ปิดเมนู
หน้าแรก

ต้องรู้ ! เลือก “กระเป๋าผู้ชาย” อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน ?

เปิดอ่าน 265 views

ต้องรู้ ! เลือก “กระเป๋าผู้ชาย” อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน ?

กระเป๋าถือ หรือ กระเป๋าสะพาย ล้วนมีความจำเป็นสำหรับคุณผู้หญิง หรือแม้กระทั่งคุณผู้ชาย เพราะไม่ว่าจะเป็นเพศไหนต่างก็มีข้าวของที่จำเป็นต้องพกติดตัวไว้ใช้ในชีวิตประจำอยู่เสมอ ครั้นจะให้คุณผู้ชายมาใช้กระเป๋าเหมือนกับคุณผู้หญิงเลยก็คงดูไม่เข้าที หลายๆ แบรนด์จึงได้ผลิต “กระเป๋าผู้ชาย” ออกมาให้เลือกมากมายหลายแบบ ตามคาแรคเตอร์และความชอบ เพื่อให้คุณผู้ชายเลือกไปไว้ให้เข้าเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด จะมีอะไรบ้างได้รวบรวมข้อมูลมาให้อ่านกัน

 

รูปแบบ “กระเป๋าผู้ชาย” นั้นมีความสำคัญ

“กระเป๋าผู้ชาย” ไม่ได้มีข้อดีอยู่ที่การจุของได้เยอะเท่าที่ต้องการเท่านั้น แต่มันจะต้องเข้ากับการแต่งตัวในแต่ละวันอยู่เสมอ คุณผู้ชายอาจเลือกกระเป๋าที่เข้ากับรูปร่างของผู้ใช้งาน ถ้าไม่ได้พกสัมภาระติดตัวไปไหนมาไหนเยอะมาก ก็ให้เลือกกระเป๋าผู้ชายขนาดกลาง หรือขนาดเล็กที่กำลังดูดี ใบไม่ใหญ่จะเกินไป แต่หากมีสัมภาระที่ต้องการพกเยอะและทุกชิ้นมีความจำเป็นต้องใช้ ก็ให้เลือกกระเป๋าที่ขนาดใหญ่ขึ้นขึ้นมาอีกสักหน่อย อาจเลือกเป็นกระเป๋าที่มีสายยาวสำหรับสะพายข้าง หรือจะเลือกเป็นกระเป๋าทรงผู้ชายธรรมดาๆ ก็ดูจะโอเค

สีสัน “กระเป๋าผู้ชาย” สะท้อนได้ถึงความเท่และรสนิยม

การเลือกสีของกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชาย ควรเลือกสีที่ออกไปในโทนดำ หรือน้ำตาลเข้มที่สามารถเข้ากันได้กับหลายๆ ลุคที่แต่งตัว ซึ่งสีทั้งสองโทนนี้จะสะท้อนความเป็นผู้ชายที่ดูเท่และมีสไตล์ หากเลือกเป็นกระเป๋าที่ผลิตขึ้นด้วยหนังก็ช่วยเพิ่มความสามาร์ทให้แก่ผู้ใช้งานได้มากขึ้น อีกทั้ง การเลือกใช้กระเป๋าหนังก็ยังให้ความแข็งแรง ทนทาน มีระยะเวลาที่ใช้งานได้ค่อนข้างนาน และไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกระเป๋าที่มีช่องใส่เยอะจนเกินไป เพราะนั่นอาจไม่ทำให้เข้ากับความเป็นชานัก

“กระเป๋าผู้ชาย” กับการใช้งานที่แตกต่าง

โดยปกติแล้ว ผู้ชายมักจะไม่ถือกระเป๋าหลายๆ ใบเหมือนกับผู้หญิง อย่างมากก็จะมีเพียงกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าสะพาย สัมภาระต่างๆ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และสิ่งของอื่นๆ ที่จำเป็นพกติดตัวไว้ใช้ก็จะเก็บเอาไว้ในกระเป๋าสะพายเพียงใบเดียวเพื่อความสะดวกในการหยิบใช้งาน ซึ่งการใช้งานกระเป๋าระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงค่อนข้างมีความแตกต่างอยู๋พอสมควร ผู้หญิงนั้นเวลาที่ใช้กระเป๋าค่อนข้างจะถนอมและรักษาความสะอาดให้เหมือนใหม่อยู่เสมอ ส่วนผู้ชายจะไม่ค่อยได้สนใจในเรื่องนี้ กระเป๋าที่เหมาะกับคุณผู้ชายจึงต้องเป็นกระเป๋าที่มีความแข็งแรงทนทาน หรือกระเป๋าหนัง เพื่อให้อายุการใช้งานของกระเป๋ายาวนาน

ท้ายที่สุด การที่คุณผู้ชายจะเลือกใช้กระเป๋าสักใบต้องดูความเหมาะสม ความชอบ วัสดุที่ใช้ผลิต และความทนทานว่าเป็นอย่างไร อย่างน้อยถึงแม้กระเป๋าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าแลกมาด้วยประโยชน์ในการใช้งานที่มากและระยะเวลาที่ใช้งานได้ยาวนานก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ที่สำคัญ ต้องรู้จักที่จะรักษาความสะอาดให้กระเป๋าดูเหมือนใหม่อยู๋เสมอ ไม่อย่างนั้น กระเป๋าก็อาจไม่ได้ช่วยเสริมลุคให้เราดูดีดูเท่ขึ้นได้หากปราศจากการดูแลที่ดี

 Cr. Sanook! Men 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ต้องรู้ ! เลือก “กระเป๋าผู้ชาย” อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน ?