ปิดเมนู
หน้าแรก

ที่สุดแห่งปี สีสันงาน Met Gala 2019 กับธีม Camp เหล่าคนดังมาเต็มกับแฟชั่นหลุดโลก

เปิดอ่าน 224 views

ที่สุดแห่งปี สีสันงาน Met Gala 2019 กับธีม Camp เหล่าคนดังมาเต็มกับแฟชั่นหลุดโลก

เล่นใหญ่ ตื่นตาตื่นใจขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “Met Gala” งานสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่คนในวงการแฟชั่นรอคอย ที่ในปี 2019 นี้ มากับธีม “Camp: Notes on Fashion” กับแฟชั่นที่มาในแนวเล่นใหญ่เกินจริง เสียดสี ล้อเลียน หลุดโลก แต่ไม่หลุดความเป็นตัวตน บอกเลยว่าปีนี้แต่ละคนจัดจ้านคาดไม่ถึงมาก หลังจากปีที่แล้วก็จัดเต็มอลังการไม่แพ้กัน ในธีม “Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination”

>> นี่แหละ 5 ลุคสุดพีคที่งาน Met Gala 2018 เล่นใหญ่ให้สุด แล้วไปหยุดที่พรมแดง

Met Gala 2019 จัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2019 ตามเวลาบ้านเรา โดยมี Lady Gaga, Serena Williams, Harry Styles และAlessandro Michele ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์ Gucci มาเป็นประธานรับเชิญร่วมกับ Anna Wintour นี่แค่รายชื่อแม่งานยังชวนขนลุกขนาดนี้!

และเช่นเคยทุกปี กับสิ่งที่หลายคนจับตาเฝ้ารอ นั่นก็คือแฟชั่นพรมแดงของผู้มาร่วมงาม ปีนี้ ธีมนี้ ใครเป็นใคร ปังสุด หลุดโลกแค่ไหน ตามมาส่อง มาซูมเต็มๆ กัน

“Lady Gaga”


ชื่อของ “Lady Gaga” ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง งานนี้แปลงโฉมถึง 4 ลุค 4 แนว มาเต็มยืนหนึ่ง สุดจริงๆ

 

“Cardi B”

สุดจัด ใหญ่สุดในงาน คงต้องยกให้กับ “Cardi B” มาพร้อมชุดแดงเพลิงสุดอลังการ สวยเวอร์วังประหนึ่งแบกผ้านวม 6 ฟุตมาเดินเลยทีเดียว เชื่อได้ว่าใครเห็นแล้วต้องอยากจะกระโจนเข้าไปนอนนุ่มๆ เหมือนเจ๊ตุงแน่ๆ  

“Kendall” และ “Kylie Jenner”

สวยดูแพงแพ็คคู่ต้องยกให้กับสองศรีพี่น้องแห่งบ้านนี้ “Kendall” และ “Kylie Jenner” นัดกับมากับชุดขนนกฟูฟ่อง 2 สี จาก “Atelier Versace” เผ็ดแซ่บทั้งนกม่วง และนกส้มเลยจ้า

“Katy Perry”


สวย ส่องแสง ร้อนแรงตลอดงาน คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “Katy Perry” ที่แหวกแนวมาในชุดโคมไฟระย้าย้อย ประดับเพชรพร้อมแสงเทียนส่องสว่าง ยังไม่จบเพียงแค่ชุดเดียว นางมาเปลี่ยนต่อกลางงานกับชุดแฮมเบอร์เกอร์ สุดน่ากิน ทั้ง 2 ชุดจากแบรนด์ “Moschino”


“Emily Ratajkowski”

เทพธิดานางพญาสุดเซ็กซี่ มงลงที่ “Emily Ratajkowski” ที่ขออวดทรวงทรงสุดเฟิร์ม หน้าท้องแน่นๆ มองเพลินในชุดจาก “Versace”

“Kim Kardashian”


สวยฟาดกวาดทุกสายตาไปเลย สำหรับ “Kim Kardashian” ที่มาในชุดเดรชรัดรูปสีเนื้อ มองผ่านๆ เหมือนเปลือยกาย แต่แท้ที่จริงแล้ว ขออวด อก เอว สะโพก แบบเน้นๆ ให้ได้สะดุ้งกันเบาๆ งานนี้แซ่บแค่ไหนก็ได้ เพราะสามีควงแขนตามประกบทุกฝีก้าวจ้า

“Zendaya”


เจ้าหญิงไม่ได้มีแค่ในนิยาย เมื่อ “Zendaya” แปลงกายเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า หลุดออกมาในงาน “Met Gala 2019” พร้อมพล็อตเรื่องที่ใครมอง ก็ต้องรู้ทันทีว่าเธอเป็นใคร นอกจากชุดเจ้าหญิงจะงดงามแล้ว ยังมีลูกเล่นเรืองแสงส่องสว่างบนพรมแดงอีกด้วย เก๋ไปอีก เป็นชุดจากแบรนด์ “Tommy Hilfiger”

“ป่าน ณิชาภัทร”


“ป่าน ณิชาภัทร” เธอเป็นหญิงไทยเพียงหนึ่งเดียวในงาน “Met Gala 2019” และเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เธอได้รับเลือกจาก “Anna Wintour” เพื่อเป็นแขกเข้าร่วมงาน โดยปีนี้สาวป่านมาในชุดสีพาสเทลฟูฟ่องอลังการกว่าเดิม

ขอขอบคุณ

ภาพ :IG : ladygaga,https://www.gettyimages.com/

Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่สุดแห่งปี สีสันงาน Met Gala 2019 กับธีม Camp เหล่าคนดังมาเต็มกับแฟชั่นหลุดโลก