ปิดเมนู
หน้าแรก

ดีงาม.. โบว์ รับงาน 1 ปี เก็บเงินให้ น้องมะลิ เหยียบ 10 ล้าน

เปิดอ่าน 381 views

ดีงาม.. โบว์ รับงาน 1 ปี เก็บเงินให้ น้องมะลิ เหยียบ 10 ล้าน

ดีงาม.. โบว์ รับงาน 1 ปี เก็บเงินให้ น้องมะลิ เหยียบ 10 ล้าน

S! News

สนับสนุนเนื้อหา

มีงานให้รับไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับคุณแม่คนสวย โบว์ แวนด้า และลูกสาวขวัญใจพี่จ๋า น้องมะลิ พาขวัญ” งานนี้เลยทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า แม่โบว์ซุ่มเก็บเงินให้น้องมะลิที่ออกงานอีเว้นท์จนมีเงินฝากในบัญชีเหยียบ 10 ล้านบาทแล้ว!!

ล่าสุด ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เงินฝากของน้องมะลิไม่ได้สูงอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เมตตาและมอบโอกาสให้ พร้อมชี้แจงหากงานของน้องมะลิโดนตรง หรืองานที่เธอออกคู่น้องมะลิ ก็จะนำเงินที่ได้ฝากเป็นของน้องคนเดียว

ความฮอตของแม่โบว์มีไม่แพ้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทยเลย?
“แต่ยังน้อยกว่าน้องมะลินะ (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ก็ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ที่มีให้มา และงานดีๆ ที่มีให้แม่โบว์ด้วยค่ะ”

วันนี้ฉายเดี่ยว ไม่มีน้องมะลิมาด้วย?
“ดังแล้วแยกวง (หัวเราะ) วันนี้มะลิไม่ได้มาด้วยไปโรงเรียนค่ะ”

บางคนสงสัยว่าค่าตัว 7 หลักปลายๆ หรือเปล่า?
“ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ซุปตาร์ขนาดนั้น ปกติเวลาออกงานก็จะออกกับ น้องมะลิ พอวันนี้ออกคนเดียว ก็แอบคิดถึงเจ้าตัวเล็กก็เหมือนกัน”

น้องมะลิมีโฆษณาใหม่อีกแล้ว?
“ใช่ค่ะน่ารักมาก วันที่ไปถ่ายน้องก็ทำให้คนในกองถ่ายยิ้มแย้มแจ่มใสกันมากเลยค่ะ ให้ทำอะไรก็ทำ ให้พูดอะไรก็พูด บางทีพูดแค่นี้ก็อาจจะมีแถมๆ ให้อีก ผู้กำกับกับทีมงานก็แฮปปี้มากค่ะ แม่โบว์ไปอยู่หลังกล้อง นางก็โอเค แต่ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์เขาค่ะ”

ตอนนี้น้องเริ่มโตขึ้น?
“พูดมากขึ้น มีเถียง เวลาเราดุ บ่น ล่าสุดก็บอกแม่โบว์พูดมาก เราบอกเอามาจากไหน พี่ปูบอกไม่ได้สอน พอเริ่มพูดได้พยายามพูดกับเรา หูก็ไม่ได้พักเลยทั้งวัน เขาก็น่ารักตามแบบเขา เริ่มจดจำ ก็พยายามหาสภาพแวดล้องสิ่งต่างๆให้ดีที่สุด โชคดีที่พี่จ๋าทุกคนน่ารัก ในเรื่องคำพูดก็ไม่มีคำพูดไม่น่าฟังสำหรับน้อง พอน้องเจอคนหลากหลาย พอเขาเริ่มรู้เรื่อง เราจะบอกเขาไปหาพี่จ๋า ถ่ายรูปเสร็จแล้วกลับบ้าน ทุกครั้งเวลาทำงานเราคุยกับเขาก่อน เขาก็โอเคพร้อมค่ะ ช่วงนี้น้องเรียกพี่ปอบ่อย”

น้องมะลิเริ่มชินหรือยังเพราะออกงานมากขึ้น?
“เริ่มคุยรู้เรื่องขึ้น เวลาบอกให้พูดตาม ก็พูดแต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่ที่อารมณ์ดีค่ะ ตอนนี้น้องก็เริ่มโต เริ่มอยู่ในช่วงกำลังจดจำ”

เรื่องมีทติ้งจะมีไหม เห็นเลื่อนมาบ่อย?
“ตอนนี้ก็พยายามอยากให้พี่จ๋าที่รักและเอ็นดูน้องมากันครบทุกคนจริงๆ เราพยายามถามใครติดอะไรไหม อย่าลางานมานะ พยายามเป็นเสาร์อาทิตย์ที่ทุกคนมาได้ น่าจะมีเร็วๆ นี้ ไม่เดือนหน้าหรือเดือนนี้ พยายามหาเสาร์อาทิตย์ที่ทุกคนว่างๆ ทุกคนพร้อมมากตั้งแต่ปีที่แล้ว เราก็บอกอดใจอีกนิดนึง ที่คาดไว้เอาคนที่ติดตามไปไหนไปด้วยกัน ประมาณ 30-40 คน เป็นมีทติ้งเล็กๆ นั่งคุยกินข้าวกัน ได้เล่นกับน้อง เฮฮากันไป ไม่มีอะไรพิเศษ น้องมะลิก็ทราบ เริ่มซึมซับว่ามีคนรักเขาเยอะ จำพี่จ๋าได้หลายท่านแล้ว เด็ก 3 ขวบ ก็เริ่มมีอารมณ์เด็ก เริ่มเข้าโลกส่วนตัวนิดนึง มีบ้างที่หงุดหงิดไม่ถ่ายรูปกับพี่จ๋า ก็ต้องฝากขอโทษพี่จ๋าที่เจออารมณ์นี้ด้วยนะคะ แต่พี่จ๋าทุกคนเข้าใจ”

1 ปีที่ผ่านมา เห็นว่าทำงานเก็บเงินให้น้องมะลิได้ 10 ล้านแล้ว?
“โอ้ย สาธุเลยค่ะ (ยิ้ม) คือทุกๆ งานอย่างที่โบว์บอกไป ถ้าเป็นงานโบว์กับเขา หรืองานเขา โบว์จะเอาเงินทุกบาททุกสตางค์ใส่บัญชีเขาหมด แต่ถ้าเป็นงานโบว์จะบอกเขาแม่ขอนะ เพราะว่าเราจะต้องมีกิจกรรม ซื้อของส่วนตัว แต่ทั้งหมดค่ะงานที่เป็นของเขาแบ่งให้เขาหมดเลย ไม่ถึงหรอก ถึงก็ดีสิค่ะ ถ้าอยากให้ถึงก็จ้างเลย พร้อมมากด้วย ถ้าถึงสาธุเลยค่ะ”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ดีงาม.. โบว์ รับงาน 1 ปี เก็บเงินให้ น้องมะลิ เหยียบ 10 ล้าน