ปิดเมนู
หน้าแรก

ทำไมต้องใช้ เซรั่มลดรอยเหี่ยวย่น

เปิดอ่าน 781 views

ทำไมต้องใช้ เซรั่มลดรอยเหี่ยวย่น

Importance of Collagen For Healthy

 

เมื่ออายุเรามากขึ้น แน่นอนว่าริ้วรอยบนใบหน้าย่อมจะต้องเพิ่มมากขึ้นเป็นธรรมดา สาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าก็เนื่องมากจากความเต่งตึงของผิวนั้นค่อย ๆ ลดลง แถมคอลลาเจนที่เคยมีบนใบหน้าก็เสื่อมสลายหายไปด้วย จึงทำให้เกิดริ้วรอยลึกมากขึ้น จนเมื่อมีมากขึ้นจึงทำให้เกิดเป็นริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าอันเป็นที่มาของความไม่พึงใจของสาว ๆ ทั้งหลายนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้บริษัทเสริมความงามต่าง ๆ จึงได้สรรหาวิธีการต่าง ๆ ที่อวดอ้างสรรพคุณว่าสามารถลดรอยเหี่ยวย่นได้ดีมาล่อตาล่อใจลูกค้า โดยเฉพาะเซรั่มและครีมลดรอยเหี่ยวย่นต่าง ๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นสินค้าตัวหลักที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ สำหรับเซรั่มลดรอยเหี่ยวย่นนั้น มีมากมายหลายสูตรที่จะทำให้รอยเหี่ยวย่นนั้นลดลง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ส่วนผสมของคอลลาเจน (Collagen) ,โคคิวเท็น (Co-enzyme Q-10) ,ครีมหอยทาก (Snial Cream) เป็นต้น

หากใครที่สนใจแนะนำให้ลองค้นหาข้อมูลก่อนที่จะเลือกซื้อเลือกหา อย่าหลงเพียงแค่คำชวนเชื่อเท่านั้น เพราะอาจเสียเงินไปฟรี ๆ โดยที่ไม่ได้ผลอะไรเลยก็เป็นได้ และนอกจากเซรั่มลดรอยเหี่ยวย่นแล้ว สิ่งที่เราสามารถจะทำได้ทุกวันเพื่อลดรอยเหี่ยวย่นต่าง ๆ ก็คือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารรวมถึงน้ำเปล่าให้ได้เพียงพอต่อปริมาณที่ร่างกายต้องการ แค่นี้ก็ช่วยปกป้องผิวหน้าจากริ้วรอยต่าง ๆ ได้บ้างแล้วโดยไม่ต้องเสียเงินไปกับเซรั่มราคาแพง ๆ เลย

เซรั่มสเต็มเซลล์ลดเลือนริ้วรอย Age Reverse Lifting Serum SWISS STEM CELL ยกกระชับใบหน้า

สูตรนาโนเทคโนโลยีเนื้อเนียนนุ่มผสานคุณค่าแห่งทองคำบริสุทธิ์  นวัตกรรมใหม่แห่งการลดเลือนลึกและป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่อย่างได้ผล

 

เซรั่มสเต็มเซลล์ ลดริ้วรอย Stem Cell ยกกระชับใบหน้าให้เข้ารูป

เซรั่มลดเลือนริ้วลึกที่เกิดจากวัยและเกิดจากการแสดงออกของอารมณ์ ช่วยให้ผิวยกกระชับเข้ารูปตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เหมาะสำหรับท่านที่กังวลปัญหาผิวริ้วรอยทั้วริ้วรอยเก่าและริ้วรอยใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เหมาะสำหรับท่านที่ฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม เติมเต็มฟิลเลอร์ หรือปรับรูปหน้า เซรั่มนี้ผสานเทคโนโลยีจากเปปไทด์ 4 ชนิดและสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลที่เข้มข้นสูงสุด ช่วยรักษาให้รูปหน้าเป็นวีเซฟและฟื้นบำรุงถึง DNA ของผิวจึงสามารถแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างแท้จริงและผสมสารสกัดที่ช่วยให้ผิวและดูกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน รูขุมขน หลุมสิว ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

