ปิดเมนู
หน้าแรก

ทริคง่ายๆ เลือกทรง “แว่นตา” ให้เข้ากับรูปหน้าในแบบคุณ

เปิดอ่าน 123 views

ทริคง่ายๆ เลือกทรง “แว่นตา” ให้เข้ากับรูปหน้าในแบบคุณ

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

แฟชั่นสำหรับคุณหนุ่มๆ แล้วก็มีไม่แพ้คุณสาวๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เสื้อผ้า หน้า ผม หากพลาดอย่างใดอย่างหนึ่งไปก็ดูจะหล่อไม่สุด แต่อีกไอเท็มหนึ่งที่คุณหนุ่มๆ หลายคนมักพกติดตัวนั่นก็คือแว่นตา แต่จะดีกว่าไหมหากเราเลือกแว่นตาให้เข้ากับรูปหน้าเพียงทริคง่ายๆ ก็ทำให้คุณดูดีขึ้นได้เป็นกองเชียว แล้วแว่นตาที่คุณสวมใส่อยู่ทุกวันนี้จะทำให้คุณปัง หรือพังกันแน่นะเนี่ย

1.หน้าทรงเหลี่ยม

หนุ่มๆ ที่มีใบหน้าทรงเหลี่ยม ไม่มีความโค้งมนของโครงหน้าควรเลือกแว่นตาที่เป็นทรงกลม หรือทรงหยดน้ำ ความโค้งมนของกรอบแว่นจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูละมุ่นขึ้น ไม่เป็นทรงเหลี่ยมที่ดูคมและดุจนเกินไป สามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าดุจนคนอื่นไม่อยากเข้าใกล้ได้เป็นอย่างดีเลยเชียว ที่สำคัญแว่นทรงกลมยังช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูอาร์ทขึ้นอีกด้วย

2.หน้าทรงสามเหลี่ยม

หนุ่มๆ ที่มีใบหน้าทรงสามเหลี่ยม หน้าของคุณจะไม่ค่อยมีมิติสักเท่าไหร่ แว่นที่เหมาะกับคุณคือแว่นที่มีช่วงขอบด้านบนหนากว่าขอบด้านล่าง เพราะแว่นทรงนี้จะสามารถเพิ่มมิติให้กับใบหน้าของคุณได้ ไม่ทำให้หน้าของคุณดูแบน และคุณหนุ่มๆควรเลือกแว่นตาที่มีขนาดใหญ่นิดหน่อย มิเช่นนั้นจะทำให้ตาของคุณดูเล็กและดูไม่สมส่วน สำหรับแว่นทรงนี้จะทำให้ลุคของคุณดูเนี้ยบมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ

3.หน้ารูปไข่

หนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่ คุณมีสัดส่วนบนใบหน้าที่พอดิบพอดี คุณสามารถเลือกใส่แว่นตาได้ทุกทรงตามความต้องการ แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมของสถานการณ์ สถานที่นั้นๆ ด้วย คุณถือว่าเป็นบุคคลที่โชคดีเพราะไม่ว่าจะใส่แว่นตาทรงไหนก็ดูเข้ากันไปซะหมด ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องทรงแว่นอีกต่อไป เลือกในแบบที่เป็นตัวคุณที่สุด และไม่หลุดโลกจนเกินไปก็พอ

4.หน้าทรงกลม

มาถึงหนุ่มๆ หน้ากลมกันบ้าง แว่นตาที่เหมาะกับคุณคือแว่นทรงเหลี่ยมซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าของคุณ และคุณหนุ่มๆ ควรเลือกแว่นที่มีขนาดใหญ่ เพราะเเว่นตาจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเรียวลง และเหลี่ยมของกรองแว่นยังเพิ่มมุมของใบหน้าให้ดูดีอีกด้วย แว่นที่หนุ่มหน้ากลมควรเลี่ยงโดดเด็ดขาดคือแว่นตาทรงกลมเพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าของคุณดูโค้งมน ไม่มีมิติ มองไกลๆ ก็โดราเอม่อนดีๆ นี่เอง

5.หน้าทรงยาว

สำหรับคุณหนุ่มๆ ที่มีใบหน้าเรียวยาว แว่นตาที่เหมาะกับคุณคือแว่นตาทรงเหลี่ยมเพราะจะช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าของคุณ และแว่นตาทรงเหลี่ยมยังให้ลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่และมีความเนี้ยบไปในตัวอีกด้วย บอกได้เลยว่าใบหน้ายาวเท่าเดิมแต่เพิ่มเติมคือความสมาร์ทนี่แหละ ดังนั้นการเลือกแว่นให้เข้ากับรูปหน้าก็ทำให้คุณดูดีขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้พยายามอะไรมากมาย

เพียงนคุณหนุ่มๆ หันมาใส่ใจการเลือกแว่นตาให้เข้ากับรูปหน้าสักนิดชีวิตก็ดีขึ้นเป็นกองเลยเชียว เห็นมั๊ยล่ะว่าเรื่องเล็กๆแต่หากเราให้ความใส่ใจก็สามารถทำให้ลุคพังๆ ดูปังขึ้นมาได้ ไม่ว่าคุณจะมีใบหน้าทรงไหนก็สามารถดูดีได้ในแบบของคุณทั้งนั้น ฉะนั้นก็อย่าละเลยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปล่ะเพราะบางครั้งคุณอาจจะดูแก่ลงไป 10 ปี เพียงเพราะเลือกแว่นตาผิดก็ได้

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทริคง่ายๆ เลือกทรง “แว่นตา” ให้เข้ากับรูปหน้าในแบบคุณ