ปิดเมนู
หน้าแรก

ต่อเวลารัก ยืดเวลารบ ด้วยเทคนิคดีๆ ให้เซ็กซ์ของคุณอึดได้นานขึ้น 18+

เปิดอ่าน 190 views

ต่อเวลารัก ยืดเวลารบ ด้วยเทคนิคดีๆ ให้เซ็กซ์ของคุณอึดได้นานขึ้น 18+

ปัจจัยที่ทำให้เพศสัมพันธ์สร้างความสุขให้กับทั้งสองฝ่ายได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของอวัยวะเพศหรือลีลาเท่านั้น แต่ความอึดในระหว่างปฏิบัติการของฝ่ายชายก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันเลย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วฝ่ายหญิงมักไปถึงฝั่งฝันในเกมส์รักได้ยากกว่า หากฝ่ายชายมีปัญหาหลั่งเร็วหรือทำรักได้ไม่นานพอ ฝ่ายหญิงก็อาจค้างเติ่งอยู่กลางทางเป็นแน่ ดังนั้นฝ่ายชายควรฝึกความอึดความทน เพื่อยืดเวลารักให้นานเพียงพอที่จะควงแขนฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกันได้ ว่าแล้วก็ลองนำเอาเทคนิคดีๆ 3 ข้อนี้ไปใช้เพิ่มความอึดดูนะคะ

 

เลือกทานอาหารให้เหมาะสมก่อนขึ้นสังเวียน

มื้อเย็นหรือมื้อก่อนที่คุณทั้งสองจะทำรักกัน ควรเลี่ยงกินอาหารที่มีไขมันสูง เพราะอาหารชนิดนี้จะเข้าไปลดระดับฮอร์โมนทางเพศ โดยควรเลือกทานอาหารที่ย่อยง่ายสบายท้อง เช่น พวกเนื้อปลา เนื้อไก่ ผัก ผลไม้ต่างๆ ส่วนเนื้อวัว หรือเนื้อสันต่างๆ อาจทำให้แน่นท้องจุกเสียดได้ง่าย นอกจากนี้ควรทิ้งช่วงให้อาหารได้ย่อยอย่างน้อย 1-2 ชั่วโมงก่อนมีเพศสัมพันธ์กัน จะได้ไม่เกิดอาการจุกแน่น คลื่นไส้อาเจียนบนเตียงด้วย

เทคนิคดีๆ ช่วยยืดเวลารักได้

มีเทคนิคดีๆ ที่ช่วยคุณยืดเวลาทำรักได้ทั้งช่วงก่อนและหลังการสอดใส่ หากเป็นช่วงก่อนที่จะสอดใส่นั้น คุณผู้ชายควรให้เวลากับการเล้าโลมเพิ่มแรงปรารถนาให้กับฝ่ายหญิง จุดอารมณ์ให้คุกรุ่นให้เต็มที่ เท่ากับช่วยพาเธอให้ใกล้ทางฝันเข้าไปอีกหน่อย แล้วก่อนสอดใส่แก่นกายของคุณเข้าไป ให้ใช้นิ้วบีบบริเวณส่วนหัวไว้สักเสี้ยววินาที จะช่วยลดความรู้สึกเสียวกระสันลงได้ ช่วยให้คุณทำรักได้นานและอึดมากขึ้น ซึ่งเทคนิคการบีบส่วนหัวนี้ยังนำมาใช้ได้ทั้งในระหว่างการเปลี่ยนท่า หรือในช่วงท้ายๆ ของการทำรัก ที่คุณเริ่มจวนเจียนจะเพลี่ยงพล้ำ แต่ยังอยากต่อเวลาออกไปอีกสักนิดด้วย

เลือกท่าให้ดี การทำรักก็ยิ่งยาวนาน

หากไม่อยากเสร็จเร็วเกินไปนัก ก็ให้หลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์ด้วยท่า Woman on Top เพราะคุณไม่อาจควบคุมจังหวะได้ด้วยตัวเอง หากปล่อยให้เธอควบม้าเอง คุณอาจเผลอเสร็จได้ไม่รู้ตัว ดังนั้นหากอยากให้สังเวียนรักนี้ยืดเวลาออกไปนานๆ ก็ควรเลือกท่าเซ็กซ์ที่คุณผู้ชายสามารถควบคุมจังหวะด้วยตัวเองได้จะดีกว่านะ

นอกจากนี้แล้วความแข็งแรงของคุณทั้งสองคนก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยให้เกมส์รักยาวนานขึ้นได้ ควรหมั่นออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้หัวใจและกล้ามเนื้อแข็งแรงเข้าไว้ เวลาทำรักจะได้ไม่เหนื่อยหอบไปเสียก่อน เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเหนื่อยจนอยากนอนทั้งที่ยังไม่เสร็จไปเสียอีก

 

Cr. Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ต่อเวลารัก ยืดเวลารบ ด้วยเทคนิคดีๆ ให้เซ็กซ์ของคุณอึดได้นานขึ้น 18+