ปิดเมนู
หน้าแรก

จริงหรือไม่ ยิ่งอ้วน ยิ่งหลั่งเร็ว

เปิดอ่าน 204 views

จริงหรือไม่ ยิ่งอ้วน ยิ่งหลั่งเร็ว

จริงหรือไม่ ยิ่งอ้วน ยิ่งหลั่งเร็ว เกี่ยวกับ หลั่งเร็ว

เรื่องระยะเวลาของความสุขเป็นอะไรที่เป็นปัญหาของหลายคู่ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีน้ำหนักตัวมาก จะเกิดอาการปืนลั่นได้ง่ายกว่าหนุ่มๆ รูปร่างปกติถึง 3 เท่า

นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ข้อความเรื่องนี่ว่า “มีงานศึกษาชิ้นหนึ่ง (Your waist size may be one of the reasons behind your early blastoff) ตีพิมพ์ในวารสาร International Journal of Impotence Research เขาพบว่าหนุ่มๆ ที่น้ำหนักตัวเยอะหรือรอบเอวเกิน 40 นิ้ว มีปัญหาเรื่องหลั่งเร็วมากกว่าคนปกติถึง 3 เท่าครับ

โดยงานวิจัยนี้เขาศึกษาจากหนุ่มๆ หลายร้อยคน แล้วให้แต่ละคนให้ข้อมูล (ไม่ใช่ให้คนเก็บข้อมูลไปโล้แล้วจับเวลานะ)​ เก็บน้ำหนัก ส่วนสูง รอบเอว เวลาในการถึงจุดสุดยอด ซึ่งจากการศึกษาพบว่าค่าเฉลี่ยระยะเวลาในการทำกิจกรรมของหนุ่มๆ ที่น้ำหนักตัวเยอะเนี่ย เฉลี่ยแค่นาทีนิดๆ เอง เมื่อเทียบกับหนุ่มๆ ที่หุ่นรูปร่างปกติ (ก็อย่าดีใจมาก กลุ่มนี้ก็แค่สามนาทีครึ่ง)

 

ซึ่งนักวิทยาศาสตร์เขาก็เชื่อว่าเหตุจากภาวะ metabolic syndrome (ง่ายๆ โรคอ้วน)​ ที่ทำให้ความดันโลหิตสูง ทำให้เส้นเลือด เส้นประสาท มันทำงานรวน ทำให้การควบคุมการหลั่งทำได้ไม่ดี ก็เลยเกิดภาวะปืนลั่นบ่อยๆ นอกจากนี้ในหนุ่มอ้วนยังมีสารที่เปลี่ยนฮอร์โมนเพศชายไปเป็นฮอร์โมนเพศหญิงอีก ก็ยิ่งทำให้ขาดความคึก ขาดความหื่นไปด้วย

ก็สรุปแล้ว ยิ่งอ้วน ยิ่งหลั่งเร็วนะครับ อ่านแล้วหนุ่มๆคนไหนที่เริ่มมีภาวะเสี่ยงอ้วนหรืออ้วนไปแล้ว ก็เริ่มขยับตัว ไปออกกำลังกายบ้างนะครับ เพื่อที่เอวจะได้พลิ้วขึ้น จะโล้ใครจะได้ไปถึงเกาะหน่อย ไม่ใช่ล่มอยู่ริมตลิ่งเนาะ”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จริงหรือไม่ ยิ่งอ้วน ยิ่งหลั่งเร็ว