ปิดเมนู
หน้าแรก

จริงหรือไม่ กิน “จู๋เสือ” ทำให้อึดสามารถร่วมเพศได้หลายครั้ง 18+

เปิดอ่าน 334 views

จริงหรือไม่ กิน “จู๋เสือ” ทำให้อึดสามารถร่วมเพศได้หลายครั้ง

ความเชื่อหลายครั้งนำมาซึ่งความสูญเสีย โดยเฉพาะความเชื่อเรื่องการกินอวัยวะสัตว์ป่าแล้วจะช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ เช่นกินอวัยวะเพศช้างเพื่อหวังให้เพิ่มกำลังวังชา กินอัณฑะกวาง เพื่อให้เลือดลมสูบฉีดส่งผลให้ปึงปั๋ง หรือ แม้แต่กินจู๋แมวน้ำด้วยความเชื่อที่ว่ามันจะเพิ่มความอดทนเสมือนแมวน้ำที่สามารถดำน้ำได้ยาวนาน เป็นต้น

เรื่องการบริโภคเมนูพิศดารพวกนี้ ล้วนเป็นความเข้าใจผิดทั้งสิ้น อย่างเช่น เสือ ใน 1 ปี จะร่วมเพศได้ไม่เกิน 3 วัน และในการรวมเพศแต่ละครั้ง นานที่สุดไม่เกิน 16 วินาที  ความคิดที่ว่ากินของลับของมันแล้ว สามารถสร้างกำลังวังชา ทำให้ปึงปั๋งดังเสือ ก็คงไม่จริง

ทั้งนี้ นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ข้อความเรื่องนี่ว่า “หนุ่มๆ หลายคนคงเคยได้ยินว่าสมัยก่อน (พันปีเลย)​ เวลาเขาจะโด๊ปให้คึกเนี่ย เขาไม่มีไวอากร้า เขาก็จะไปสรรหาอะไรที่พิสดารมากิน ยิ่งตำราการแพทย์จีนที่เชื่อกินอะไรรักษาสิ่งนั้น เช่นกินไตบำรุงไต กินตับบำรุงตับ ดังนั้นถ้าจะโด๊ปจู๋ให้แข็งแรง หนึ่งในนั้นก็ต้องกินจู๋สินะ

 

แล้วทีนี้ จะเอาจู๋มาโด๊ป มันก็ต้องเลือกสปีชีส์นิดหน่อย คงไม่มีใครเอาจู๋จิ้งจก ตุ๊กแก มากิน จะบำรุงทั้งทีมันต้องระดับเจ้าป่า ซึ่งก็คือไปล่าเอาจู๋เสือมาทำซุป ด้วยสาเหตุนี้ เลยทำให้ประชากรเสือถูกล่ามากๆ คือส่วนหนึ่งล่าเอาหนัง อีกส่วนก็ล่าเอาจู๋ เพื่อไปขายให้ผู้ชายไร้สมรรถภาพและเพ้อว่าจู๋เสือจะช่วยได้

สมัยก่อนก็ทำไปเหอะ ไม่รู้ก็ไม่ผิด แต่สมัยนี้ทางการแพทย์มันก้าวหน้า เขาพบแล้วว่ามันไม่ได้มีประโยชน์ใดๆ เลยกับร่างกาย แถมทำให้เสี่ยงต่อการได้โรคร้ายที่มาจากสัตว์สายพันธุ์อื่นอีก”

เอาเป็นว่าหนุ่มๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องสมรรถภาพทางเพศปรึกษาคุณหมอดีที่สุด ไม่ต้องไปหาของแปลกมากินให้สัตว์น้อยใหญ่ต้องเดือดร้อน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จริงหรือไม่ กิน “จู๋เสือ” ทำให้อึดสามารถร่วมเพศได้หลายครั้ง 18+