ปิดเมนู
หน้าแรก

ทำนายดวง 12 ราศี คุณเป็นใครใน แฮรี่ พอตเตอร์

เปิดอ่าน 347 views

ทำนายดวง 12 ราศี คุณเป็นใครใน แฮรี่ พอตเตอร์

ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างจากบทนวนิยายที่ขายดีที่สุดในโลก  เรื่องราวการผจญภัยของพ่อมดวัยรุ่น ที่ใครๆต่างก็ชื่นชอบ มากันสิว่าคุณจะมีบุคลิกที่เหมือนใครใน  Harry Potter 

 

ราศีเมษ

ยินดีด้วยคุณคือ ซีเรียส แบล็ค (Sirius Black)
นักโทษชื่อดังแห่งคุกอัซคาบัน

คุณมีความโดดเด่นมากถึงมากที่สุด ใครๆ ก็อยากจะมาให้คุณเป็นที่ปรึกษาและขอคำแนะนำจากคุณ คุณอาจจะเป็นผู้นำที่ดีได้นะ ถ้าทำอะไรที่มันคิดหน้าคิดหลังกว่านี้เสียหน่อย

 

ราศีพฤษภ 

ยินดีด้วย คุณคือ รอน วีสลี่ย์ (Ron Weasley)
เพื่อนสนิทผู้แสนซื่อสัตย์และภักดีของ แฮรี่ พอตเตอร์

คุณเป็นคนสบายๆ ชิลๆ แต่ก็ฉลาดและรู้ทันคนว่าใครต้องการอะไรหรือมาไม้ไหน คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นได้แค่เพื่อนพระเอก อย่าไปคิดอย่างนั้น สุดท้ายคุณได้เฮอร์ไมโอนี่คนสวยและฉลาดไปครองนะจ๊ะ จำไว้ 

 

ราศีเมถุน 

ยินดีด้วย คุณคือ เฟร็ดและจอร์จ วีสลี่ย์ (Fred and George Weasley)

คู่แฝดผมแดงที่ขยันสร้างแต่เรื่องวุ่นวาย พี่ชายของ รอน วีสลี่ย์ คุณเป็นคนยืดหยุ่น ตลก มีความคิดสร้างสรรค์ มีพรสวรรค์เป็นนักประดิษฐ์ เข้ากับคนรอบข้างได้ง่าย แต่ลึกๆ แล้ว คุณรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างขาดหายไปจากความรู้สึกลึกๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองรู้ทั้งรู้ว่าจะไม่มีวันได้มันกลับคืนมา ว่าแต่มันคืออะไรกันหรือ? ความรัก? 

 

ราศีกรกฎ

ยินดีด้วย คุณคือ ด๊อบบี้ (Dobby)

เอลฟ์ประจำบ้านผู้ซื่อสัตย์ประจำตระกูลมัลฟอยด์

เดี๋ยวๆ ใจเย็นๆ อย่างเพิ่งเสียใจไปนะที่อยู่ๆ ทำไมมาว่าคุณเป็นด็อบบี้ เอลฟ์ประจำบ้าน ทาสผู้ซื่อสัตย์ประจำตระกูลมัลฟอยด์ วันๆ เอาแต่ใส่ปลอกหมอน แถมยังจมูกแหลมๆ หูแหลมๆ หน้าตาเหมือนหนูปนค้างคาว จริงๆ แล้วน้องด็อบบี้นี่ออกจะน่ารักอยู่นะ แค่โชคร้ายไปหน่อยแค่นั้นที่ต้องมาเป็นคนรับใช้ เอาน่ะแต่สุดท้ายก็ได้ถุงเท้าจากแฮรี่แล้วกลายเป็นเอลฟ์อิสระในตอนจบด้วยนะ

 

ราศีสิงห์

ยินดีด้วย คุณคือ แฮรี่ พอตเตอร์ (Harry Potter)
พ่อมดน้อยผู้โด่งดังและมีแผลเป็นรูปสายฟ้าฟาดอยู่กลางหน้าผาก

ฉลาดเฉลียว ช่างคิด มีความคิดความอ่าน อัธยาศัยดี มีน้ำใจ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้และเป็นเพื่อนกับคนอย่างคุณ พยายามท่องให้ขึ้นใจว่าตัวคุณน่ะโชคดีแค่ไหนแล้วที่เป็นคนรอดตายมาจากคำสาปของลอร์ดโวลเดอมอร์ หากว่าครั้งต่อไปคุณพยายามที่จะเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงตายทำอะไรระห่ำๆ อีก

 

