ปิดเมนู
หน้าแรก

ครีม รักษา ฝ้ากระ ทำเองที่บ้าน ง่ายจัง

เปิดอ่าน 930 views

ครีม รักษา ฝ้ากระ ทำเองที่บ้าน ง่ายจัง

… ทุกครั้งที่ออกไปเผชิญกับแสงแดดนอกบ้านบ่อยๆ ในระยะเวลานานๆ คุณสาวๆบางคนอาจจะสังเกตเห็นว่า ผิวใบหน้าของตัวเองในบริเวณที่ถูกแสงแดดอยู่เป็นประจำนั้น เริ่มปรากฏจุดสีน้ำตาลกระจายไปทั่วใบหน้า บริเวณแก้มทั้งสองข้าง ซึ่งทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆ ดูสะดุดตาไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณสาวๆ ที่มีผิวขาว ชนิดที่เรียกว่าผิวเกิดจุดสนใจที่ดูขัดตากันเลยทีเดียว

เจ้าจุดเล็กๆ สีน้ำตาลเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสาวๆ รู้สึกไม่มั่นใจเมื่อถึงเวลาที่ต้องไปออกไปพบปะผู้คนนอกบ้าน ซึ่งเจ้าจุดสีน้ำตาลดังกล่าว ก็คือ สิ่งที่ถูกเรียกว่า “กระ” นั่นเอง…
 

กระคืออะไร?

 

            “กระ” เป็นความผิดปกติของสีผิว มีลักษณะเป็นจุด (Macule) สีน้ำตาล มักเกิดกระจายอยู่ทั่วไปหน้า กระเป็นสิ่งที่สามารถพบทั้งในผู้ชายและผู้หญิง และมักที่จะเกิดขึ้นบนผิวในบริเวณที่ถูกแสงแดด เช่น ใบหน้า ลำคอ แขน เป็นต้น หรือเกิดขึ้นจากกรรมพันธุ์ กระมักที่จะมีสีเข้ม ซึ่งจะมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นในฤดูร้อนที่มีแสงแดดแรง และจางลงในฤดูหนาว
 

ประเภทของกระ

            กระสามารถแบ่งออกได้เป็น 4 ประเภท ตามลักษณะของจุดสีน้ำตาลที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้

1. กระตื้น มีลักษณะเป็นจุดสีน้ำตาลเล็กๆ มักมีขนาดไม่เกิน 0.5 เซนติเมตร มักเกิดขึ้นกระจายอยู่ทั่วบนใบหน้า เมื่อถูกแสงแดดมักจะมีสีที่เข้มขึ้น แต่หากไม่โดนแสงแดดในระยะเวลานาน สีของกระจะเริ่มจางลงไปได้เอง

2. กระลึก มีลักษณะเป็นจุดสีน้ำตาลเทา เห็นเป็นเงาลึก ส่วนใหญ่มักจะพบว่าขึ้นอยู่ในบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง

3. กระเนื้อ มีลักษณะเป็นตุ่มสีน้ำตาล หรืออาจเป็นสีดำ เป็นก้อนเล็กๆ อาจจะมีผิวที่เรียบหรือผิวที่ขรุขระก็ได้ บางครั้งอาจมีลักษณะคล้ายกับหูด มักพบในบริเวณใบหน้า หรือลำคอ

4. กระแดด มีลักษณะเป็นดวงสีน้ำตาล ผิวเรียบ ส่วนใหญ่มักพบว่าเกิดขึ้นในกลุ่มของผู้สูงอายุ หรือคนที่ต้องทำงานท่ามกลางแสงแดดในระยะเวลานานๆ นอกจากนี้กระแดดมักที่จะพบมากในกลุ่มผู้หญิงเอเชียเนื่องจากเกิดการสร้างเซลล์เม็ดสีขึ้นผิดที่

การที่เกิดกระขึ้นบนใบหน้า คงไม่ใช่สิ่งที่พึงประสงค์นักสำหรับคุณสาวๆ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดกระมักขึ้น มักจะเป็นเพราะการที่ผิวหนังถูกแสงแดดสะสมอยู่เป็นประจำ

