ปิดเมนู
หน้าแรก

ตำรวจหล่อ จาก New York หล่อล่ำจนสาว ๆ อยากให้จับกุม

เปิดอ่าน 724 views

ตำรวจหล่อ จาก New York หล่อล่ำจนสาว ๆ อยากให้จับกุม

แบบนี้ก็ได้หรอ? คุณตำรวจขา ช่วยจับฉันทีค่ะ ตำรวจหล่อ แถมหุ่นล่ำจาก New York ทำให้สาว ๆ กรีดร้องกันเป็นแถว ๆ

ตำรวจหล่อ สุดล่ำคนนี้ทำให้สาว ๆ ในเมือง New York ต่างพากันร้องขอให้เขาจับกุมใส่กุญแจมือเข้าซังเตกันอย่างรัว ๆ หลังจากที่ภาพของเขาถูกแชร์กันต่อ ๆ ไปจนเกลื่อนโซเชียนจนเขาเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

หนุ่มคนนี้เขาชื่อว่า Miguel Pimentel มียศถึง Sheriff Office เชียวแหละ ซึ่งหลังจากภาพของเขาที่ยืนพิงรถตำรวจถูกแชร์ออกไปทางโซเชียล ก็มีผู้หญิงมากมายที่เขามาทักเขา และยังรวมไปถึงให้เขาจับกุมพวกเธออีกด้วย

เขาเผยว่าช่วงเวลาที่เขาจะโดนเหล่าสาว ๆ หื่นกามมาแซวบ่อย ๆ นั่น จะเป็นช่วงที่เขาออกไปทานข้าวกลางวันในเครื่องแบบนั่นเอง ครั้งหนึ่งเขาเผยว่าเจอสาวคนหนึ่งในร้านอาหารพูดกับเพื่อนในภาษาสเปนเพราะคิดว่าเขาไม่เข้าใจ โดยใจความนั้นเธอพูดว่าเธออยากจะให้เขาเอากุญแจมือมาล็อกเธอแล้วพาเข้าห้องมืดไปสอบสวนจัง แต่เขาก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง และเมื่อถึงเวลาที่จะออกจากร้านเขาก็เลยแซวพวกเธอเล่น ๆ ว่า ผมเข้าใจนะที่คุณพูดมาเมื่อครู่นี้น่ะ

และนอกจากนั้นยังรวมไปถึงคอมเม้นต์สุดหื่นที่สาว ๆ ในโลกออนไลน์ที่เข้าไปคอมเม้นต์ใน IG ของเขาอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น จับฉันที่ค่ะคุณตำรวจ, ฉันเป็นสาวที่ร้ายมาก ๆ ช่วยมาจัดการฉันที และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไงก็ตาม สาว ๆ คงต้องกินแห้วซะแล้วแหละ เพราะว่าตอนนี้ ตำรวจหล่อ คนนี้เขามีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนแล้ว และเขาก็คบหากันมาได้ถึงสองปีแล้วด้วยนะ

 

Cr. Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
broscience.co

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตำรวจหล่อ จาก New York หล่อล่ำจนสาว ๆ อยากให้จับกุม