ปิดเมนู
หน้าแรก

จัดเต็ม Toyota Camry 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน ใกล้เคียงเวอร์ชั่นไทยมากที่สุด!

เปิดอ่าน 385 views

จัดเต็ม Toyota Camry 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน ใกล้เคียงเวอร์ชั่นไทยมากที่สุด!

Toyota Camry 2019 ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เราลองไปดูกันว่าเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่ถือว่าใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นไทยมากที่สุด จะมีรูปลักษณ์ภายนอก-ภายในเป็นอย่างไรบ้าง?

Toyota Camry 2019 ถือเป็นคัมรี่เจเนอเรชั่นที่ 8 ในตลาดโลก ใช้รหัสตัวถังว่า XV70 ถูกพัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม Toyota New Global Architecture (TNGA) เช่นเดียวกับ Prius และ C-HR โดยในตลาดญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ถูกแบ่งออกเป็น 2 ดีไซน์ แต่จากทีเซอร์ที่เผยแพร่โดยโตโยต้าประเทศไทย เผยให้เห็นดีไซน์แบบปกติ โดยไม่มีดีไซน์แบบสปอร์ตที่มาพร้อมกระจังหน้ารูปตัว X เหมือนเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

ขุมพลังของ Camry 2019 เวอร์ชั่นไทยจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร รหัส A25A-FKS พร้อมวาล์วแปรผันอัจฉริยะไฟฟ้า VVT-iE ซึ่งใช้ชื่อเรียกว่า Dynamic Force ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 208 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 252 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมถึงเครื่องยนต์ไฮบริดรหัส A25A-FXS ที่ใช้พื้นฐานจากเครื่องยนต์บล็อกดังกล่าวนี้ด้วย

ภายในห้องโดยสารจะถูกติดตั้งมาตรวัดความเร็วพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลขนาด 7 นิ้ว หน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบนำทาง ติดตั้งเบาะนั่งปรับไฟฟ้าฝั่งผู้ขับขี่ 8 ทิศทาง พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน แป้นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารสีฟ้า เป็นต้น

     รายละเอียดและราคาจำหน่าย Toyota Camry 2019 ใหม่ อย่างเป็นทางการต้องรอเปิดตัวจริงในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

Cr. auto.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จัดเต็ม Toyota Camry 2019 ใหม่ ทั้งภายนอก-ภายใน ใกล้เคียงเวอร์ชั่นไทยมากที่สุด!