  • เซรั่มสเต็มเซลล์ลดริ้วรอย Swiss Stem Cell ยกกระชับใบหน้า สูตร นาโนเทคโนโลยีเนื้อเนียนนุ่มผสานคุณค่าแห่งทองคำบริสุทธิ์  นวัต กรรมใหม่แห่งการลดเลือนลึกและป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่อย่างได้ผล
  • อุดมไปด้วยสารสกัดจาก “Plant Cell Activator Stem Cell Culture Technology” ช่วยกระตุ้นเซลล์ต้นกำเหนิดผิวใหม่ ส่งผลให้ริ้วรอยลดเลือนได้เร็วจากภายในสู่ภายนอก

ช่วยยกกระชับใบหน้า ปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดดและความร่วงโรยของผิวและวัยได้ดี พร้อมสารสกัดเปปไทด์บริสุทธิ์ (Penta-Peptide) และสารที่ให้ความขาวกระจ่างใสกับผิวหน้าและมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติหลาย ชนิด

สารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Active Ingredients)

1 Matrixyl 3000 Palmitoyl Oligopeptide , Palmitoyl Tetrapeptide-7 สารสกัดจากเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นการสร้าง Fibronectin +164% ,Collagen +258% , Hyaluanic acid +179%ช่วยลดริ้วรอยลึกทุกชนิดที่เกิดจากวัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
2 AHP-5 Acetyl Hexapeptide-8 Botox Like สารสกัดเปปไทด์ ช่วยลดริ้วรอยลึกที่เกิดจากการแสดงของอารมณ์เช่น มุมปาก รอยตีนกา ริ้วอยบนหน้าผาก ออกฤทธิ์เทียบเท่าโบท็อกซ์แต่มีความปลอดภัยกว่า
3 TrichoPeptide – 10 Copper Tripeptide-34 สารสกัดจาก Copper peptide ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน สร้างเซลล์ผิวใหม่เติมหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนตื้นขึ้น
4 Vit B5 Panthenol ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว
5 Vit B3 Niacinamide ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง
6 N-Acetyl Glucosamine N-Acetyl-D-Glucosamine ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวกระตุ้นการสร้าง ไฮยาลูรอนิค แอซิด ทำงานร่วมกับ Niacinamide ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำฝ้ากระ
7 สารสกัดคาโมมายด์ Chamemilla recutitaExtract ช่วยลดอาการแพ้บวมแดงระคายเคือง
8 Hydro Protein Hydrolyzed Vegetable Protein ให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง
9 Perfection Peptide P3 Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate สารสกัดจากเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นการกสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ให้ผิวเรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวตามกลไกธรรมชาติ ช่วยเผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
10 Hyaluronic Acid (std+nano) Sodium Hyaluronate Nor Mw ,Nano MW ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูลอนิค 2 ประเภททั้งขนาดปกติและขนาดระดับนาโนช่วยให้ผิวแลดูตื้นขึ้นตั้งแต่ผิวชั้นในหรือชั้นหนังแท้
11 Stem Cell Apple Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract เป็น stem cell ของแอปเปิ้ลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ถูกบรรจุอยู่ใน liposome เพื่อให้สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นสเต็มเซลล์ของผิ วลดเลือนริ้วรอยลึก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
12 Allantoin Allantoin สารสกัดจากดอกคอมฟรีย์ ช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคืองของผิว รักษาความชุ่มชื้น

****สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่****

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง JMC

(JMC Cosmetic Training Center)

Managing Director

Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving

https://www.facebook.com/JMC-Cosmetic-Training-Center-113166417038006/

สถานที่อบรม :

ศูนย์อบรมเครื่องสำอาง

อาคารเลขที่ 88/22 หมู่บ้าน เนอวานา พาร์ค (Nirvana Park)

ซ. รามคำแหง 53 ถ. รามคำแหง แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง 10310

มีฝ่าย R&D 
พัฒนาสูตร และผู้เชี่ยวชาญดูแล อย่างใกล้ชิด

dom

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทำไมต้องใช้ เซรั่มลดรอยเหี่ยวย่น