ดังนั้น วิธีการป้องกันการเกิดกระขึ้นที่ง่ายที่สุด คือ การพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวถูกแสงแดดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าจำเป็นที่จะต้องออกไปข้างนอกในตอนกลางวัน ก็ควรที่จะทาครีมกันแดด และสวมใส่เสื้อผ้าที่มิชิดเพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดให้มากที่สุด

สำหรับคุณสาวๆ ที่เกิดกระขึ้นมาบนใบหน้าแล้วก็อย่าพึ่งรู้สึกท้อแท้ไป เพราะในวันนี้เรามีเคล็ดลับในการรักษา ลดเลือนรอยกระที่เกิดขึ้น ด้วยสูตรครีมจากสมุนไพรที่สามารถทำได้อย่างง่ายๆ ด้วยตัวคุณสาวๆเองมาฝากกัน
 

สูตรสมุนไพรลดเลือนรอยกระอย่างง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

1. สูตรกระเทียม นำกระเทียมมาฝานให้มีขนาดเท่ากับเม็ดถั่วเขียว จากนั้นนำไปวางไว้บนบริเวณที่เป็นจุดกระ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 6 ชั่วโมง แล้วล้างออก และควรทำซ้ำทุกๆ 3 วัน

2. สูตรว่านหางจระเข้ นำเอาวุ้นข้างในของว่านหางจระเข้ มาปั่นให้ละเอียดแล้วทาบริเวณที่เกิดกระขึ้น หรืออาจใช้เจลว่านหางจระเข้แทนก็จะได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาที ทำวันละสองครั้งในตอนเช้า และก่อนนอน

3. สูตรใบกระเพราะแห้ นำใบกระเพราแห้งมาปั่น จนกระทั่งได้ปริมาณประมาณ 3-4 ช้อนโต๊ะ จากนั้นเติมน้ำที่ผ่านการต้มลงไปประมาณ 100 มิลลิลิตร คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำไปแช่เย็น จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาทาในบริเวณที่เป็นกระวันละ 2 ครั้ง

4. สูตรน้ำมะนาว นำน้ำมะนาวแต้มบริเวณที่เป็นกระทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก จากนั้นทำการซับใบหน้าให้แห้ง

5. สูตรนมเปรี้ยว แนะนำให้เลือกใช้นมเปรี้ยวรสธรรมชาติ เนื่องจากมีปริมาณของกรดแลคติกที่สูงมากกว่านมเปรี้ยวรสอื่นๆ จากนั้นนำนมเปรี้ยวแต้มลงไปในบริเวณที่เกิดกระเล็กน้อย ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก

6. สูตรหัวไชเท้า นำหัวไชเท้ามาล้างน้ำให้สะอาดแล้วฝานเป็นแผ่นบางๆ จากนั้นนำไปถูบริเวณที่เป็นกระ วันละ 5-10 นาที แล้วล้างออก

7. สูตรนำมันมะพร้าว+น้ำมะนาว นำน้ำมันมะพร้าวมาผสมรวมกับน้ำมะนาวในปริมาณที่เท่าๆกัน ทำการคนผสมให้กลายเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำไปแต้มในบริเวณที่เป็นกระเป็นประจำทุกวัน จะสามารถช่วยลบเลือนริ้วรอยจากกระให้ลดน้อยลง
 

8. สูตรน้ำมะขามเปียก+น้ำผึ้ง ทำการคั้นเอาน้ำมะขามเปียก แล้วนำไปตั้งไฟอ่อนจนสุก แล้วผสมเข้ากับน้ำผึ้งคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาทาในบริเวณที่เป็นกระ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วล้างออก

9. สูตรข้าวโอ๊ต+มะม่วงหิมพานต์ นำข้าวโอ๊ตและมะม่วงหิมพานต์มาบดผสมให้เข้ากัน ผสมน้ำเปล่าลงไปเล็กน้อยแล้วคนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาทำการพอกหน้าทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก

10. สูตรหัวผักกาด นำหัวผักกาดมาหั่นให้เป็นแว่นบางๆ แล้วนำไปทาในบริเวณที่เป็นกระให้ทั่ว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก ทำเป็นประจำวันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและตอนเย็น กระจะค่อยๆจางลงไปภายใน 10-15 วัน

11. สูตรไข่ขาวดิบ นำไข่ขาวดิบ โดยเฉพาะไข่ขาวที่อยู่รอบๆบริเวณไข่แดงซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการช่วยลดรอยจากกระได้มากที่สุด ทาลงบนใบหน้าบริเวณที่เป็นกระวันละ 1 ครั้ง ครั้งละประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

