ปิดเมนู
หน้าแรก

ธรรมชาติให้มา! 3 สูตร สร้างผิว ขาว ใส ไร้รูขุมขน

เปิดอ่าน 231 views

ธรรมชาติให้มา! 3 สูตร สร้างผิว ขาว ใส ไร้รูขุมขน

SistaCafe

สนับสนุนเนื้อหา

เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการเทคโนโลยีบนโลกเรานี่มันก้าวไกล ซะจนเราเองบางครั้งยังต้องมาแอบนั่งงงเองบ่อยๆ เลยว่า มันมาถึงจุดนี้แล้วเหรอว้า จุดที่คนเราสามารถมีผิวที่เรียบเนียน ไร้ขน ไร้จุดด่างดำ ไร้ไขมัน หรือบางทีก็เปลี่ยนโครงหน้า หรือตา จมูก ปาก ของตัวเองไปได้ซะดื้อๆ เพียงแค่เดินไปหาหมอผู้เชี่ยวชาญ ร่างอวตารของเราก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว!  

ซึ่งจริงๆ แล้ว เทคโนโลยีคือเรื่องดี การที่ทำให้คนเราสามารถมีรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณอย่างที่ฝันได้เพียงแค่ ( มีเงิน ) เอื้อมถึง เพราะมันก็คืออีกทางเลือกหนึ่งที่หากเราชอบเราก็สามารถทำได้แต่ไม่ว่าจะยุคไหนๆ เวลาที่เราเห็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติให้มา มันก็อดชื่นชม อดอยากเป็นแบบเขาไม่ได้ ซึ่งถ้าหากเทคโนโลยีคืออีกหนึ่งทางเลือกล่ะก็ ธรรมชาติเองก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน สำหรับใครที่กลัวเจ็บ บนโลกเราก็ยังมีทางเลือกสวยจากธรรมชาติอยู่ ไม่ว่าจะผิวเนียน ผิวใส ไร้รูขุมขน ที่ใครเคยคิดว่าต้องเลเซอร์เท่านั้น จริงๆ แล้วธรรมชาติก็สร้างได้นะ ไปดูกันเล้ย!  

ธรรมชาติให้มา! 3 สูตร สร้างผิว ‘ ขาว ใส ไร้รูขุมขน ‘ ได้ผลจากธรรมชาติ!  

 

1. รูขุมขนกระชับตลอดกาล ภายใน 3 วัน!


สำหรับคนทั่วไป รูขุมขนอาจจะไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคอะไรเท่าไหร แต่สำหรับคนที่รูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราเนี่ยจัดว่าเป็นปัญหาโลกแตกมาก ถึงแม้จะรู้ดีว่า เพียงแค่รองพื้นทับก็มองไม่เห็นแล้ว และถ้าไม่มีคนเอากล้องมาส่องขยายก็คงมองไม่เห็นหรอกน่า แต่ทำไงได้เล่า บางทีเราก็อยากจะสวยครบสูตร แม้ยามไม่แต่งหน้าเหมือนกันนี่เน้อ ซึ่งเอาจริงๆ ตอนนี้แค่เดินไปซื้อคอร์สรักษาผิว เลเซอร์เพื่อให้รูขุมขนกระชับก็อาจจะได้ผลที่น่าพอใจมากแล้ว 

แต่บางทีก็กังวลว่าถ้าไปเจอคลินิคไม่ดี ผลที่ได้ก็อาจจะไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเหมือนกัน เพราะราคาถ้าคุยกันตามตรงก็คือราคาไม่เบาเหมือนกัน ฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะลองลดรูขุมขนแบบธรรมชาติดูก่อนนี่นาสำหรับสาวๆ ที่กำลังกังวลกับเรื่องรูขุมขนกว้างอยู่ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว เพราะวันนี้เรามีสูตรลดรูขุมขนกว้างมาฝากเพียงแค่ทำตามสูตรนี้นะจ๊ะ

วัตถุดิบ

1. ไข่ 1 ฟอง
2. ข้าวโอ๊ต 2 ช้อนชา
3. น้ำมะนาว 2 ช้อนชาวิธีทำผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน ผสมให้เข้าเนื้อกันจนได้มาส์กเนื้อข้น จากนั้นทาบนหน้าด้วยมาส์กนี้สัก  3 วัน แล้วเตรียมต้อนรับผิวที่รูขุมขนกระชับได้เลยจ้า   

2. ลบจุดด่างดำออกจากหน้า ประหนึ่งยางลบ!


ไม่ว่าจะฝ้า กระ หรือแม้แต่จุดด่างดำเล็กๆ ล้วนแล้วแต่เป็นศัตรูตัวร้ายบนผิวหน้าของสาวๆ ทั้งนั้น ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะกำจัดออกไปซะจริงๆ แต่ทว่านี่มันผิวคน ไม่ใช่ภาพวาดที่จะลบเหล่าจุดด่างดำออกไปได้ง่ายๆ ซะหน่อยนี่เนอะ  แต่ว่าธรรมชาติเหมือนรู้ใจเรา ก็เลยสร้างสิ่งที่เราต้องการไว้ให้เราเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นก็คือสิ่งเหล่านี้!

น้ำมะนาว ตัวช่วยตัวสำคัญสำหรับผิวขาวใสสำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะสูตรไหน เราจะต้องได้เห็นมะนาวรวมอยู่ในวัตถุดิบด้วยแน่นอน!

กระเทียม อันนี้หลายๆ คนอาจจะนึกไม่ถึง แต่จริงๆ แล้วกระเทียมนั้นมีประโยชน์ต่อผิวของเรามากกว่าที่คิดนะจ๊ะ!

ไข่ ถ้าพูดถึงเรื่องผิว ให้นึกถึงไข่ และถ้าพูดถึงไข่ สาวๆ หลายคนต้องนึกถึงสูตรที่ช่วยบำรุงผิวหลายๆ อันแน่นอนเลย และนี่คือ 3 วัตถุดิบสำคัญ ที่มีประโยชน์ในเรื่องช่วยให้ผิวขาวใสไร้จุดด่างดำ ซึ่งทุกคนต้องเคยเจอในอาหารเกือบทุกมื้อแน่นอน และเจ้า 3 สิ่งนี้ มีประโยชน์ต่อผิวเราทั้งนั้น ไม่ว่าจะผ่านการกิน หรือการใช้เป็นส่วนผสมทาลงบนผิวก็ตาม ถ้าหากหมั่นทำบ่อยๆ รับรองว่าผิวคุณจะใส ประหนึ่งไม่เคยผ่านมลภาวะใดๆ มาก่อนเลยแหละจ้า ว่าแต่ว่า ถ้าเอามาผสมกันเป็นมาส์ก จะดีขนาดไหนนะ!?   

3. ผิวดูขาว มีออร่า สม่ำเสมอ


อีกหนึ่งความฝันของผู้หญิงหลายๆ คนเลย ก็คือการได้มีผิวที่ดูขาว มีออร่าเปล่งปลั่ง เดินไปที่ไหนก็ดูโดดเด่นกว่าใครๆ ซึ่งถึงแม้การแต่งหน้าจะช่วยได้ แต่การได้มีผิวมีออร่า แม้ยามไม่แต่งหน้ามันก็คือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจเหมือนกันนี่นาเนอะ ผิวหมองคล้ำ รวมถึงจุดด่างดำต่างๆ อาจจะเป็นปัญหาผิวที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต้องประสบกันเกือบทุกคนอยู่แล้ว แต่แม้บางคนจะไปพึ่งหมอแล้ว ก็อาจจะยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่พอใจ เนื่องจากเราพบเจอกับมลภาวะ ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำทุกวัน แต่เราไปพึ่งหมอทุกวันไม่ได้ ดังนั้น ถ้ามีสิ่งที่เราช่วยแก้ปัญหาผิวคล้ำได้จากธรรมชาติ ก็จัดว่าเป็นเรื่องดี แล้วมันก็มีจริงๆ ด้วยวัตถุดิบเหล่านี้!   

มันฝรั่ง ถ้าใครติดตามสูตรผิวสวยบ่อยๆ ก็อาจจะทราบดีว่ามีสรรพคุณในแง่ลดจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวสว่างขึ้น แต่ถ้านำมาผสมกับความวิเศษจากธรรมชาติ อย่าง หัวหอม, แตงกวา และอาจจะเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดด้วยส่วนผสมของมะนาว ก็จะยิ่งให้ผลลัพธ์ในด้านความขาวที่มากขึ้นไปอีก!

สูตรที่ 1

บดมันฝรั่งเพื่อคั้นเอาน้ำ จากนั้นใส่น้ำมะนาวผสมไปเล็กน้อยสัก หยด สองหยด คนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาทาบนหน้า และทิ้งไว้สัก 20 นาที ก่อนล้างออกให้สะอาด

สูตรที่ 2

บดมันฝรั่งผสมกับน้ำหัวหอม จากนั้นคนให้เข้าเนื้อกัน แล้วทาลงบนหน้า จากนั้นทิ้งไว้ 20 นาที แล้วจึงล้างออก ซึ่งสูตรนี้สามารถเปลี่ยนจากหัวหอมเป็นแตงกวาได้เช่นกัน

และนี่ก็คือ 3 สูตรสวยจากธรรมชาติ ทีนี้แหละ แม้ไม่ต้องพึ่ีงหมอ เราก็สามารถสวยแบบที่เราอยากจะเป็นได้แล้ว ไม่ว่าจะ ผิวขาว ผิวใส หรือผิวไร้ขุมขน เราก็ทำด๊ายยย ใครถามก็พูดได้เต็มปากเลยว่า ‘ธรรมชาติให้มาจ้า’  

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :✧ Soul・* Sparkling ✧

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ธรรมชาติให้มา! 3 สูตร สร้างผิว ขาว ใส ไร้รูขุมขน