ปิดเมนู
หน้าแรก

นศ.สาวแฉ!! ดาวรุ่งผี สุดหื่น ทุ่ม 5 แสนแลกเซ็กซ์หมู่

เปิดอ่าน 680 views

นศ.สาวแฉ!! ดาวรุ่งผี สุดหื่น ทุ่ม 5 แสนแลกเซ็กซ์หมู่

อันเดรียส เปเรรา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฉว่าได้ยื่นข้อเสนอเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 5 แสนบาท) ให้กับนักศึกษาสาวเพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์แบบทรีซัม โดยมี แพ็ดดี แม็คแนร์ ร่วมเอี่ยวด้วย…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 มี.ค. อันเดรียส เปเรรา ดาวรุ่งทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 5 แสนบาท) ให้กับนักศึกษาสาวเพื่อแลกกับการมีเซ็กซ์หมู่ โดยมี แพ็ดดี แม็คแนร์ เพื่อนร่วมทีมมาเอี่ยวด้วย

ดาวรุ่งชาวเบลเยียมที่ไปเติบโตที่บราซิล ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก ด้วยการลงเป็นตัวสำรองในนัดที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ก็มีข่าวฉาวว่าได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินให้กับ เคลลี แม็คคินนีย์ นักศึกษาสาววัย 19 ปี เพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์กับเขาและ แม็คแนร์ หลังจากที่ทั้งคู่พบกันในปาร์ตี้วันคริสต์มาสของสโมสร ที่บาร์เนเบอร์ฮูด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่ง เคลลี ได้ถูกเชิญมาร่วมดื่มกับบรรดานักเตะในฐานะแขกวีไอพี

เคลลี แม็คคินนีย์

นอกจากนี้ ตามรายงานยังระบุอีกว่าก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เปเรรา ยังได้พยายามชวน เคลลี มาที่บ้านเพื่อที่จะมีอะไรกันก่อนวันแข่งขัน โดยมีนักเตะ “ปิศาจแดง” 2 คนจากทีมชุดใหญ่ที่มาแจมด้วย

เคลลี กล่าวกับทาง “เดอะ ซัน” ว่า “ฉันอึ้งจนเกือบตกเก้าอี้ เมื่อตอนที่เขาเสนอเงิน 10,000 ปอนด์ ให้กับฉันเพื่อจะมีเซ็กซ์แบบทรีซัม คนแบบไหนกันที่คิดจะทำเรื่องแย่ๆ แบบนี้ ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นและมันก็เป็นการดูถูกฉันมากๆ เขาดูผิดหวังอย่างชัดเจนและพยายามที่จะหาคนอื่น คนที่เขาจะมีอะไรด้วยโดยไม่ต้องจ่ายเงิน”

สำหรับการแฉครั้งนี้ เคลลี ยังอ้างอีกว่า เปเรรา ได้มากดติดตามเธอบน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ชื่อดังทันที หลังจากที่พบกันในงานปาร์ตี้ของสโมสร พร้อมทั้งได้งัดแคปชั่นข้อความจาก “WhatsApp” มาเป็นหลักฐาน ซึ่งต้องรอดูว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ปิศาจแดง” จะสืบสวนและลงดาบดาวรุ่งรายนี้ด้วยวิธีใด.

ไทยรัฐ‎ Online สนับสนุนข้อมูล

беспроводной сетевой адаптер

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นศ.สาวแฉ!! ดาวรุ่งผี สุดหื่น ทุ่ม 5 แสนแลกเซ็กซ์หมู่