ปิดเมนู
หน้าแรก

“ฌอห์ณ” แอบติง “ยิปซี” เซ็กซี่ถี่ บอกยิ่งหวงก็ยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

เปิดอ่าน 526 views

“ฌอห์ณ” แอบติง “ยิปซี” เซ็กซี่ถี่ บอกยิ่งหวงก็ยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ถึงแม้จะออกปากว่ามีเวลาเจอกันน้อยมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ และหวานใจสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ แต่ก็ยังคงช่วยกันประคับประคองความรักและแบ่งเวลามาเจอกันอยู่เสมอ

ล่าสุดในงานเปิดตัว The Marval Experience Thailand ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ออกมาอัปเดตให้ฟัง ช่วงนี้ตนต้องแบ่งการทำงานเป็น 2 อย่าง ทั้งการแสดงและทำนิทรรศการ จึงทำให้เวลาเจอกันน้อยลง ฝ่ายหญิงมีน้อยใจบ้างแต่ก็เข้าใจดี เพราะตนไม่ได้ไปเกเรที่ไหน

พร้อมยอมรับช่วงนี้หวานใจเซ็กซี่บ่อยมาก เคยพูดเรื่องนี้บ้างแต่ก็ยิ่งเหมือนจะเพิ่มความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตนก็มีหวงแต่ก็เคารพในการเลือกสิ่งที่ชอบของอีกฝ่าย

ถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

“เจอกันน้อยครับ เพราะช่วงนี้ผมทำ 2 งาน คือทำด้านการแสดง และทำนิทรรศการช่วยเหลือ ตอนนี้เข้ามาช่วยเรื่องคนตาบอด ฉะนั้นอาทิตย์หนึ่งจะว่างเจอกันแค่วันเดียว เขาก็ขายเสื้อผ้าด้วย เลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอ แต่เราก็เน้นอัปเดตกันมากกว่า”

ไม่ได้ส่งผลบั่นทอนกับสถานะใช่ไหม ?

“ไม่ครับ ผมเป็นแบบนี้มานานแล้ว ผมว่าการกระทำคือเรารู้กัน”

เขาเข้าใจใช่ไหมว่าเราไม่ค่อยมีเวลา ?

“เข้าใจ เพราะผมไม่ได้ไปสำมะเลเทเมา และผมก็ไม่ได้ไปอยู่กับใคร พอตารางว่างเราก็บอกเขา เอาคิวตารางให้เขาดูว่ามีว่างแบบนี้ มันก็บริสุทธิ์ใจนะ อีกอย่างในวันที่เราว่าง ตัวเขาก็ไม่ว่างเองด้วย”

มีช่วงที่ต้องปรับอะไรกันไหม ?

“ผมว่าผู้หญิงทุกคนเหมือนกันนั้น คือต่อให้เข้าใจ แต่ว่าถ้าตอนนั้นคุณประจำเดือนมาคุณจะไม่เข้าใจ แล้วช่วงนั้นผมก็ต้องทำการบ้านดีๆ ครับ ซึ่งผมก็รู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่สบายๆ เชิงเพื่อน เราก็เคยคุยกันแล้วว่าถ้าถึงจุดหนึ่งที่ไม่โอเคสำหรับคุณจริงๆ คุณบอกเราได้นะ ชีวิตเรามันเป็นแบบนี้ แต่เราก็ทำเต็มที่นะ ไม่ใช่นอนอยู่บ้านไม่ไปไหน”

แสดงว่าเขาก็มีอาการงอแงให้เราเห็นบ้างใช่ไหม ?

“มีบ้างครับ เขาเป็นผู้หญิงครับ ผู้หญิงทุกคนเหมือนกัน แม่ผมก็ยังเป็นเลย ฉะนั้นผมก็มีความรู้สึกว่าไม่ได้แปลกใจเท่าไหร่”

ต้องเอาตารางงานมาให้เขาดูทุกเดือนเลยไหม ?

