ปิดเมนู
หน้าแรก

ทายนิสัย จากสีกุหลาบ สีที่เราชอบ บอกถึงตัวตนลึกๆ ข้างในของเราได้

เปิดอ่าน 59 views

ทายนิสัย จากสีกุหลาบ สีที่เราชอบ บอกถึงตัวตนลึกๆ ข้างในของเราได้

มาลองทายนิสัยจากสีกุหลาบที่ชอบกันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัย จากสีกุหลาบ สีที่เราชอบ บอกถึงตัวตนลึกๆ ข้างในของเราได้

กุหลาบสีแดง

คุณเป็นคนที่มีแพชชั่นแบบร้อนแรง ชอบความตรงไปตรงมา ชอบความยั่งยืนและแน่นอน เป็นคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกต่างๆ ต้องการการเข้าใจ การเอาใจใส่ คุณมักจะรู้สึกหงุดหงิดเมื่อเห็นคนตีสองหน้าใส่ เป็นคนที่ชอบใช้เวลากับสิ่งที่ตัวเองสนใจ ไม่ชอบความฉาบฉวย

กุหลาบสีขาว

คุณเป็นคนที่เรียกว่านิ่งและสงบ ชอบใช้ความนิ่งเข้าสู้และแก้ไขปัญหา คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์และทุ่มให้แบบเต็มที่ถ้าไว้วางใจใครซักคน เป็นคนที่ค่อนข้างมีความช่างเลือกและมีความพิถี่พิทันในการตัดสินใจอะไรซักอย่าง เวลาชอบอะไรก็จะชอบแบบสุด แต่เวลาเกลียดก็คือเกลียดเลย

กุหลาบสีชมพู

คุณเป็นคนที่ช่างคิดช่างฝัน เป็นคนที่ชอบวางแผนในการใช้ชีวิต เป็นคนที่ชอบที่จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังมากกว่าการที่จะอยู่เบื้องหน้า เป็นคนที่เชื่อในความพยายามและเสียสละ ชอบความเสมอภาค ไม่ชอบเอาเปรียบและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ เป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก

กุหลาบสีม่วง

คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เป็นคนที่ดูนิ่งๆ และมีความสุขุม รักความอิสระไม่ชอบการบังคับและถูกบังคับ เป็นคนที่ชอบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ชอบการเข้าใจและแลกเปลี่ยนความคคิดเห็น ชอบความเสมอภาคเท่าเทียม มีความเคารพซึ่งกันและกัน

 

Credit: Campus Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทายนิสัย จากสีกุหลาบ สีที่เราชอบ บอกถึงตัวตนลึกๆ ข้างในของเราได้