ปิดเมนู
หน้าแรก

ช่วงตกงาน! “ไรท์” แข้งสาวผู้ดีเปิด OnlyFans ให้แฟนคลับได้ฟินแบบ 18+ (ภาพ)

เปิดอ่าน 315 views

ช่วงตกงาน! “ไรท์” แข้งสาวผู้ดีเปิด OnlyFans ให้แฟนคลับได้ฟินแบบ 18+ (ภาพ)

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชีวิตผกผัน เมื่อต้องโบกมือลาจากอาชีพนักฟุตบอลหญิง เข้าสู่วงการ OnlyFans (โอนลีแฟนส์) โชว์ความสวยงามของเรือนร่างให้แฟนคลับได้สนับสนุนแทน

เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า แมเดลีน ไรท์ อดีตแข้งของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมmadelene_wright ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.6 แสนคน ให้เห็นสัดส่วนของเธอในชุดบิกินี่ทูพีซสีดำสุดเร้าใจ ขณะพักผ่อนอยู่ที่เกาะซานโตรินี่ ประเทศกรีซ

อดีตแข้งสาววัย 22 ปี ถูกสโมสรตัดหางปล่อยวัดเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังมีคลิปวิดีโอที่เธอกระดกแชมเปญขณะที่ขับรถผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งถือเป็นความผิดที่ร้ายแรงมากทั้งในด้านวินัยของสโมสรและกฎหมายอังกฤษ

“สโมสรได้รับรู้ถึงวิดีโอดังกล่าวและได้สอบสวนเหตุการณ์อย่างรวดเร็ว ในฐานะสโมสร เราผิดหวังกับพฤติกรรมที่ไม่ได้แสดงถึงมาตรฐานที่ทีมรักษาไว้ ทางผู้เล่นรู้สึกสำนึกผิด แต่ตอนนี้ได้ออกไปจากสโมสรแล้ว” ส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง

อย่างไรก็ดี ไรท์ ก็ไม่ใช้ช่วงเวลาที่ตกงานนี้อยู่อย่างเปล่าประโยชน์ เมื่อเธอเลือกเปิด OnlyFans เว็บไซต์ยอดฮิตที่ต้องโอนเงินให้เจ้าของช่องเท่านั้นถึงจะเข้าถึงเนื้อหาด้านในได้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเกือบทั้งหมดของเว็บไซต์ OnlyFans จะเป็นรูปและคลิปในระดับ 18+ ทั้งสิ้น โดยเธอเรียกเก็บค่าสนับสนุนจากผู้ที่ต้องการชมความสวยงามของเธออยู่ที่เดือนละ 33 ปอนด์ หรือราว 1,500 บาท

ทั้งนี้ ไรท์เองก็ไม่ได้ละทิ้งความฝันในการเป็นแม่เนื้อนิ่ม เมื่อเธอยังยืนยันว่าต้องการหาสโมสรใหม่เพื่อค้าแข้งต่อไป โดยมี มิลล์วอลล์ ต้นสังกัดแรกของเธอสมัยเป็นดาวรุ่งที่ให้ความสนใจอยู่นั่นเอง

 

Credit: Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ช่วงตกงาน! “ไรท์” แข้งสาวผู้ดีเปิด OnlyFans ให้แฟนคลับได้ฟินแบบ 18+ (ภาพ)