“คือผมมีตารางของหลานที่ผมต้องไปรับที่โรงเรียน แล้วก็ต้องใช้เวลากับเขา มีตารางของคุณพลอย ของคุณพ่อคุณแม่ ของตัวเอง แล้วก็ตารางของผู้จัดการ คือผู้จัดการผมเป็นเพศที่สาม เขาก็จะมีความขี้น้อยใจบ้าง ฉะนั้นทุกคนต้องการเวลาจากเรา เราก็ต้องการเวลาจากตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่เวลามากน้อยไม่เท่ากัน”

เขาไม่น้อยใจเหรอ ว่าทำไมเขาถึงมีความสำคัญอยู่ลำดับหลังๆ ?

“ผมยังไม่ได้บอกอันดับเลยนะ แค่ครอบครัวต้องมาก่อน แต่เขาก็อยู่ติดในอันดับท็อปแหละ (ยิ้ม)”

IG: gypsykeerati ยิปซี คีรติ กับภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

ช่วงนี้เขาดูเซ็กซี่บ่อย เรามีหวงไหม ?

“บอกไปตั้งหลายปีแล้วครับ แต่เขาก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ คือผมว่าด้วยคนเราเขาเป็นแบบนั้นมานาน แล้วมันเป็นคาแรคเตอร์ของเขา เขาไม่ได้ทำอะไรให้สังคมไม่ดี แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นความมั่นใจของเขา เราแค่ซับพอร์ต อันไหนที่เราว่ามันมากเกินไปเราก็จะบอก แต่เราจะไม่ขัด เพราะว่าผู้หญิงทุกคนต้องการคำชมมากกว่าคำติ”

แต่เหมือนว่าช่วงนี้เขาจะใส่ชุดแบบนุ่งน้อยห่มน้อยเยอะขึ้น ?

“ผมว่าอันนี้ต้องไปถามเขามากกว่า ว่าเขาคิดอะไร แต่ผมรู้สึกว่าผมเข้าใจเขาแหละว่าเขาสไตล์สปอร์ต ถ้าถามว่าทำไมเขาใส่เสื้อน้อยชิ้น อันนี้ผมไม่ทราบ เพราะตอนนี้ผมยังใส่เสื้อเต็มชิ้นอยู่ครับ มุมมองมันต่างกัน แต่ผมก็พูดแล้วนะ แต่ก็รู้สึกว่าคุณพ่อคุณแม่เขาให้อิสระกับลูก เราต้องให้เกียรติพ่อแม่เขาด้วย เราไม่ใช่เจ้าของชีวิตใคร หลายผม ผมยังไปรูดซิปชุดสปอร์ตเกิร์ลของเขาไม่ได้เลย ก็ฉันอยากโชว์อะ คนเรามันมีความมั่นใจไม่เหมือนกัน เรามีหน้าที่แค่สกรีน ปกป้อง ส่งเสริมเท่านั้นเอง”

มีแบบดูรูปในไอจีแล้วไปเจอรู้เขาแล้วรู้สึกว่า หื้ม! บ้างไหม ?

“ก็มีครับผม (หัวเราะ) แต่ก็ต้องให้กำลังใจไป”

บ่อยไหม ?

“ก็ช่วงสงกรานต์ ซัมเมอร์ (หัวเราะ) แต่ก็โอเคครับ ก็เป็นห่วงทุกคนแหละ ขนาด ฮั่น เดอะสตาร์ ใส่กางเกงขาดในวัดเรายังไลน์ด่าเลย (หัวเราะ)”

>>ใจสั่นสะท้าน “ยิปซี คีรติ” ระเบิดคลังบิกินี่ ปล่อยทีเด็ดภาพแซ่บ ซี๊ดทุกช็อต

>>“ยิปซี” เล่นน้ำที่กระบี่ เอวเอส อกตู้ม ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

>>เก็บไม่อยู่ ทริปบาหลี ยิปซี คีรติ เซ็กซี่มากหลังอัพอึ๋ม

>รวมเด็ดชุดออกกำลังกาย “ยิปซี คีรติ” สุดเซ็กซี่ดีต่อใจ เห็นทีไรทำลืมไม่ลง

ขอขอบคุณ

ภาพ :seanjindachot,gypsykeerati

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “ฌอห์ณ” แอบติง “ยิปซี” เซ็กซี่ถี่ บอกยิ่งหวงก็ยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