ปิดเมนู
หน้าแรก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สีนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2021

เปิดอ่าน 33 views

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สีนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2021

Anngle

สนับสนุนเนื้อหา

วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่มาแนะนำสีนำโชคของปี 2021 มาฝากกันค่ะ แต่ละราศีจะเป็นสีอะไรนั้น ไปดูพร้อมๆ กันเลย

ราศีเมษ

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีเมษ ได้แก่ สีส้ม สีที่จะนําความโชคดีมาสู่ชาวราศีเมษ ในปี 2021 สภาวะที่ถูกกดดันได้หมดไปและรู้สึกได้ถึงความปลอดโปร่งและสดชื่น เมื่อไรที่ต้องการพลังลองหาผ้าพันคอสีส้มมาเป็นเครื่องประดับติดตัวไว้ เพิ่มความมั่นใจในความสําเร็จ

ราศีพฤษภ

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีพฤษภ ได้แก่ สีนํ้าตาล สีนํ้าตาลจะให้ความรู้สึกที่มั่นคง ช่วยให้ปล่อยวางได้ ซึ่งในปี 2021 นี้ ชาวราศีพฤษภจะได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมเมื่อลงมือทำด้วยความรอบคอบ ลองหาของติดตัวหรือเครื่องประดับสีนํ้าตาล เช่น รองเท้า กระเป๋า ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อไรที่รู้สึกกังวลกระวนกระวายใจก็ให้ใช้ปากกาสีนํ้าตาลเขียนข้อความที่ชอบ จะช่วยใช้จิตใจสงบลงได้

ราศีเมถุน

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีเมถุน ได้แก่ สีม่วง สีม่วงเป็นสีที่มีพลังในการช่วยผลักดันขีดความสามารถ ดึงเอาศักยภาพออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ สีม่วงจึงเหมาะสำหรับชาวราศีเมถุนที่ในปี 2021 นี้ที่จะได้มีโอกาสแสดงความสามารถออกมาใช้ เมื่อไรที่อยากเพิ่มไอเดียดีๆ หรือดึงความเป็นศิลปะออกมาใช้ก็ลองเอาสีม่วงมาช่วยเสริมดวงไว้เลยจะดีมาก ลองหาเครื่องประดับผมที่มีสีม่วงมาใช้ดูนะคะ

ราศีกรกฎ

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีกรกฎ ได้แก่ สีแดงไวน์ สีที่แสดงถึงความสงบเงียบ ซึ่งในปี 2021 หากชาวราศีกรกฎสามารถทำให้ตัวเองนิ่งสงบได้ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ตาม ก็จะนำพาเอาสิ่งดีๆ เข้ามาได้มากเท่านั้น สีแดงไวน์นี่แหละที่จะคอยช่วยให้อารมณ์สงบนิ่งไม่หวั่นไหวกับเรื่องภายนอก มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ลองเปลี่ยนมาใช้เคสมือถือสีแดง หรือตั้งภาพวอลเปเปอร์หน้าจอมือถือเป็นสีแดงไวน์ก็ยิ่งจะเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

ราศีสิงห์

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีสิงห์ ได้แก่ สีชมพูพาสเทล ในปีนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีเกณฑ์ได้พบเจอคนมากมาย ได้พบเจอบุคคลที่น่าเคารพนับถือ สีชมพูพาสเทลนี้จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับชาวราศีสิงห์ที่รู้สึกเหนื่อยหรือเกิดความเครียดจากการต้องเข้าสังคมพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา เมื่อไรที่รู้สึกหงุดหงิดหรือเหนื่อยล้า ลองหยิบเอาคุชชั่นสีชมพูมากอดดูนะ แล้วจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาเลยละ

ราศีกันย์

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีกันย์ ได้แก่ สีเบจ สีเบจช่วยลดความประหม่า ตื่นเต้น แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่สำคัญก็จะช่วยเป็นพลังให้ทำได้อย่างสัมฤทธิ์ผล ซึ่งในปีนี้ ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ที่ได้แสดงความสามารถต่อหน้าคนเยอะมากมาย และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างไม่คาดฝัน สีเบจจึงเหมาะกับชาวราศีกันย์อย่างมาก ลองหากระเป๋าจัดระเบียบสีเบจมาถือติดตัวไปไหนต่อไหน หรือจะเลือกใส่เสื้อซับในเป็นสีเบจก็ดีไม่น้อย

ราศีตุลย์

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีตุลย์ ได้แก่ สีทอง สีที่เสริมดวงให้แก่ชาวราศีตุลย์ที่ในปีนี้ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุด สีทองจะช่วยเพิ่มพลังและความมั่นใจ เหมาะกับชาวราศีตุลย์ในปีนี้มากๆ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่เหมาะสมได้อย่างไม่ลังเล แนะนำสร้อยคอโซ่เส้นเล็กๆ สีทองใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวไว้

ราศีพิจิก

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีพิจิก ได้แก่ สีขาว ในปีนี้จะเป็นปีที่รู้สึกสดชื่น เบิกบาน และจะค้นพบหนทางที่จะไปสู่เป้าหมายของชาวราศีพิจิก ให้สีขาวที่ดูสะอาดบริสุทธิ์มาช่วยเสริมดวงเพิ่มความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น ลองพกผ้าเช็ดหน้าสีขาวไว้ติดตัว สีขาวนี้จะช่วยให้รู้สึกมั่นคง สง่างาม และเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจได้ด้วย

ราศีธนู

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีธนู ได้แก่ สีเหลือง ในปีนี้ชาวราศีธนูมีความกระตือรือร้นที่อยากพัฒนาตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเอง ลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเหมาะกับสีเหลือง สีแห่งความหวังและความสุข ที่จะมาช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นอีกด้วย หยิบต่างหูตุ้มหู เครื่องประดับสีเหลืองมาใช้เสริมหน้าตาให้สว่างขึ้น เพิ่มความทะเยอทะยานให้สูงขึ้นไปอีก

ราศีมังกร

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีมังกร ได้แก่ สีเขียว เมื่อไรที่รู้สึกเบื่อหน่ายไม่มีแรงจูงใจที่จะทำอะไร ลองหาของใช้ของประดับมาตกแต่งรอบๆ คอมพิวเตอร์ หรือบริเวณโต๊ะทำงานให้เป็นสีเขียวที่ดูแล้วสบายตา หรือจะลองเปลี่ยนผ้าม่าน หรือหาปฏิทินสีเขียววางไว้ที่บ้านดูก็จะดีไม่น้อย ลองหาอะไรสีเขียวๆ มาไว้รอบตัวดูนะคะ

ราศีกุมภ์

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ สีแดง ชาวราศีกุมภ์ที่ปกติแล้วจะเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ หากได้ลองพกพาหรือหาเครื่องประดับติดตัวสีแดงดูจะช่วยสร้างความกระตือรือร้นและตื่นตัวได้ และยังช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย ลองหันมาใช้สมุดโน้ต หูฟัง เคสมือถือ หรือของที่ใช้เป็นประจำที่มีสีแดงมาใช้ดูนะคะ

ราศีมีน

สีนําโชคประจําปี 2021 ของชาวราศีมีน ได้แก่ สีฟ้า (Marine blue) ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกสำหรับชาวราศีมีนอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว และในปี 2021 นี้ยังเป็นสีนำโชคให้ชาวราศีมีนอีกด้วย เมื่อไรที่เหนื่อยจากการทำงานหนักๆ ให้สีฟ้า (Marine blue) ช่วยผ่อนคลาย ลองเลือกใช้ปากกาลูกลื่นที่ด้ามเป็นสีฟ้าหรือหาปากกาหมึกสีฟ้า (Marine blue) มาใช้ในชีวิตประจำวันดูนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สีนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2021