ปิดเมนู
หน้าแรก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี สาวราศีไหนแม้ไม่ได้รักก็คบกันได้

เปิดอ่าน 157 views

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี สาวราศีไหนแม้ไม่ได้รักก็คบกันได้

Anngle

สนับสนุนเนื้อหา

คนเราถ้าจะตัดสินใจคบกัน สิ่งแรกที่น่าจะสำคัญสำหรับใครๆ หลายๆ  คนนั่นก็คือ “ความรัก” ใช่มั้ยคะ แต่บางคนก็มีเหตุผลแตกต่างกันไปในการเริ่มต้นที่จะสานสัมพันธ์กับใครสักคน ถ้าการคบกันไม่ได้เริ่มต้นจากความรักจะคบกันได้จริงหรือไม่ วันนี้เรามีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นของแต่ละราศีว่าราศีไหนที่ถึงแม้ไม่ได้รักก็คบหาสานสันพันธ์ได้ ราศีไหนจะทำนายออกมาแนวไหนกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

อันดับ 1 ราศีตุลย์

สาวราศีตุลย์ที่ถึงจะไม่ได้เป็นฝ่ายรุกจีบใครๆก่อนก็มักจะมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา ด้วยความช่างพูดและคุยเก่งของชาวราศีตุลย์นี่แหละที่ทำให้หนุ่มๆหลายคนหลงเสน่ห์มานักต่อนักแล้ว หากมีหนุ่มคนไหนเดินหน้าจีบแบบไม่ลดละแล้วละก็ สาวราศีตุลย์ก็จะลังเลไม่กล้าปฏิเสธก็จะเลยตามเลยคบกันไปแบบงงๆ และก็จะเกิดคำถามขึ้นใจว่า เออ แล้วทำไมถึงคบกับคนนี้ละ……

อันดับ 2 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนที่มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นสิ่งต่างๆอยู่เสมอ หากจะเลือกคบใครสักคน ชาวราศีเมถุนก็จะเลือกคบคนที่ดูแปลกๆไม่เหมือนใคร เหมือนเป็นหนึ่งในการลองอะไรใหม่ๆซะมากกว่า และในหัวก็จะมโนไปละว่า “คบกับคนนี้จะเป็นยังไงนะ” “จริงแล้วคนๆนี้อาจจะเป็นคนที่ตลกก็ได้นะเนี่ย” และเริ่มที่จะสานสัมพันธ์โดยไม่ได้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องก่อน แรกๆที่คบกันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิดไว้แต่แรก แต่พอคบกันไปนานๆก็อาจจะกลายเป็นคู่รักที่เข้ากันได้ดีก็ได้นะ

อันดับ 3 ราศีกันย์

คนละเอียดอ่อนอย่างชาวราศีกันย์ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีประสบการณ์ในด้านความรักและดูเหมือนจะกลัวๆในเรื่องความรัก ทำให้ชาวราศีกันย์ไม่กล้าที่จะเข้าไปพูดคุยกับคนที่มีใจด้วยก่อน การเลือกคบใครสักคนของชาวราศีกันย์นั้นก็จะเลือกจากในลิสคนที่เข้ามาจีบแม้ว่าจะไม่ได้รู้สึกชอบก็ตาม แต่ก็จะเลือกว่าคนที่ดูแล้วว่าดี และด้วยความที่ชาวราศีกันย์ดูคนออกจึงเลือกคนไม่ผิดซะด้วย และหลังจากคบกันแล้ว ชาวราศีกันย์ก็จะพยายามมองหาส่วนที่ดีๆของอีกฝ่าย

อันดับ 4 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่เป็นคนไม่ยอมใครง่ายๆ หากในกลุ่มเพื่อนสาวพากันอวดแฟนให้ฟังแล้วละก็ ชาวราศีเมษก็จะรู้สึกว่ายอมไม่ได้ที่จะโสดอยู่คนเดียว ก็จะรีบหาแฟนมาควงอย่างไว

อันดับ 5 ราศีมีน

าวราศีมีนชอบที่จะมีความรัก ชอบความรู้สึกใจเต้นตึกตักเวลาที่ได้รักใคร ชาวราศีมีนจึงมักที่จะเริ่มสานสัมพันธ์ก่อนเลยไม่ต้องเสียเวลามาคิดมาก

อันดับ 6 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เวลาที่จะเลือกคบใครสักคนก็จะเลือกจากโปรไฟล์ก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นรายได้ งานที่ทำอยู่ เป็นต้น ถ้าโปรไฟล์ดีละก็ชาวราศีสิงห์ก็จะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปแน่นอนจ้า

อันดับ 7 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่มักจะลงเอยคบหากับคนที่พูดคุยถูกคอกันในวงเหล้า

อันดับ 8 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่เป็นคนเอาการเอางาน หากเมื่อไรที่ชาวราศีมังกรอยากที่จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็จะเลือกคบหนุ่มที่มีฐานะดีและมีแนวคิดไปในทางเดียวกัน ส่วนเรื่องอื่นนั้นเอาไว้ทีหลัง

อันดับ 9 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ถ้าจะเลือกคบใครแล้วสิ่งแรกก็คือเลือกคนที่คุยสนุก เริ่มจากการเป็นเพื่อนกันและพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนที่คุยถูกคอกันทุกเรื่องราวกับเป็นเพื่อนสาว

อันดับ 10 ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภที่ค่อนข้างเป็นคนหัวแข็ง ไม่แม้จะประนีประนอม ในเรื่องความก็เช่นกัน ถ้าหากไม่ได้รักกัน ไม่ใช่เนื้อคู่กันก็คบกันไม่ได้

อันดับ 11 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎที่มีความฝันอยากจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ยิ่งถ้าอยู่กับคนที่รักความฝันนี้ก็อยากจะทําให้เป็นจริง และจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าคบกันโดยไม่ได้รัก

อันดับ 12 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่ไม่รักใครง่ายๆ แต่ถ้าได้ชอบใครแล้วจะเดินหน้าจีบอย่างจริงจัง ดังนั้นถ้าไม่ใช่คนที่ตัวเองชอบแล้วไม่มีทางสนใจหรอก

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี สาวราศีไหนแม้ไม่ได้รักก็คบกันได้