ปิดเมนู
หน้าแรก

ช็อตเดียว หน้าใส ! เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับผู้ชายยุคใหม่

เปิดอ่าน 442 views

ช็อตเดียว หน้าใส ! เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับผู้ชายยุคใหม่

ในปัจจุบัน ผู้ชายให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลตัวเองมากขึ้น  นอกจากจะเน้นการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายและปรับบุคลิกให้ดูดีแล้ว หลายคนยังให้ความสำคัญในการดูแลผิวพรรณอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของหน้าตา ครั้นจะให้ออกไปเดทกับสาวที่ชอบ ทั้งที่หน้าโทรม มีสิวเขรอะ ก็คงไม่ใช่เรื่องที่น่าประทับใจเท่าไรนัก เพราะการสร้างความประทับใจแรกพบเป็นสิ่งสำคัญนั่นเอง ซึ่งในวันนี้ก็มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายมีหน้าใสแบบง่าย ๆ มาแนะนำกันครับ

1. บอกลาความมันบนใบหน้าด้วยซิงค์

         

หนุ่ม ๆ บางคนอาจสงสัยว่าทำไมผิวหน้าของตัวเองถึงดูมันซะเหลือเกิน แถมสิวยังขึ้นง่ายอีกต่างหาก สาเหตุมาจากการที่มีไขมันอุดตันบนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดสิวนั่นเอง บอกเลยว่าสารอาหารอย่าง ซิงค์ (Zinc) หรือสังกะสีช่วยลดปัญหาจุดนี้ได้ เพราะช่วยรักษาสมดุลของปริมาณไขมันในผิวหนังและช่วยลดสิวจากไขมันอุดตันได้ดี

2. บำรุงผิวด้วยวิตามินอี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

          ​

อนุมูลอิสระเป็นสิ่งที่ร่างกายสร้างขึ้น นอกจากจะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของเราอ่อนแอลงแล้ว ยังไปทำลายเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ซึ่งรวมไปถึงเซลล์ผิวด้วย จึงทำให้เกิดริ้วรอยขึ้น แถมยังดูแก่กว่าอายุจริงอีกต่างหาก ฉะนั้นการรับวิตามินอีแบบ 100%ของปริมาณสารอาหารที่แนะนำต่อวันเข้าสู่ร่างกาย จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ส่งผลให้มีผิวพรรณดูสดใสและอ่อนกว่าวัยขึ้นเป็นกอง

3. คอลลาเจนช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวที่ดี

         

ต้องบอกก่อนว่า คอลลาเจนมีความสำคัญกับผิวมาก เพราะทำหน้าที่คอยยึดเซลล์ผิวให้เต่งตึงอยู่เสมอ แต่พอเราอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคนที่มีอายุเยอะถึงมีผิวพรรณที่เสื่อมลง โดยมีงานวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นที่ชี้ว่า ปริมาณคอลลาเจนที่เหมาะสมและเพียงพอต่อการดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด อยู่ที่ 5,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งช่วยให้มีผิวสุขภาพดี ทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิวด้วย

         

สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองหรือไม่รู้ว่าจะหาวิตามินบำรุงผิวจากไหนดี ถึงช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีได้ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะปัจจุบันมีเครื่องดื่ม ที่จัดเต็มด้วยคุณประโยชน์จากซิงค์ 100% , วิตามินอี 100% ของปริมาณสารอาหารที่แนะนำต่อวัน และคอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มก. ช็อตเข้มข้นที่ช่วยให้หนุ่ม ๆ ยุคใหม่สามารถดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก แบบช็อตเดียวอยู่ ซึ่งหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากมีหน้าใสแล้วละก็ แนะนำให้ดื่มเป็นประจำหลังอาหารสัก 3 ชั่วโมงหรือก่อนนอนครับ เพียงวันละช็อตก่อนนอน หนุ่ม ๆ อย่างคุณก็มีหน้าใสได้ในทุกสถานการณ์แล้วหล่ะครับ ทั้งนี้ สามารถคลิกเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของ สก๊อต คอลลาเจน

cr. menkapook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ช็อตเดียว หน้าใส ! เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับผู้ชายยุคใหม่