ปิดเมนู
หน้าแรก

ซิกแพค ผู้หญิง Women Six Pack

เปิดอ่าน 2,389 views

ซิกแพค ผู้หญิง Women Six Pack

ถ้าจะพูดถึงผู้หญิง กับ ซิกแพค ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงจะมีหลายคนบอกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่สมัยนี้คงต้องทบทวนกันใหม่ เพราะแฟชั่นในเรื่องการออกกำลังกายนั้นมาแรงเอามาก ๆ ดารานักร้องในบ้านเราที่เป็นผู้หญิงต่างก็หันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากกว่าเดิม และนอกจากการออกกำลังกายเพื่อลดหรือรักษาระดับของน้ำหนักตัวแล้ว การสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มก็กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน รวมไปถึงการสร้างซิกแพคด้วย

playboy

การสร้างซิกแพคในผู้หญิงนั้น ไม่ได้ยากอย่างที่หลายคนคิด หรือจะกล่าวง่าย ๆ ก็คือ ใคร ๆ ก็สามารถมีซิกแพคได้ ขอเพียงเข้าใจการสร้างซิกแพคที่ถูกวิธีเท่านั้น สำหรับผู้หญิงนั้น ข้อด้อยเพียงประการเดียวที่อาจจะเป็นอุปสรรคเล็กน้อยในการสร้างซิกแพคก็คือ การที่ผู้หญิงสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ยากและช้ากว่าผู้ชาย ตามสรีระของธรรมชาตินั่นเอง แต่ปัญหาเหล่านี้ก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการเพิ่มระยะเวลาในการสร้างกล้ามเนื้อให้นานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการมีวินัยและจิตใจที่แน่วแน่

การสร้างซิกแพคในผู้หญิงนั้น ทำคล้ายกับผู้ชายแทบจะทุกอย่าง จุดสำคัญที่ควรจะต้องเน้นก็คือ นอกจากการทำการบริหารกล้ามเนื้อท้องอย่างสม่ำเสมอแล้ว การรับประทานสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อเช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ก็สำคัญไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังต้องควบคุมการรับประทานอาหารโดยหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน หรือน้ำตาลสูง รวมไปถึงการออกกำลังการเพื่อเผาผลาญไขมันร่วมไปด้วย เพียงเท่านี้เพียงไม่นานคุณผู้หญิงทั้งหลายก็จะเห็นกล้ามท้องสวย ๆ ปรากฏอยู่บนเรือนร่างของพวกคุณกันแล้วหละ

กล้ามท้อง หรือที่เรีัยกทับศัพท์กันว่า ซิกแพค (six pack abs) เป็นกล้ามเนื้อส่วนที่ดึงดูดใจผู้หญิงได้มากที่สุดแล้ว ถึงขั้นที่ว่าดาราวัยรุ่นชายในปัจจุบันแทบทุกคนจำเป็นต้องฟิตร่างกายให้มีซิกแพคกันเลยทีเดียว ไม่อย่างนั้นหากต้องถอดเสื้อขึ้นปกนิตยสารไปก็อายคนอื่นเขา

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าซิกแพค เป็นกล้ามที่ทำให้ปรากฎเด่นเห็นชัดยากที่สุด เนื้อจากบริเวณหน้าท้องเป็นที่สะสมของไขมันจำนวนมากอยู่แล้ว แม้กระทั่งคนผอมหลายคนก็ยังลงพุง ดังนั้นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งในการสร้างซิพแพคให้ใหญ่โตขึ้นมา แต่ถ้าไขมันหน้าท้องยังเยอะอยู่ ถึงกล้ามซิกแพคจะใหญ่ แต่ไขมันที่ยังคลุมอยู่ก็ทำให้มองไม่เห็นซิกแพค

ด้วยเหตุนี้การจะทำใหญ่กล้ามท้องซิกแพคเห็นชัด คุณจะต้องบริการกล้ามท้องให้ใหญ่ และออกกำลังกายเผาผลาญไขมันให้หมดไป ทั้งนี้ต้องทำคู่กันไปสองอย่างอย่าให้ขาด

การสลายไขมันคุณจะต้องออกกำลังกายด้วยวิธี คาร์ดิโอ

ส่วนการบริหารกล้ามท้องนั้น เราจะแนะนำท่าบอดี้เวท ที่ได้ผลสูงสุดดังนี้

ออกกำลังกายสร้างซิกแพค

 ท่า Bottoms Up

ออกกำลังกายสร้างซิกแพค

1. นอนหงาย หลังแนบพื้น แขนวางแนบลำตัว คว่ำฝ่ามือค้ำกับพื้นไว้ ขาเหยียดตรงแต่ยกลอยไม่แตะพื้น

2. ค่อย ๆ งอเข่า จนกระทั่งหัวเข่ามาชิดกับหน้าอก สะโพกของคุณจะไม่สัมผัสพื้นในท่านี้

3. ยกขาเหยียดตรงชี้ขึ้นไปบนฟ้า ส่วนที่สัมผัสพื้นจะมีเพียง แขน และร่างกายตั้งแต่ส่วนแผ่นหลังท่อนบนขึ้นไปเท่านั้น

4. งอขาลงให้หัวเข่ามาชิดหน้าอกแบบในขั้นที่ 2

5. เหยียดขาตรงกับไปเหมือนท่าเริ่มต้นอีกครั้ง

6. ทำซ้ำกระทั่งครบจำนวนครั้งต่อเซ็ทที่ต้องการ

ด้วยท่านี้คุณส่วนของซิกแพคทั้งหมดจะได้รับการบริหารครบทุกส่วน

ท่า 3/4 Sit-Up

ท่าเล่นเวทสร้างซิกแพค six pack

  1. นอนหงาย หลังติดพื้น ฝ่าเท้าวางบนพื้น (อาจจะสอดเท้าไว้ใต้ดัมเบลเพื่อให้ขาไม่ขยับ) งอเข่าขึ้น สองมือประคองศีรษะ
  2. ยกตัวขึ้นให้ข้อศอกไปชนหัวเข่ามากที่สุดที่จะทำได้
  3. นอนลงไป แต่ไม่ต้องทิ้งตัวลงนอนราบ ให้ทิ้งตัวเพียงแค่ 3/4 เท่านั้น (แผ่นหลังเกือบสัมผัสพื้น แต่ยังไม่สัมผัส)
  4. ยกตัวกลับขึ้นไปแบบขั้นตอนที่ 2
  5. ทำซ้ำจนกระทั่งครบจำนวนที่ต้องการ

ท่าบริหารกล้ามท้องทั้งสองท่า ซึ่งเราเลือกนำมาแนะนำ เป็นท่าที่ได้รับการยอมรับว่าช่วยสร้างซิกแพคได้ดีมาก ถ้าท่านบริหารด้วยท่าเหล่านี้ทุกวัน ในจำนวนที่เหมาะสม แล้วหมั่นออกกำลังคาร์ดิโอเผาผลาญไขมัน รับประมานอาหารคลีน รับรองได้ว่าซิกแพคของท่านจะต้องปรากฏเด่นเห็นชัดขึ้นมาอย่างแน่นอน

six pack men1

Thanks For http://www.healthcarethai.com/

флюорография справка образец

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ซิกแพค ผู้หญิง Women Six Pack