ราศีกันย์ 

ยินดีด้วย คุณคือ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ (Hermione Granger)
แม่มดที่สวยด้วยฉลาดด้วยเพื่อนสนิทอีกคนของแฮรี่ พอตเตอร์

คุณมักจะทำให้คนอื่นรู้สึกละอายแก่ใจ และมักทำตัวเป็นไม้บรรทัดวัดความดีและระดับศีลธรรมของคนอื่น ซึ่งบางทีมันก็ล้ำเส้นไปหน่อย ถอยออกมาหน่อย รู้จักปล่อยวางบ้าง

 

ราศีตุลย์ 

ยินดีด้วย คุณคือ ลูน่า เลิฟกู๊ด (Luna Lovegood)
แม่มดน้อยสติเฟื่องจากบ้านเรเวนคลอ เพื่อนสนิทจินนี่

คุณมีสัมผัสพิเศษ เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น เมื่อคุณเหม่อมองไปบนเวหา เหนือเมฆา บนนภาอันไกลโพ้น ไกลออกไปอีกหลายสิบล้านปีแสง ในกาแล็กซี่อันไกลโพ้น เดี๋ยวๆ กลับมาก่อน 

 

ราศีพิจิก

ยินดีด้วย คุณคือ ลอร์ด โวลเดอมอร์ (Lord Voldemort)

เจ้าแห่งศาสตร์มืดผู้โด่งดังในตำนานเอาดีๆ เราจะไม่โกหกคุณให้เสียเวลา ความจริงก็คือ คุณคือ ตัวร้ายของเรื่อง เป็นพ่อมดผู้ชั่วร้าย ใจทราม คนบ้า คนผีทะเล ยากจะสรรหาคำมาบรรยาย  

 

ราศีธนู

ยินดีด้วย คุณคือ รูเบอัส แฮกริด (Rubeus Hagrid)
ลูกครึ่งยักษ์ ผู้รักษากุญแจและประตูประจำฮอกวอร์ต

คุณคือคนที่ตลกที่สุด ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้คุณ และคุณก็มักจะทำให้ทุกคนรอบตัวมีวันที่สุข สนุก สดใส นิสัยขี้โม้ พูดมาก ปากพาจนของคุณมักจะทำให้คุณตกอยู่ในอันตราย หุบปากไว้มั่งแล้วชีวิตจะดี

 

ราศีมังกร

ยินดีด้วยคุณคือ เซเวอรัส สเนป (Severus Snape)
อาจารย์ผู้สอนวิชาปรุงยาและวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด

ก็คงจะมีแต่คนที่โชคร้ายเท่านั้นที่ดันเข้ามาในจังหวะที่คุณกำลังเหวี่ยงอยู่ ก็เลยพาลเหมารวมคิดไปว่า คุณคือคนขี้เหวี่ยงขี้วีน จริงๆแล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันทั้งนั้น เพราะแท้จริงแล้ว คุณน่ะเป็นคนดี มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ และเป็นเพื่อนที่ดีเยี่ยม ใครได้คุณเป็นเพื่อนนะโชคดีจะตายไป 

 

ราศีกุมภ์

ยินดีด้วย คุณคือ อัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์  (Albus Dumbledore)
อาจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์

ใครๆ ต่างรู้กันดีว่าคุณเป็นคนสงบ เยือกเย็น เป็นมิตร อัธยาศัยดีเยี่ยม ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง อบอุ่น มีความคิดและวิสัยทัศน์กว้างไกลและก้าวหน้า แต่แทบไม่ใครสักคนรู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณเลยว่าลึกๆ แล้วคุณเป็นคนเช่นไร

 

ราศีมีน

ยินดีด้วย คุณคือ เนวิลล์ ลองบัตทอม (Neville Longbottom)
พ่อมดน้อยสุดเนิร์ดผู้โชคร้ายแห่งบ้านกริฟฟินดอร์

บางคนมักจะบอกว่าเป็นคนขี้ขลาด แต่คุณมักจะเรียกตัวเองว่า ฉันเป็นคนระวังตัวต่างหากเล่า บางคนก็มักจะลงความเห็นว่าคุณ หดหู่และซึมเศร้า แต่คุณก็จะสวนกลับไปเบาๆ ว่า ฉันแค่เป็นคนจริงจังเข้าใจโลกต่างหาก บางครั้งที่คนอื่นพูดก็ถูก แต่บางครั้งคุณเองก็พูดถูก ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกมองในมุมของใคร ก็ได้แต่หวังว่าจะมีคนเข้าใจและมองโลกในแบบที่คุณมองบ้างนะ

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : http://horoscope.ohippo.com/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทำนายดวง 12 ราศี คุณเป็นใครใน แฮรี่ พอตเตอร์