12. สูตรแตงกวา นำแตงกวามาฝานให้เป็นแว่น ให้บางมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ จากนั้นให้นำมาวางบนใบหน้าในบริเวณที่เป็นกระ

13. สูตรมะเขือเทศ+น้ำมะนาว นำมะเขือเทศมาคั้นน้ำให้ได้ประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ แล้วนำไปผสมกับน้ำมะนาวในปริมาณที่เท่ากันให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดพร้อมกับซับหน้าให้แห้ง แล้วนำส่วนผสมที่ได้ทาลงไปในบริเวณที่เป็นกระ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

14. เบบี้ออย+น้ำมะนาว นำเบบี้ออยผสมเข้ากับน้ำมะนาวในปริมาณที่เท่ากัน แล้วนำส่วนผสมที่ได้ทาในบริเวณที่เป็นกระ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

15. สูตรน้ำผึ้งอุ่น นำน้ำผึ้งไปทำการอุ่น และควรระวังอย่าให้อุณภูมิของน้ำผึ้งสูงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้หน้าไหม้เมื่อทำการทาได้ จากนั้นนำวีทเจิร์มมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน นำมาพอกหน้าพร้อมกับนวดด้วยนิ้วเบาๆ หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่น และตามด้วยน้ำเย็น
 

16. สูตรหอมแดง นำหอมแดงมาหั่นครึ่ง แล้วนำไปถูบนบริเวณที่เป็นกระ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หอมแดงจะช่วยทำการขจัดจุดกระและรอยด่างดำให้จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

17. สูตรขมิ้น+งา ผสมขมิ้นและงาในสัดส่วนที่เท่ากัน แล้วนำไปบดผสมกับน้ำเปล่าจำนวนเล็กน้อยให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ไปใช้ในการพอกหน้า ทิ้งเอาไว้ให้แห้งประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

18. สูตรแครอทต้ม+น้ำมะนาว นำหัวแครอทไปทำการต้มในน้ำเดือดประมาณ 15 นาที แล้วนำมาผสมกับน้ำมะนาวให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

19. สูตรน้ำส้มสายชู นำน้ำส้มสายชู ผสมเข้ากับน้ำเปล่าในปริมาณที่เท่ากัน แล้วนำส่วนผสมที่ได้ไปทำการทำความสะอาดใบหน้าในบริเวณที่เป็นกระ ซึ่งควรเลือกใช้น้ำส้มสายชูที่ผลิตจากแอปเปิ้ลหรือน้ำส้มสายชูที่ผลิตจากธรรมชาติ

20. สูตรมะละกอ นำเนื้อมะละกอสุกมาปันให้ละเอียด จากนั้นนำมาพอกหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตา ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ข้อควรระวัง : เนื่องจากในส่วนผสมในสูตรต่างๆที่ใช้ในการรักษากระมักมีส่วนผสมของน้ำมะนาว ซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรด การใช้น้ำมะนาวกับบริเวณใบหน้าจึงควรที่ทดลองใช้กับจุดเล็กๆก่อน เพื่อเป็นการทดสอบว่าผิวของคุณสาวๆ มีอาการแพ้น้ำมะนาวหรือไม่

ถ้าหากไม่เกิดอาการแพ้ หรือปวดแสบ ปวดร้อน มากจนผิดปกติ จึงค่อยๆ เพิ่มการใช้ในจุดอื่นๆ ต่อไป เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพผิวที่ดีของตัวคุณสาวๆ เอง
 

ถ้าหากคุณสาวๆ ทำตามวิธีการเคล็ดลับที่ได้แนะนำไปในข้างต้นอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอแล้ว ในระยะเวลาที่ไม่นานนักก็จะสามารถเห็นผลว่าเจ้ากระตัวดีจะเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ไม่ต้องไปเสียเงินและเสียเวลาในการไปรักษาตามสถาบันเสริมความงาม อีกทั้งยังเป็นวิธีการรักษาด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติที่หาได้ง่าย มีราคาที่ไม่แพง อีกทั้งยังมีความปลอดภัยมากกว่าการใช้สารเคมีเพื่อช่วยในการรักษาอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้ากระ ที่จะแนะนำให้ใช้ เรียงลำดับการทำความสะอาดผิวหน้า ตั้งแต่ การขัดหน้า ล้างหน้า ใช้เซรั่มกระชับรูขุมขน และก็ครีมหน้าใสเพื่อผิวเรียบเนียนเป็นการตบท้ายการบำรุงผิวพรรณเพื่อห่างไกล ฝ้ากระ กลับมาเยือนอีก

credit: beauty 24

best product 2016 prize

เซรั่มรักษาฝ้ากระลึก และ จุดด่างดำ Ddeep Advanced Whitening Target Serum Plus

“ดูแลฝ้ากระลึกแบบครบวงจร ตัดทุกสัญญาณของการเกิดฝ้ากระ เพื่อเผยผิวใหม่ ให้ขาวกระจ่างใสแบบไร้ที่ติ”

Target Serum Plus

ขนาด 15 ml ราคา 1,290 บาท

ขนาด 20 ml. ราคา 1,890 บาท

ขนาด 30 ml ราคา 1,990 บาท

(สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving, เจ้าของร้าน) 

เซรั่มรักษาฝ้าปัจจุบัน ป้องกันฝ้าอนาคต

เซรั่มรักษาฝ้ากระลึก สูตรเข้มข้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อการลดเลือนฝ้า กระลึก ที่รวบรวมสารสกัดWhitening Complex   8  ชนิด และสารบำรุงผิวอื่นอีก 9 ชนิด ทำหน้าที่ร่วมกันลดฝ้ากระพร้อมฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใสถึงขีดสุด ด้วยระบบ Advanced Delivery System เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ ดีดีฟ  นวัตกรรมใหม่ล่าสุดพร้อมส่งผ่านสารออกฤทธิ์สำคัญที่ความเข้มข้นสูงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตัดทุกวงจรของการเกิดฝ้ากระได้อย่างปลอดภัยและตรงจุด และยังคงรักษาประสิทธิภาพเพื่อผลลัพธ์สูงสุด พร้อมทั้งยับยั้งขบวนการที่ก่อให้เกิดฝ้ากระลึก ทั้ง 6 ขั้นตอน              

  1. ยับยั้งเอ็นไซม์ไทรโรสิเนส ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ (Tyrosinase Inhibition)  
  2. ยับยั้งการเคลื่อนย้ายเมลาโนโซมที่บรรจุเม็ดสีผิวเมลานิน (Melanin) ไม่ให้เคลื่อนย้ายไปสู่ชั้นผิวด้านบน(Stratum Corneum) (Melanosome Transfer Inhibition)
  3. ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดันเซลล์ผิวเก่าด้านบนออกไปตามธรรมชาติ (Increase Skin Turn Over)
  4. ช่วยกระตุ้นการผลัดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ด้วยกลไกธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบางแดง (Epidermal Melanin Removal)
  5. กระจายเม็ดสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ  เพื่อเผยผิวขาวกระจ่างใส (Decrease Melanin Deposition)
  6. ช่วยลดทอนการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติที่เกิดจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ (UV Pigment Inhibition)

สารออกฤทธิ์ที่สำคัญ (Active Ingredient) ที่เหนือกว่าสูตรเดิ

  1. Hexylresorcinol: สกัดมาจากกลุ่มธัญพืช เป็นนวัตกรรมใหม่ของสารสกัดเพื่อลดจุดด่างดำและช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสใหม่ล่าสุด จากประเทศสเปน เป็นสารอนุพันธ์ของ Resorcinol ผสมผสานกับ Fatty acidช่วยออกฤทธิ์ได้ดีกว่า Hydroquinone และ Kojic  Acid  มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้ง การเกิดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ
  2. Nanowhite Complex :  เป็น  Whitening ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาสีผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัยของชาวเอเชียโดยเฉพาะ  ด้วยนวัตกรรมที่มีการรวม 3 Whitening ที่เห็นผลชัดเจนในเรื่องการปรับสีผิวกระจ่างใสไว้ด้วยกัน คือ  Arbutin, Glutathione และ Ascobyl Palmitate บรรจุอยู่ใน liposome ที่ออกแบบมาให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ได้อย่างตรงจุด
  3. 3-O-Ethyl Ascorbic Acid :  เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นสูงรูปแบบใหม่ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับอนุพันธ์วิตามินซีทั่วไป  สามารถทนความร้อนได้ถึง 60 องศาเซลเซียส ต้านทานแสงแดดได้ดี  เนื่องจากมีความเสถียรสูง และอนุภาคเล็กมากจึงสามารถซึมลงสู่ผิวชั้นในได้ดีเยี่ยม โดยจะไปจับกับ copper และไปรบกวนการทำงานเอนไซม์ Tyrosinase  ช่วยลดการสร้างเม็ดสี  ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน  และช่วยแก้ปัญหาเรื่องหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. Niacinamide :  สามารถยับยั้งการสร้าง Melanosome สาเหตุที่ทำให้สีผิวเข้มขึ้น ลดการอักเสบของผิวหนังและป้องกันการเกิดมะเร็งที่ผิวหนัง รวมทั้งทำให้ผิวพรรณขาวเนียนเปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ
  5. N-Acetyl-D-Glucosamine :   ใช้ร่วมกับ  Niacinamide ทำหน้าที่เป็น Whitening และสามารถลบรอยจุดด่างดำ  รวมถึงกระตุ้นให้ผิวสร้าง Hyaluronic Acid ได้ตามธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยได้ ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนจากภายใต้ชั้นผิว
  6. Tranexamic Acid :  ช่วยในการลดการผลิต  Prostaglandins ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Tyrosine ลดการก่อตัวของเม็ดสีผิว เหมาะสำหรับลด ฝ้า กระ
  7. Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate:  เป็น Biomimetic Peeling Active กลุ่ม Tripeptide  ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว (desquamation) อย่างอ่อนโยน   โดยเป็นการผลัดเซลล์ผิวเลียนแบบธรรมชาติ (Biometic) ซึ่งจะกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลที่ได้ก็คือ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์  เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสมํ่าเสมอ
  8. Galactoarabinan:  เป็นสารสกัดกลุ่มโพลีแซ็คคาไรด์(Polysaccharide) ที่ได้จากต้นสนชนิดหนึ่งในอเมริกาเหนือ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว เสริมประสิทธิภาพการทำงานของสารออกฤทธิ์อื่นในสูตรตำรับ ลดอการแพ้ระคายเคืองของผิว เป็นสารสกัดธรรมชาติ  ไม่ระคายเคือง  Ecocert and Organic Cetified
  9. Tomato Extract   :  มีสารไลโคพีน ( Lycopene )  ที่มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในการป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย อุดมไปด้วยวิตามินเอ , วิตามินบี ,วิตามินซี และวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว อีกทั้งยังป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ด้วยผิว เนื่องจากในมะเขือเทศมีวิตามินซีในปริมาณที่สูงมากจึงช่วยลดความมันผิวได้ด้วยและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนพร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสและแข็งแรงขึ้น แล-ลดการทำงานของเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว
  10. Hyaluronic Acid : เป็นโพลีเมอร์ของ Disaccharides ซึ่งประกอบไปด้วยD-glucuronic acid และ D-N-acetylglucosamine  สารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นผิวจึงมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ และลดเลือนริ้วรอย
  11. Panthenol :  เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่อยู่ในรูปวิตามินบี 5 เป็นวิตามินที่ผิวจำเป็นต่อผิวและมีผลช่วยลดการอักเสบของผิว หลังจากที่ถูกมลภาวะ ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุง ปกป้องผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ทำให้เซลล์ผิวรู้สึกชุ่มชื้น
  12. Fomes Officinalis (Mushroom)  Extract  :  เป็นสารสกัดจากเห็ดที่พบในยุโรปตะวันออก มีสรรพคุณช่วยกระชับรูขุมขน และสมานผิวได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดี
  13. Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Extract :  สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย ดูแลผิวบอบบางและแพ้ง่ายไม่ให้เกิดการระคายเคือง ลดเลือนรอยด่างดำให้จางลง 
  14. Dipotassium Glycyrrhizate :   เป็นสารบริสุทธิ์ที่สกัดได้จากรากของชะเอมเทศ ลดการอักเสบ ลดสาเหตุของการแพ้ที่ผิว ช่วยปกป้องผิวให้มีสุขภาพแข็งแรงไม่แพ้ง่าย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้สารสกัดตัวนี้ลดอาการแพ้ได้อย่างเห็นผล    
  15. Chamomile Extract :  ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลำเลียง Active ingredients ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวหนัง (Transdermal) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดการระคายเคือง การอักเสบของสิว และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว ลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพผิว

     จุดเด่นเซรั่มลดเลือนฝ้ากระลึก Ddeep Advanced Whitening Target Serum Plus  

  1. ลดเลือนปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึกทุกชนิด
  2. ฝ้ากระลึกจางลง ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น
  3. ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียสะสมมานาน ให้กลับแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น
  4. ช่วยลดการเกิดฝ้ากระในปัจจุบัน และป้องกันการกระจายตัวของฝ้ากระในอนาคต
  5. ปรับโทนสีผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน ให้สุขภาพผิวดีขึ้น
  6. เหมาะสำหรับผู้ที่รักษาฝ้ากระด้วยวิธีอื่นแล้วไม่เห็นผล
  7. ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ทำให้หน้าลอกบางแดง หยุดใช้หน้าไม่หมองคล้ำ ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล

วิธีใช้ Ddeep Advanced Whitening Target Serum Plus  ให้เห็นผลและถูกต้องคือ?

  1. ล้างทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาด หมดจด
  2. เช้า : ทาเซรั่มฝ้า Ddeep Advanced Whitening Target Serum Plus บางๆ ทั่วใบหน้า และทาซ้ำบริเวณที่เป็นฝ้ากระอีกครั้ง
  3. ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF50/PA+++ ขึ้นไป
  4. เย็น : ทาเซรั่มฝ้า Ddeep Advanced Whitening Target Serum Plus  บางๆ ทั่วใบหน้า และทาซ้ำบริเวณที่เป็นฝ้ากระอีกครั้ง
  5. ทา Ddeep Miracle Special Night Cream เพื่อผลลัพธ์ที่ดีแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ร่วมกับผลิตภัณฑ์ในชุดรักษาฝ้ากระลึก โนเลเซอร์

ชุดครีมรักษาฝ้ากระลึก โนเลเซอร์

[Best Seller 500x500] 03

ขนาด 20 กรัม ราคา ชุดละ 3,490 บาท 

ขนาด 5 กรัม (ขนาดทดลอง) ราคา ชุดละ 1,290 บาท 

(สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Tel: 083-007-8589, Line ID: careandliving, เจ้าของร้าน)

ชุดรักษาฝ้ากระลึก แบบไม่พึ่งเลเซอร์ คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบพิเศษ สำหรับผู้ที่มีปัญหา ฝ้า กระลึกโดยเฉพาะ  ผสานคุณค่าจากสารออกฤทธิ์นวัตกรรมใหม่ “dA 100” และกลุ่มสารไวท์เท็นนิ่งนานาชนิด โดยจะไปยับยั้งเอ็นไซม์ไทรสิเนส (Enzyme Tyrosinase) ช่วยฟื้นฟูให้หน้าขาวกระจ่างใส จุดที่เป็นรอยฝ้ากระ เฉพาะจุดลดเลือนลงอย่างปลอดภัย โดยเซรั่มฝ้ารักษาฝ้ากระลึก (Ddeep Advaned Target Serum Serum)  ที่จะช่วยกระจายเม็ดสีผิวที่เข้มให้จางลงจนสม่ำเสมอให้ ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนมากขึ้น ในขณะเดียวกันครีมฝ้า (Ddeep Advaned Target Serum Cream)  ที่มีความเข้มข้นสูง ใช้ทาเน้นเฉพาะจุดฝ้า กระ หนาเท่านั้น จะช่วยลดเลือนบริเวณสีผิวที่เข้มผิดปกติ ให้จางลงได้สม่ำเสมอกันเร็วขึ้น รวมทั้งครีมฟื้นฟูผิวหน้าสูตรกลางคืน (Ddeep Miracle Special Night Cream) ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากเครื่องสำอางบางชนิดหรือผิวที่ติดสเตียรอยด์ ช่วยลดอาการบวมแดง ผื่นคันระคายเคืองและช่วยผิวจะแข็งแรงขึ้น ด้วย

