ปิดเมนู
หน้าแรก

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน โชว์ถ่ายแบบบนหลังม้า

เปิดอ่าน 280 views

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน โชว์ถ่ายแบบบนหลังม้า

ต้องบอกว่าภาพเช็ตล่าสุดสวยแซ่บอีก เมื่อแน๊ต เกศริน หรือ น้องแน๊ต ที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี โชว์ขี่ม้าพร้อมถ่ายแบบแฟชั่นออกมาได้สวยเซ็กซี่สมเป็นอันดับต้นๆ ในเรื่องนี้

หากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน หนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งรูปร่างและความเป๊ะแบบนี้ใครจะเชื่อว่าเธอไม่เคยศัลยกรรมใบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องรูปร่างที่ดีเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังมีเทรนเนอร์ค่อยดูแลการออกกำลังกายที่ถูกต้องอีกด้วย

ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ แน๊ต เกศริน โพสต์ภาพสวมชุดลูกไม้สีดำพร้อมถ่ายแบบกลางแดดโดยมีน้องม้าเป็นตัวเสริมให้การถ่ายเช็ตนี้ชวนมองมากขึ้น โดยหลังจากเจ้าตัวปล่อยภาพเช็ตนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากส่วนใหญ่ก็บอกว่าเซ็กซี่และหุ่นดีมาก

สำหรับ แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

สวย แซ่บ มีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันตั้งแต่ต้นปีเลย สำหรับ แน๊ต เกศริน

ขอขอบคุณ

ภาพ :nat_officialaccount

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน โชว์ถ่ายแบบบนหลังม้า