ปิดเมนู
หน้าแรก

ทะเลเดือด “ตุ๊กตา เอมปวีร์” อวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว

เปิดอ่าน 195 views

ทะเลเดือด “ตุ๊กตา เอมปวีร์” อวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว

เข้าสู่หน้าร้อนแบบเป็นทางการแล้ว ไม่แปลกที่เราจะได้เห็นเหล่าคนดังหรือแม้แต่พริตตี้สวมบิกินีอวดหุ่นเซ็กซี่กันมากมาย สำหรับ ตุ๊กตา เอมปวีร์ พริตตี้เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ก็แอบอวดความแซ่บเช่นกัน งานนี้ทำไอจีร้อนระอุ

เรียกว่าหนุ่มๆ คุ้นหน้าคุ้นตานางแบบสาวสวยคนนี้แน่นอน ทั้งจากงานถ่ายแบบ งานพริตตี้มอเตอร์โชว์ที่มีให้เห็นตลอด ซึ่งต้องบอกว่าทุกงานที่มีสาวเซ็กซี่คนนี้ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอยากติดตามมากขึ้น จนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตุ๊กตา เอมปวีร์กลายเป็นพริตตี้ตัวท็อปที่หลายคนอยากได้ไปร่วมงานมากที่สุด นอกจากเป็นพริตตี้ที่งานชุกมาก เธอยังเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป One9stand อีกด้วย

ขณะที่ล่าสุด ตุ๊กตา เที่ยวพักผ่อนหัวหินแบบส่วนตัวก็ยังไม่ลืมพกชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ไปใส่ท้าแดด พร้อมโพสต์ข้อความว่า “เธอชอบทะเลหรือชอบเรา..” งานนี้ทำหนุ่มๆ หลายคนใจละลายเลยทีเดียว

ด้านสเปคหนุ่มๆ ตุ๊กตาเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า เธอไม่ได้วางสเปคอะไรไว้ ขอเพียงให้เป็นคนดี มีความจริงใจ และคงต้องอาศัยระยะเวลาในการพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกัน ขณะที่ความเซ็กซี่ก็ไม่ต้องพูดเยอะเพราะจากเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวทำให้พริตตี้สาวคนนี้มียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงถึงเกือบ 9 แสนคนเลยทีเดียว

สวย ใส แซ่บ รับลองว่าปีนี้ต้องปล่อยความแซ่บมาอีกหลายระลอกแน่นอน

ขอขอบคุณ

ภาพ :tatotukta

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทะเลเดือด “ตุ๊กตา เอมปวีร์” อวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว