ปิดเมนู
หน้าแรก

คู่แท้พยากรณ์ ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์

เปิดอ่าน 292 views

คู่แท้พยากรณ์ ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์

คุณกับคนรักของคุณเข้ากันได้ดีหรือเปล่า คุณรู้หรือไม่ว่าศาสตร์แห่งดวงดาวช่วยให้คุณเข้าใจคนรักของคุณมากขึ้นได้ เพียงแค่รู้ราศีของเขาหรือเธอเท่านั้น คู่แท้พยากรณ์จะพาคุณไปค้นพบความสวยงามและความท้าทายของแต่ละความสัมพันธ์ ลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละราศีจะบอกคุณได้ว่าคนสองคนที่มีนิสัยและบุคลิกแตกต่างกันจะมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นหรือไม่ ใครจะเป็นผู้นำ และนิสัยแบบไหนที่จะช่วยเสริมสร้างหรือบั่นทอนความสัมพันธ์ อ่านคู่แท้พยากรณ์ แล้วการสื่อสารกับคนรักจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เมื่อชาวเมษสองคนมาสปาร์คกัน ก็ปังเหมือนพลุแตก รับประกันความแซ่บ ความสัมพันธ์ของคุณจะเต็มไปด้วยการแข่งขันและความท้าทาย คุณสองคนต่างเป็นกระจกเงาให้กันและกัน และเข้าใจความรักอิสระของอีกฝ่ายหนึ่งได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งคุณก็อาจทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันขึ้นมา เหมือนแกะภูเขาสองตัวที่พุ่งเข้าใส่แล้วใช้เขาขวิดกัน คุณต้องเรียนรู้ที่จะไม่เอาชนะคะคานกันมากเกินไป ถ้าทำได้ ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่น

 

ความรักของชาวเมษกับชาวตุลย์คือการมาบรรจบกันของความแตกต่างอย่างสุดขั้ว ต่างฝ่ายต่างมีคุณสมบัติที่อีกฝ่ายหนึ่งขาด เป็นความสมดุลที่งดงาม ชาวเมษให้ความสำคัญกับตัวเองในขณะที่ชาวตุลย์ให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง อย่างเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ชาวเมษกระตือรือร้นและพร้อมกระโจนเข้าเรียนรู้สิ่งใหม่ๆในขณะที่ชาวตุลย์รักสงบ ชอบวิถีทางที่เรียบง่าย และไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ คุณทั้งคู่จะได้เรียนรู้จากอีกฝ่ายหนึ่งว่าเส้นทางที่ตัวเองเลือกนั้นอาจไม่ใช่ทางที่ดีที่สุดเสมอไป

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความแตกต่างอย่างสุดขั้วของสองราศีนี้นำมาซึ่งความร้อนแรง ถ้าดีก็ดีใจหาย ร้ายก็ร้ายไม่เบา แต่ก็พูดได้ว่าคุณสองคนเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ชาวตุลย์ผู้เปี่ยมเสน่ห์และมุ่งมั่นรักษาความสัมพันธ์จะสอนให้ชาวเมษมีสไตล์กว่าเดิม ส่วนชาวเมษผู้ตัดสินใจเฉียบขาดในทุกเรื่องก็จะสอนให้ชาวตุลย์มีความเชื่อมั่นและวางใจในสัญชาตญาณของตัวเองมากขึ้น ราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร ส่วนราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ นี่คือการจับคู่ที่เหมาะเจาะ เพราะดาวศุกร์กับดาวอังคารเข้ากันได้ดีเหมือนสองด้านบนเหรียญเดียวกัน พลังอันร้อนแรงของความเป็นชาย(ดาวอังคาร)และพลังอันสวยงามนุ่มนวลของความเป็นหญิง(ดาวศุกร์)ต่างสอดประสานกันได้อย่างลงตัว

ราศีเมษเป็นธาตุไฟ ส่วนราศีตุลย์เป็นธาตุลม ลมสามารถโหมกระพือไฟให้ลุกโชนได้ ชาวเมษสามารถช่วยเหลือชาวตุลย์ในหลายด้าน เช่นการผลักดันให้ชาวตุลย์เปลี่ยนความเพ้อฝันมาเป็นการลงมือทำ ความแตกต่างอย่างสุดขั้วอาจทำให้การทำงานร่วมกันของคุณทั้งคู่มีความยากอยู่บ้าง เพราะความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นของชาวเมษมักทำให้ชาวตุลย์ขัดใจ แต่อย่างไรก็ตาม คุณทั้งคู่ก็มีความสนใจร่วมกันในหลายด้าน ที่ดีงามก็คือ เมื่อวันอันเหน็ดเหนื่อยสิ้นสุดลง ชาวเมษสามารถกลับบ้านมาเล่าเรื่องมากมายที่พบเจอมาให้ชาวตุลย์ฟังได้ ทั้งชาวเมษและชาวตุลย์ต่างเป็นผู้มีความคิดริเริ่ม แต่ไม่ค่อยจะยอมสานต่อให้เป็นรูปเป็นร่าง คุณทั้งคู่มักเริ่มต้นงานใหม่ โครงการใหม่

ตลอดจนความสัมพันธ์ใหม่ไว้อย่างครึ่งๆกลางๆ ไม่ดำเนินการต่อให้เป็นผลสำเร็จ ทั้งชาวเมษและชาวตุลย์ต่างต้องการเป็นผู้นำ  โดยความเป็นผู้นำของชาวเมษนั้นมาจากพลังอันเหลือเฟือและนิสัยของความเป็นนักสู้ที่พร้อมฟาดฟันเพื่อให้ได้มา ในขณะที่ความเป็นผู้นำของชาวตุลย์มาจากเสน่ห์ ความฉลาดเฉลียวและโอนอ่อนผ่อนปรน การประนีประนอมจึงจำเป็นอย่างยิ่งต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่

ซึ่งในประเด็นนี้ ชาวตุลย์ผู้มีความยืดหยุ่นมากกว่าจำต้องยอมรับในการที่จะอ่อนข้อให้ชาวเมษผู้ไม่เคยยอมใคร มากกว่าที่จะคาดหวังให้ชาวเมษเป็นฝ่ายยอม เพื่อรักษาสัมพันธภาพที่ดีของคุณทั้งสองคนเอาไว้ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมษกับชาวตุลย์คือความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของดาวอังคารกับดาวศุกร์ ความลงตัวระหว่างคู่ตรงข้ามคือประสบการณ์ล้ำค่าของคุณทั้งสองคน การเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งขาดทำให้ความสัมพันธ์ของคุณลงตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : astrologyk

horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คู่แท้พยากรณ์ ราศีเมษ กับ ราศีตุลย์