ปิดเมนู
หน้าแรก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจกจ่ายความฟิน ซิกแพคคุณพ่อ แซ่บซี๊ดต้องรีบเซฟ

เปิดอ่าน 742 views

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจกจ่ายความฟิน ซิกแพคคุณพ่อ แซ่บซี๊ดต้องรีบเซฟ

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับคุณพ่อลูกสอง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ล่าสุด ศรีภรรยาคนสวย “พีช สิตมน” ได้โพสต์ภาพขณะที่คุณสามีกำลังสอนลูกชายคนโต “น้องเต็นท์” ว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน รวมถึงภาพถ่ายจากละคร ซึ่งเผยให้เห็นซิกแพคแน่นๆ ของคุณพ่อแบบเต็มสองตา จนบรรดาแฟนคลับในโลกโซเชียลอดใจไม่ไหวต้องเซฟมาแชร์กันรัวๆ

โดยล่าสุดคุณพ่อรูปหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีซิกแพคให้ได้เห็นแล้ว เพราะตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ปล่อยตัวไม่ได้เข้ายิมอีก ส่วนทางด้านพัฒนการของ “น้องตริณณ์” ลูกชายคนที่สอง ยังถือว่าอยู่ในช่วงเลี้ยงง่าย แต่หลักๆ แล้วเจ้าตัวอยากที่จะโฟกัสที่พี่ชายอย่าง น้องเต็นท์ มากกว่า เนื่องจากห่วงว่าอาจจะรู้สึกถูกแย่งความรัก

เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว ตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้าง ?

“ช่วงนี้เลี้ยงลูกสนุกดีครับ อย่างภาพภรรยาผมถ่ายตอนกำลังเปลี่ยนผ้าอ้อม อันนั้นก็คือเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเราก็ต้องช่วยๆ กัน ถามว่าเขาเลี้ยงง่ายไหม จริงๆ ผมมองว่าเด็กวัยนี้เลี้ยงง่ายที่สุดแล้วครับ แต่หลักๆ แล้วผมจะเน้นไปที่น้องเต็นท์มากกว่า เนื่องจากเขาเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น มีความต้องการมากขึ้น มีความสงสัยมากขึ้น ฉะนั้นผมต้องเอาคนโตเป็นหลักก่อน เพราะเหมือนเขาไม่อยากให้ใครมาแย่งความรักของเขาไป ดังนั้นเราในฐานะที่เป็นพ่อแม่เราก็ต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขาได้รับความรักเท่ากัน (ยิ้ม)”

“ถามว่าผมกับภรรยามีแนวทางในการเลี้ยงลูกยังไง คือ…สำหรับผมแล้ว ผมให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติครับ เพียงแต่ว่าจุดประสงค์ของเราคืออยากให้เขาเติบโตเป็นเด็กที่ดี มีภูมิคุ้มกันต่างๆ ในสังคม ก็เท่านั้นเอง”

 

ตอนนี้ในโซเชียลแชร์ภาพกล้ามคุณพ่อกันหนักมาก ?

“ภรรยาจัดการลงให้ครับ (หัวเราะ) เขาก็คงอยากจะให้เห็นโมเมนต์ของพ่อลูกที่ทำกิจกรรมร่วมกัน และตัวผมเองก็อยากจะสอนให้ลูกว่ายน้ำเป็นด้วย เพื่อที่เขาจะได้รู้จักการเอาตัวรอด ส่วนเรื่องที่แฟนๆ โฟกัสซิกแพค เอ่อ…ตอนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยนะครับ เพราะเอาจริงๆ เรื่องกล้ามผมต้องยกความดีความชอบให้กับละครมากกว่า เนื่องจากพอละครมันมีฉากให้ต้องโชว์กล้าม เราก็เลยมีแรงผลักดันที่จะออกกำลังกาย แต่ก็แค่ฉากเดียวนะครับ เพราะหลังจากถ่ายฉากนั้นเสร็จผมก็ปล่อยตัวปกติ ตอนนี้ไม่เหมือนในรูปแล้ว”

“ตอนนั้นผมฟิตร่างกายอยู่ประมาณ 2-3 เดือน คือไม่ได้เน้นเข้ายิมทุกวัน เลือกเป็นเวลาที่เราสะดวกและก็ว่างมากกว่า แต่ถามว่าผมอยากจะมีกล้ามต่อเนื่องไหม คือมันก็ต้องบังคับหน่อย (หัวเราะ) อย่างถ้าหากมีงานนิตยสารที่ต้องให้ถอดติดต่อเข้ามา ก็โอเคได้ครับ แต่ต้องขอเวลาปีหนึ่งนะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ : @peachystarlight

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจกจ่ายความฟิน ซิกแพคคุณพ่อ แซ่บซี๊ดต้องรีบเซฟ