ปิดเมนู
หน้าแรก

ตัวเลข 0-9 ความหมายดีๆ ในป้ายทะเบียนรถ

เปิดอ่าน 27 views

ตัวเลข 0-9 ความหมายดีๆ ในป้ายทะเบียนรถ

ป้ายทะเบียนรถของคุณมีเลขใดกันบ้าง? ตัวเลข 0-9 ล้วนแล้วแต่มีความหมายที่ดี ทั้งยังบ่งบอกถึงตัวตนเจ้าของรถได้ ซึ่งถ้าตัวเลขมาอยู่บนป้ายทะเบียนรถ แต่ละตัวจะมีความหมายว่าอย่างไร มาอ่านความหมายของแต่ละตัวเลขที่มีอยู่ในป้ายทะเบียนรถของคุณกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

เลข 0 ความเคลื่อนไหวที่ดี

  • เจ้าของรถคันนี้จะมีอุปนิสัยรักการเดินทาง หรือเสพติดการเดินทางไกล มักจะได้ใช้งานรถคู่ใจในการเดินทางไกลบ่อยกว่าคันอื่น ๆ เพราะเลข 0 กับทะเบียนรถหมายถึงการเดินทาง ความเคลื่อนไหวที่ดี ไม่เจอทางตัน เเสวงหาสิ่งใหม่ ๆ บนเส้นทางตลอดเวลา

เลข 1 ชัยชนะและความสำเร็จ

  • เจ้าของรถคันนี้เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ เพราะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ คนเราหากอดทน อดกลั้นที่จะทำด้วยความตั้งใจ แม้ให้ล้มสักกี่ครั้งก็จะกลายเป็นความสำเร็จในที่สุด

เลข 2 มิตรภาพดี

  • เจ้าของรถคันนี้เป็นคนรักการสังสรรค์ ชอบเข้าสังคม คุณจึงมีเพื่อนใหม่ตลอดเวลา มีมิตรภาพที่ดีและมีคนสนับสนุนอยู่เสมอ เมื่อใช้รถคันนี้ออกงานก็มักจะนำพาเพื่อนใหม่ ๆ ให้มารู้จักกัน

เลข 3 มีทางเลือกที่ดี

  • เจ้าของรถคันนี้เป็นคนที่มีทางเลือกที่ดีอยู่ตลอดเวลา หากต้องเดินทางไปที่ที่ไม่คุ้นเคย หรือจะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างในชีวิต ก็ไม่ค่อยจะเจอทางตัน และได้พบเจอกับปลายทางที่ดี

เลข 4 การเดินทาง

  • เกี่ยวกับการเดินทาง เจอะเจอแต่ความโชคดี รับทรัพย์ รับเงิน โดยรวมเเล้วเจ้าของรถคันนี้จะดวงดีในทุกเรื่องมากกว่าคนอื่น ๆ ให้ลองสังเกตตัวเอง หากวันไหนคนส่วนใหญ่ทุกข์หนัก เราจะมีความโชคดีเข้ามาช่วยให้เรารอดพ้น ปลอดภัย ใครทำอะไรกับตัวเราก็จะแพ้ภัยตัวเองไป

เลข 5 ความสุข

  • เจ้าของรถคันนี้มักพบเจอแต่การเดินทางที่มีความสุข เมื่อได้ใช้รถคันนี้เดินทางไกล ก็จะนำพาไปเจอสถานที่ที่ช่วยให้จิตใจคลายกังวล มีความสุขตลอดการเดินทาง

เลข 6 อำนาจ บารมี

  • เจ้าของรถคันนี้ มักเป็นคนที่มีลักษณะภูมิฐาน มีอำนาจบารมี ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกเกรงใจ เพราะว่าคุณเป็นคนวางตัวดี มีคำพูดคำจาที่สามารถควบคุมคนได้ ทำให้อะไรก็ง่ายสำหรับคุณไปหมด ตำแหน่งหน้าที่การงานมีแต่ความเจริญก้าวหน้า

เลข 7 ธุรกิจการค้าดี

  • เจ้าของรถคันนี้ ส่วนใหญ่ชอบทำการค้า การขาย ซึ่งจะมีทิศทางที่ได้กำไรมากกว่าเสีย ทำให้คุณมักจะใช้งานรถคันนี้บ่อยครั้ง เมื่อต้องไปจัดการเรื่องที่มีผลประโยชน์ทางกำไร จงรักษารถคันนี้ให้ดี เพราะเป็นเครื่องมือทำกำไรให้คุณได้ดีมากจริง ๆ

เลข 8 การเงินดี

  • รถคันนี้มักใช้สำหรับการออกไปหาเงินนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในการค้า การใช้เป็นเครื่องมือทำเงินต่างๆ จะทำให้คุณมีโชคในเรื่องเงิน เเละเมื่อขับรถคันนี้มักจะได้เงินแบบฟลุค ๆ อยู่บ่อยครั้ง ต้องหมั่นดูแลรักษารถคันนี้ไว้ให้ดี

เลข 9 ก้าวผ่านทุกเรื่องราว

  • เจ้าของรถที่มีตัวเลขนี้ในป้ายทะเบียนจะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตไปได้ด้วยดี หากเจอเรื่องร้าย ๆ ก็มักจะเจอหนทางที่กลับกลายเป็นดี ดังนั้นต้องหมั่นดูเเลสภาพรถยนต์ให้ดูดี สะอาดตา เพื่อรับแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาอยู่เสมอ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตัวเลข 0-9 ความหมายดีๆ ในป้ายทะเบียนรถ