ปิดเมนู
หน้าแรก

ชุดซ้อมมวย “น้องแน๊ต เกศริน” ไม่ธรรมดาสมฉายาเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย

เปิดอ่าน 548 views

ชุดซ้อมมวย “น้องแน๊ต เกศริน” ไม่ธรรมดาสมฉายาเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย

ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ไม่เคยทิ้งความเซ็กซี่ สำหรับ แน๊ต เกศริน หรือ น้องแน๊ต ที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี ล่าสุดซ้อมมวยยังเลือกชุดไม่ธรรมดา

หากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน หนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งรูปร่างและความเป๊ะแบบนี้ใครจะเชื่อว่าเธอไม่เคยศัลยกรรมใบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องรูปร่างที่ดีเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังมีเทรนเนอร์ค่อยดูแลการออกกำลังกายที่ถูกต้องอีกด้วย

แน๊ต เกศริน

ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ แน๊ต เกศริน โพสต์คลิปลงนวมกับครูมวยพร้อมข้อความว่า “ครูบอกว่าถ้าเราเป็นมวยถือว่าเป็นมวยเจ้าเล่ห์มาก หน้าตาหาเรื่อง ซีซั่นหน้าครูจะให้ขึ้นชกกับนักมวยที่น้ำหนักเท่ากัน แต่คู่ชกแชมป์เก่า ซีซั่นนี้เลขาไม่อนุญาต เพราะกลัวเราบาดเจ็บทำงานต่อไม่ได้… เมษานี้ต้องเริ่มซ้อมหนัก วันนี้ครูสติหลุดไป 3 เซ็ต”

ขณะที่นอกจากเรื่องการออกกำลังกาย อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เจ้าตัวหุ่นปังหน้าเด็ก คือการดื่มน้ำอกไก่ปั่นที่เธอทำเอง ซึ่งส่วนประกอบก็หาไม่อยากสามารซื้อที่ตลาดหรือซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป ใช้แอปเปิลเขียวไม่ปอกเปลือก 2 ลูก อกไก่ 3 ชิ้น ข้าวโอ๊ต 10 ถ้วยตวง นมจืดกล่องเล็ก 1 กล่อง น้ำเปล่าขวด 1 ขวด (600 มล.) ที่สำคัญต้องล้างไก่ให้เอี่ยมทั้งตอนยังไม่ลวกและลวกแล้ว พอลวกให้ล้างน้ำเย็น 2 รอบจะได้ไม่คาว

แน๊ต เกศริน

แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

 

Credit: Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชุดซ้อมมวย “น้องแน๊ต เกศริน” ไม่ธรรมดาสมฉายาเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย