ปิดเมนู
หน้าแรก

ทานนิสัย จากที่สี่กลัว สิ่งที่เรากลัวสามารถทำนายนิสัยลึกๆ ในตัวเราได้

เปิดอ่าน 40 views

ทานนิสัย จากที่สี่กลัว สิ่งที่เรากลัวสามารถทำนายนิสัยลึกๆ ในตัวเราได้

รู้กันรึเปล่าว่าสิ่งที่เรากลัว สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยลึกๆ ของเราได้ เรามาลองดูกันดีกว่า ว่าสิ่งที่เรากลัว จะบอกลักษณะนิสัยส่วนตัวอะไรให้กับเราได้บ้าง

ทานนิสัย จากที่สี่กลัว สิ่งที่เรากลัวสามารถทำนายนิสัยลึกๆ ในตัวเราได้

ผี

ถ้าคุณเลือกกลัวผี แสดงว่าคุณเป็นคนยุคใหม่ แต่ก็ยังให้ความสนใจกับวัฒนธรรมเก่าๆ มีความอ่อนไหว แต่ก็มีความจริงใจกับทุกคน ซื่อสัตย์ และไว้ใจได้ และสบายใจในการอยู่ในกฎระเบียบ ชอบอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ควบคุมได้

ความตาย

ถ้าคุณเลือกกลัวความตาย แสดงว่าคุณเป็นคนที่ฟังหูไว้หู เป็นคนที่ไม่ชอบตัดสินอะไรจากความข้างเดียว ไม่เชื่อคนง่าย ให้เกียรติคนอื่นๆ มีความอ่อนโยน รับผิดชอบสูง แต่เป็นที่ค่อนข้างมีความขี้ระแวงและไม่ค่อยยอมรับความจริง

แมง/แมลง

ถ้าคุณเลือกกลัวแมง/แมลง แสดงว่าคุณเป็นคนที่รักความสะอาด เจ้าสำอาง มีความให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ คุณชอบอะไรที่ดูหรูหรา มีรสนิยมดี และไม่ชอบอะไรที่มีความวุ่นวาย ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แต่ไม่ชอบสุงสิงกับคนแปลกหน้า

การจากลา

ถ้าคุณเลือกกลัวแมง/แมลง แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงใจ ไม่โลเล ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ชอบตัดสินใครแบบไม่มีเหตุผล และเป็นคนที่จิตใจดี ชอบให้โอกาสคนอื่น

การอยู่คนเดียว

ถ้าคุณเลือกกลัวการอยู่คนเดียว แสดงว่าคุณเป็นคนที่ใจอ่อน ชอบให้ความสำคัญต่อความรู้สึกคนรอบข้าง เป็นคนที่มีเหตุผล แต่บางครั้งก็มักที่จะใช้อารมณ์นำความรู้สึก นอกจากนั้นคุณยังเป็นที่มีความพยายามเป็นเลิศอีกด้วย

 

Credit:Campus Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทานนิสัย จากที่สี่กลัว สิ่งที่เรากลัวสามารถทำนายนิสัยลึกๆ ในตัวเราได้