ปิดเมนู
หน้าแรก

“ชน The Golden Song” ดังข้ามคืน ร้องเพลง “คืนนี้พี่คอยเจ้า” จนกรรมการน้ำตาไหล

เปิดอ่าน 347 views

“ชน The Golden Song” ดังข้ามคืน ร้องเพลง “คืนนี้พี่คอยเจ้า” จนกรรมการน้ำตาไหล

เริ่มต้นแล้วสำหรับรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 รายการแข่งร้องเพลงทางช่อง One31 ซึ่งในสัปดาห์แรกก็มีผู้เข้าแข่งขันวัย 14 ปีจากจังหวัดตาก ชน-ชนพงษ์ สงวนศรีสกุล ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชม  

โดย ชน นั้นเป็นชาวเผ่า ปกากะญอ วัย 14 ปีที่ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่โรงเรียน ซึ่งพาเขามาแข่งขันที่กรุงเทพ โดยชนได้เลือกร้องเพลง “คืนนี้พี่คอยเจ้า” ของ สุเทพ วงศ์กำแหง ซึ่งการแสดงของเขาก็ทำให้กรรมการอย่าง โจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา น้ำตาไหลออกมาขณะชม

นอกจากความสามารถในการร้องเพลงและการออกเสียงภาษาไทยที่ชัดเจนแล้ว เรื่องราวของอาจารย์ที่พาชนมาร่วมแข่งขันก็ทำให้กรรมการอย่าง โจ้ สุธีศักดิ์, เม้า-สุดา ชื่นบาน, กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประทับใจ และเมื่อพูดคุยคอมเมนต์เสร็จ พวกเขาก็สรุปว่าให้ชนได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

คลิกฟังเพลง คืนนี้พี่คอยเจ้า – ชน The Golden Song

ในเวลานี้การแสดงของ ชน ชนพงษ์ บนเวที The Golden Song กลายเป็นการแสดงที่มียอดวิวสูงที่สุดของสัปดาห์ที่ผ่านมาไปแล้ว โดยมียอดวิวใน YouTube สูงกว่า 2 แสนครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 มกราคม) โดยเราต้องมาติดตามว่าในรอบต่อไป เขาจะมาพร้อมการแสดงรูปแบบไหนอีกบ้าง 

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” เซอร์ไพรส์ผู้ชม รับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ “The Golden Song”

ขอขอบคุณ

ภาพ :One31

Music Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “ชน The Golden Song” ดังข้ามคืน ร้องเพลง “คืนนี้พี่คอยเจ้า” จนกรรมการน้ำตาไหล