ปิดเมนู
หน้าแรก

คล็ดลับ 4 อ. ล้างพิษ ให้ร่างกายและจิตใจสดใสแข็งแรง

เปิดอ่าน 1,330 views

เคล็ดลับ 4 อ. ล้างพิษ ให้ร่างกายและจิตใจสดใสแข็งแรง

อาหาร สมุนไพร ล้างพิษ

อาหาร สมุนไพร ล้างพิษ herbbasics.org

ในวงการแพทย์แผนปัจจุบัน ถ้าเราจะพูดถึงพิษ ก็คงจะหมายถึงสารเคมีหรือสารพิษบางอย่างที่ส่งผลกระทบในทางไม่ดีต่อร่างกาย และอาจทำให้ร่างกายเจ็บป่วย เช่น สารจำพวกโลหะหนัก สารเคมีประเภทยาฆ่าแมลง เป็นต้น เมื่อได้รับเข้าไปก็จะต้องทำการล้างพิษเหล่านั้นออก เช่น หากรับประทานเข้าไปก็ต้องทำให้อาเจียนออกมา หรือหากเปื้อนดวงตาหรือผิวหนังก็ต้องรีบล้างด้วยน้ำสะอาดให้เร็วที่สุดนั่นเอง

แต่สำหรับการแพทย์ทางเลือก หรือ ชีวจิต นั้น กลับมีมุมมองในเรื่องของพิษที่มากกว่านั้น โดยพิษที่ว่านี้นอกจากสารเคมีแล้ว อาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่ส่งผลเสียกับร่างกายของเราก็ถือว่าเป็นพิษได้เช่นเดียวกัน โดยแพทย์ทางเลือกเชื่อว่าพิษนั้นสามารถมีได้หลายทาง เช่น การรับประทานอาหาร ,กรรมพันธุ์ ,จิตใจ และอารมณ์ โดยหากสิ่งเหล่านี้เกิดเอนเอียงไปทางด้านลบ ก็จะทำให้ร่างกายนั้นเจ็บป่วย และไม่แข็งแรงได้ ซึ่งจะเห็นว่าขอบเขตของคำว่าพิษแบบหลังนี้กว้างกว่าอย่างเห็นได้ชัด

วิธีการในการขจัดพิษตามแบบแพทย์ทางเลือกก็คือการใช้หลัก 4 อ. ได้แก่

  • อาหาร
  • อารมณ์
  • ออกกำลังกาย และ
  • อันตราย

โดยเป็นการส่งเสริมให้คนเรานั้นมุ่งเน้นไปที่การรับประทานอาหาร โดยให้เลือกรับประทานอาหารแต่ที่มีประโยชน์ ปรับอารมณ์ให้แจ่มใสร่าเริง และขจัดความเครียดออกไปจากจิตใจ นอกจากนี้ยังต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้สุขภาพนั้นยังคงแข็งแรง และกล้ามเนื้อต่าง ๆ ได้ใช้งานอยู่ และท้ายที่สุดคือหลีกเลี่ยงอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น และนี่ก็คือหลัก 4 อ. ที่จะช่วยให้สุขภาพของเราแข็งแรงนั่นเอง

วิธีล้างพิษ ทางผิวหนังдешевые туры в болгарию из киева

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คล็ดลับ 4 อ. ล้างพิษ ให้ร่างกายและจิตใจสดใสแข็งแรง