเป็นผู้หญิงเจ้าชู้มั้ย?

ไม่ถือว่าเจ้าชู้นะเพราะถ้าคบใครคบจริงรักจริงไม่ได้มาเล่นๆ แต่ถ้าเห็นผู้ชายหล่อๆ เดินสวนมาก็ต้องมีบ้างที่แอบมอง ยีนส์เชื่อนะว่าใครๆ ก็เป็นกัน

ชักอยากรู้ลีลาจีบผู้ชายของคุณ?

สเต็ปแรกเลยใช้สายตาก่อนพยายามมองจนกว่าเป้าหมายจะรู้ตัวจากนั้นก็ทำหน้าเขินๆ อายๆ ไม่กล้าสบตาแต่ต้องใส่ความจริงใจเข้าไปด้วยนะถึงจะได้ผลเต็มร้อย

เรื่องที่รับไม่ได้ของผู้ชาย?

ส่วนตัวไม่ชอบผู้ชายโกหกเพราะมันดูไม่จริงใจขนาดเรื่องเล็กน้อยยังโกหกเราได้ต่อไปถ้าเรื่องใหญ่ขึ้นก็คงไม่เหลือ ส่วนเรื่องความเจ้าชู้มั่นใจว่าถ้าใครได้คบกับยีนส์น่าจะเจ้าชู้น้อยลงแน่นอน

 A'lure Magazine Vol.69

จุดอ่อนของเธอ

เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงโกหกเนียนกว่าผู้ชาย?

น่าจะใช่เพราะผู้หญิงมีจริตมากกว่า สังเกตผู้ชายเวลาโกหกอาการจะดูร้อนลนบอกไม่ถูกที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือไม่ค่อยกล้าสบตาเราหรือบางคนจะกอดอกเพื่อกลบเกลื่อนอะไรบางอย่าง อันนี้ฟังเค้ามาอีกที

สเป็คผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน?

ชอบผู้ชายที่ดูสะอาดสะอ้านนิดนึง การแต่งตัวคลีนๆ ไม่รุ่มร่าม ส่วนนิสัยต้องลองคุยกันประมาณนึงเพราะถ้าคุยเร็วเกินตัวตนที่แท้จริงยังไม่ออกงานอาจจะเข้าเราได้

A'lure Magazine Vol.69

 

4 สาวสุดร้อนแรงจากในเล่ม

สัมผัสความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine  Vol.69 ได้ที่ 

V69COVERFB: A’lure Magazine / IG : A’luremagazine
FB : Pattera  Sorlalum /IG : Mysuperjeans

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้องยีนส์ พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-25-36