ปิดเมนู
หน้าแรก

ต๊อบ ชัยวัฒน์ เผย เริ่มเพาะกายเพราะโต ซิลลี่ฟูลส์

เปิดอ่าน 2,203 views

ต๊อบ ชัยวัฒน์ เผย เริ่มเพาะกายเพราะโต ซิลลี่ฟูลส์

 ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง

 
ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะคุ้นหน้าในบทภาพยนตร์ หมื่นหาญ เรื่องบางระจัน 2 ถ้าย้อนไปก่อนหน้านั้น เรื่องเพื่อนกูรักมึงว่ะ กับ หอแต๋วแตก และในที่สุดเขาก็กลับมารับบทตัวละครสำคัญในละคร บางระจัน อีกครั้งในช่อง 3 จุดเด่นสำคัญคือ เรามักจะเห็นเขาในการโชว์สัดส่วนรูปร่างสมชายชาตรีอยู่เสมอๆ วันนี้ เราจึงได้พูดคุยกันสั้นๆ ถึงเรื่องผลงานที่ผ่านมา การดูแลสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ของเขาคนนี้

 

ต๊อบ ชัยวัฒน์ นักแสดง กล้ามโต จากละครเรื่อง บางระจัน

จากคาแร็คเตอร์แรกในเรื่อง เพื่อนกูรักมึงว่ะ มีส่วนคล้ายหรือแตกต่างกับตัวจริงยังไงบ้าง

แตกต่างโดยสิ้นเชิงครับ เพราะว่าตัวผมคือไม่ใช่อย่างนี้ อิฐเค้าจะเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อม เค้าจะขาดแค่เรื่องความรัก แต่สำหรับผมเป็นคนขี้เล่น สนุกเฮฮา ความรักก็มีมาตลอด (หัวเราะ) แต่ก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์อย่างในเรื่องนะครับ (หัวเราะ)


แล้วในเรื่องบางระจัน2 ล่ะ

ต๊อบ ชัยวัฒน์ ในบทหมื่นหาญ เรื่องบางระจัน2 เป็นทหารเอกมีความดุดัน สู้รบเก่งแต่จะไม่มีประสบการณ์ด้านความรัก รักไม่เป็นจะเจอมะขามเป็นรักแรก

แล้วตัวจริงกับในเรื่องเหมือนกันไหม

ต๊อบ ชัยวัฒน์ ไม่ เหมือนกันคงเป็นที่ร่างกายกับหน้าตาของเราคล้ายคนไทยสมัยก่อนมากกว่า ตัวจริงๆของต๊อบจะรักเป็น เก่งด้านความรักถ้าเจอก็จะหยุดทันที ตอนนี้ยังดูๆอยู่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจซักทีให้เวลากับเรื่องงาน ครอบครัวมากกว่า ที่สำคัญรักครั้งก่อนเจ็บล่าสุดโดนทิ้ง

ในบท หมาป่า ด้วย เรื่องหอแต๋วแตกภาคล่าล่าสุด น่าจะเป็นแนวฮาๆ
 

แล้วไลสไตล์ของต๊อบเป็นยังไง

ตอน นี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ เป็นนักเรียน70% ทำงานอีก30% เลยทำให้ตอนนี้เกรดต่ำลงไปหน่อยวันว่างก็จะชอบออกกำลังกายชอบขับเจตสกีชอบ กีฬาที่เกี่ยวกับความเร็วทุกชนิด มอเตอร์ไซด์ แต่งรถ หรือถ้าได้ไปเที่ยวพักผ่อนก็จะชอบเที่ยวน้ำตก ป่า เขา ธรรมชาติหรือเวลาส่วนตัวก็จะชอบฟังเพลงช้าๆ สบายๆ

 

สเปกค์ของสาวๆ

ชอบขาว สูง หมวย นิสัยดี เอาใจเก่งชอบผู้หญิงที่จี้ๆจิกๆเป็นการเตือนสติตัวเองให้เป็นคนดี คอยเตือนไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง ผู้หญิงก็เหมือนกับความเร็วยิ่งเร็วยิ่งเสียว เข็มไมล์อยู่ที่240ขึ้นความร้อนแรงความเซ็กซี่ก็พุ่งกระฉูด

คิดว่ากล้ามโตๆทำให้ผู้หญิงชอบหรือเปล่า

50-50 ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้ชอบที่กล้ามโตแต่ชอบที่หุ่นเฟิมๆ มากกว่าด้วยตัวเองเป็นคนชอบออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กจนเคยได้รับแชมป์เพาะกายเยาวชนปี 2008 โดยผมมีไอดอลตอนนั้นคือพี่ โต ซิลลี่ฟูล เพราะว่าเค้ามีหุ่นที่เฟิมกำลังพอดี

 
โต ซิลลี่ฟูลแรงบันดาลใจในการเพาะกาย

ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาเพาะกาย รุ่น Body Classic
ประเภทเยาวชนไม่เกินอายุ 21 ปี ในงาน Latchford Classics ปี 2008
ภาพจาก: http://tachibanakeita.exteen.com

สังคมในเมืองไทยตอนนี้รู้สึกอย่างไร

เหมือนในหนังเรื่องบางระจันมีคนที่แตกแยกกันในเขานางบวชความคิดต่างกัน เพราะคนในพื้นที่ต้องการสู้รบเพื่อรักษาหมู่บ้าน แต่อีกฝ่ายก็คิดว่าจะรักษาทั้งประเทศไทยอยากให้ทั้ง2ฝ่ายเข้ามาคุยกันเพราะถึงยังไงก็ยังเป็นคนไทยด้วยกัน

ถ้ามีโอกาสทำมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสังคมจะทำเกี่ยวกับอะไร

ธรรมชาติครับเพราะผมเป็นคนชอบธรรมชาติมาก ปลูกป่ารักษาสิ่งแวดล้อมแหล่งน้ำ ธรรมชาติต่างๆยิ่งเราปลูกต้นไม้เยอะๆก็จะช่วยลดโลกร้อนได้ ช่วยให้มีอ๊อกซิเจนมากขึ้น อย่างเวลาเราอยู่ต่างจังหวัดเราจะรู้สึกสดชื่น สบายมากกว่าอยู่ในกรุงเทพ

credit: men.mthai.com credit: ตามรูปภาพ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ต๊อบ ชัยวัฒน์ เผย เริ่มเพาะกายเพราะโต ซิลลี่ฟูลส์