ปิดเมนู
หน้าแรก

น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32

เปิดอ่าน 1,456 views

น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32

สาวผิวสีแทนมักมีเสน่ห์อันลึกลับที่ทำให้เราหลงใหลโดยเฉพาะเธอคนนี้ น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32 ที่มีดีตรงที่ความเซ็กซี่และผิวสีแทนสุดเนียนตาและบุคลิกอันน่าค้นหาของเธอนั้นทำเอาเราแทบคลั่งเพราะทุกวินาทีที่อยู่กับเธอนั้นราวกับโดนเสน่ห์อันร้ายกาจเล่นงานอยู่ตลอดเวลาถ้าไม่เชื่อก็ลองจ้องตาเธอดูสิ

S03_065

ความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ความรู้สึกแรกคือสนุกเพราะไม่เหมือนที่อื่นสไตล์ของ A’Lure จะอาร์ทๆ หน่อยถึงจะโป๊และก็ยังดูเป็นศิลปะอยู่ซึ่งตอนปรกไม่คิดว่าจะทำได้

ชุดเซ็กซี่ที่สุดของคุณในตู้เสื้อผ้า?

ประมาณที่ใส่ถ่ายแบบเท่าที่นึกออกคงเป็นเสื้อสายเดี่ยวส่วนมากใส่ไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่จริงก็ชอบเสื้อผ้าที่ใส่ถ่ายวันนี้นะแต่ถ้าให้ใส่ไปเดินห้างก็ไม่ไหวนะพอดีเป็นสาวขี้อาย

alure Vol.63

หุ่นดีขนาดนี้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง?

ปกติก็ไม่ได้เล่นฟิตเนสนะแต่จะออกกำลังกายโดยการวิ่ง ปั่นจักรยาน ที่สำคัญเลยคือการกินต้องมีวินัยกินบ่อยกินถี่นี่วันสองวันเห็นผลเลย

ตัวตนจริงๆ ของคุณเป็นผู้หญิงแบบไหน?

เป็นสาวออกจะเรียบร้อยแต่ถ้าอยู่กับเพื่อนที่สนิทจะมีมุมโวยวายบ้างบางทีถึงกับกรี๊ดกลางห้างแต่เพราะอยู่หลายคนเลยกล้าทำถ้าอยู่คนเดียวเป็นสาวติ๋มดีๆ นี่เอง

แสดงว่าไม่เปรี้ยวเหมือนชื่อ?

ปกติชื่อมะนาวต้องเปรี้ยวเนอะแต่คนทั่วไปมักแซวว่านี่มะนาวหวานหรือเปล่าสงสัยต้องเปลี่ยนชื่อเป็นน้องน้ำผึ้งมะนาวซะแล้ว
S01_063

เวลาไหนที่คุณคิดว่าตัวเองเซ็กซี่ที่สุด?

น่าจะเป็นตอนนอนหน้าสดนี่ล่ะอีกทีก็ตอนเพิ่งตื่นโดยเฉพาะท่าบิดขี้เกียจ มะนาวรู้สึกว่ามันเป็นตัวเองดีไม่ต้องแอ๊บให้ดูเหมือนใคร

ความลับของคุณที่ไม่เคยบอกใคร?

เวลานอนไม่ชอบใส่เสื้อชั้นในแต่เอาเข้าจริงมันก็ไม่แปลกนะเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ไม่ใส่กัน ความรู้สึกก็เหมือนผู้ชายอะไรโล่งๆ มักจะสบายกว่า

เป็คผู้ชายของคุณ?

เมื่อก่อนเคยตั้งสเป็คไว้นะเดี๋ยวนี้ขอแบบก็ได้แต่ต้องตี๋ สูงไว้ก่อนเพราะด้วยความที่เราตัวสูงด้วยถ้าได้แฟนเตี้ยคงดูแปลกๆ เนอะส่วนนิสัยไม่ต้องเอาใจมากแต่ขอนิสัยดีไม่เจ้าชู้

ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้แล้วตัวคุณเจ้าชู้มั้ย?

จริงๆ มะนาวก็มีมุมเจ้าชู้นะถ้าเจ้าชู้มาเราเจ้าชู้กลับทันที จริงๆ แล้วเป็นคนรักเดียวใจเดียวค่ะไม่เชื่อลองมองตาดูแค่อย่าทำให้โกรธเป็นพอ เข้าใจตรงกันนะ

S02_082

ช่วงนี้เห่ออะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?

ตอนนี้กำลังสะสมโมเดลผู้หญิงเซ็กซี่อยู่หน้าตาจะเป็นแนวญี่ปุ่นมีหน้าอก มีก้นชอบที่ว่ามันคล้ายเราด้วยมั้งถึงมันจะเล่นไม่ได้แต่เวลานั่งมองก็มีความสุขนะ

ถ้ามารู้ว่าหนุ่มที่กำลังคบสะสมตุ๊กตายางอยู่เต็มห้อง?

ตลกดีนะ(หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรก็เป็นความสุขของเขาคงเลือกมาหลายอย่างเนอะถึงมาลงเอยกับตุ๊กตายางได้เราก็คงได้แต่เฝ้ามองอย่างห่วงๆ อยู่ห่างๆ เอาเป็นว่าดีกว่าไปสะสมผู้หญิงละกัน

ไม่ชมละจะเสียใจนะ

น่ารักสุดๆเลย

ติดตามเพิ่มเติมได้ใน A’lure  vol.63

A'LureCover Vol.63

FB: Alurefanclub

IG: Alurefanclub

FB : Manaw Zii
IG : manawzolita

Men.Mthai.com

купить мясо

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32