ปิดเมนู
หน้าแรก

คอนเฟิร์มว่าหล่อ! กับ ทรงผม 5 สไตล์ที่มาแรงแซงโค้งในช่วงนี้

เปิดอ่าน 1,304 views

คอนเฟิร์มว่าหล่อ! กับ ทรงผม 5 สไตล์ที่มาแรงแซงโค้งในช่วงนี้

ทรงผมเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ชัดเจนที่สุดเพราะอย่างนั้นผู้ชายทุกคนควรต้องให้ความสำคัญกับส่วนนี้ไม่น้อยกว่าสิ่งอื่น วันนี้เราเลยมาขอแนะนำ ทรงผม ที่กำลังอินเทรนด์ในช่วงนี้ให้ทุกคนได้ไปลองตัดกันโดยมีให้เลือกถึง 5 สไตล์ชอบแบบไหนไปจัดได้เลย!

1.HIGH VOLUME UNDERCUT WITH A TAPER

เป็นสไตล์อันเดอร์คัทสูงส่วนผมด้านบนค่อนข้างยาวและดัดหยักเล็กน้อยทำให้ดูมีโวลุ่มมีกลิ่นความคลาสสิกเล็กน้อย แต่จะให้เป็นทรงแบบนี้คงต้องพึ่งไดร์เป่าผมและปอมเมดที่มีคุณภาพดีเช่นเดียวกัน

ทรงผมผู้ชาย

636a1d9711d3d1e735daa5095932b53b

2. BUZZED SKIN FADES

เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ กับผมทรงนี้เป็นการไถสั้นเกือบติดหนังหัวแต่เพิ่มมิติด้วยการไถแบบไล่ดทนเฟดจากอ่อนไปเข้ม บางคนอาจจะเหลือผมด้านบนไว้นิดหน่อยสำหรับจัดทรง

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย4

3. BUSINESS SAVVY

ค่อนข้างเป็นทางการซักหน่อยกับทรงนี้ เหมาะกับการแต่งตัวใส่สูทผูกไทด์เพื่อไปประชุมงาน เรียกว่ามีความเนี้ยบแต่ไม่ได้สูงอายุ ถ้าอยากเห็นภาพชัดเจนกว่านี้ต้องไปดูพระเอกเรื่อง American Psycho

ทรงผมผู้ชาย5

ทรงผมผู้ชาย6

4.MODERN SIDE PART

กลิ่นอายความคลาสสิกยังคงอยู่แต่เพิ่มเติมความโมเดิร์นเข้าไปด้วยลูกเล่นการกันผมที่แตกต่างไปจากเดิมไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหรือขนาด แนะนำสำหรับคนที่มั่นใจในหน้าตาและบุคคลิกตัวเอง

ทรงผมผู้ชาย7

ทรงผมผู้ชาย8

5.THE SWOOP

ใครทันยุค 90’s ต้องคุ้นเคยกับผมทรงนี้เป็นอย่างดีถึงจะดูง่ายๆ แต่หาใบหน้าที่เข้ากับผมทรงนี้ค่อนข้างยากในปัจจุบันจึงมีการดัดแปลงเล็กน้อยอาจจะเป็นเรื่องขอสีผมที่หลากหลายขึ้นหรือการตัดซอยให้บางลงเพื่อไม่ให้เป็นก้อน คนที่ตัดทรงนี้แล้วรอดขอแนะนำหนุ่มเกรียน ‘Justin Bieber

ทรงผมผู้ชาย9

ทรงผมผู้ชาย10

ข้อมูลจาก : hairstyleonpoint
credit photo : Pinterest

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คอนเฟิร์มว่าหล่อ! กับ ทรงผม 5 สไตล์ที่มาแรงแซงโค้งในช่วงนี้