ชุดโนเลเซอร์คือชุดผลิตภัณฑ์ลดเลือนฝ้ากระลึกของ ดีดี ที่ออกแบบมาพิเศษ โดยประกอบไปด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่

  1. ดีดีฟ แอ็ดวานซ์ ไวท์เท็นนิ่ง ทาร์เก็ตซีรั่ม (Ddeep Advanced Whitening Target Serum)  เซรั่มลดเลือนฝ้า กระลึกสูตรเข้มข้นสำหรับทาทั่วใบหน้า ราคา 1890 บาท
  2. ดีดีฟ แอ็ดวานซ์ ไวท์เท็นนิ่ง ทาร์เก็ตครีม (Ddeep Advanced Whitening Target Cream) ครีมลดเลือนฝ้า กระลึกสูตรเข้มข้นสำหรับทาเฉพาะจุด ราคา 1290 บาท
  3. ดีดีฟ มิราเคิล สเปเซี่ยล ไนท์ครีม (Ddeep Miracle Special Night Cream) ครีมเพื่อการฟื้นฟูผิวหน้าสูตรเข้มข้นสำหรับผิวคล้ำเสียสะสมและผิวแพ้ง่าย ราคา 990 บาท

จุดเด่นของชุดฝ้ากระลึก โนเลเซอร์คืออะไร?

  1. เคลียร์ทุกปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ฝังลึก ได้อย่างตรงจุด
  2. ช่วยฟื้นฟู ฝ้าเรื้อรัง ฝ้าดื้อยา ฝ้าเลือด ฝ้าฮอร์โมนทุกชนิด
  3. ฝ้า กระ จางลง สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น
  4. ฟื้นฟูผิวที่ไวต่อแสง ผิวคล้ำเสียสะสมมานาน กลับมากระจ่างใสได้เร็ววัน
  5. เทคโนโลยี Advanced Delivery System(ADS) ช่วยให้สารออกฤทธิ์ได้อย่างตรงจุด รวดเร็ว เห็นผล ปลอดภัย

นวัตกรรมที่ใช้ ในชุดโนเลเซอร์คืออะไร?

ดีดีฟชุดโนเลเซอร์ได้ใช้นวัตกรรมนำส่งสารออกฤทธิ์เพื่อประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้ากระลึกสูงสุดที่เรียกว่า Advanced Delivery System (ADS)  คือหนึ่งในนวัตกรรมการนำสารห่อหุ้มไลโปโซม (Liposome) ซึ่งเป็นสารกลุ่มฟอสโฟไลปิด (Phospholipid) ตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไป โดยระบบจะกักเก็บสารสำคัญ (Active Ingredient) ไว้ภายในถุง เพื่อเพิ่มความคงตัวของสารที่ถูกกักเก็บ ให้มีความปลอดภัย  มีประสิทธิ ภาพสูงและสามารถควบคุมการปลดปล่อยตามเวลาหรือซึมผ่านชั้นผิวไปยังตำแหน่งเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพแม่นยำ เช่น ตำแหน่งฝ้า กระ   จุดด่างดำ จึงสามารถลดเลือนฝ้ากระลึก จุดด่างดำได้ดีกว่านวัตกรรมแบบเดิม          

Advanced Delivery System(ADS)รูปที่ 1 แสดงการซึมผ่านของสารออกฤทธิ์โดย  Advanced Delivery System (ADS) สู่ชั้นผิวหนังที่ลึกกว่าเทคโนโลยีอื่น

Liposome Structure

รูปที่ 2 ภาพแสดงโครงสร้างของ สารห่อหุ้มไลโปโซม (Liposome) ซึ่งเป็นสารกลุ่มฟอสโฟไลปิด (Phospholipid) ตั้งแต่ 2 ชั้นขึ้นไป โดยระบบจะกักเก็บสารสำคัญ (Active Ingredient)ไว้ภายในถุง เพื่อเพิ่มความคงตัวของสารที่ถูกกักเก็บ

deoxyarbutin_powder_for_skin_whitening

รูปที่ 3 ภาพแสดงโครงสร้างของ Deoxyarbutin ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์สำคัญ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวที่ผิดปกติได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 350 เท่า

จากนวัตกรรมใหม่ของ Ddeep ที่ใช้  Deoxyarbutin เป็นสารออกฤทธิ์สำคัญ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวที่ผิดปกติได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 350 เท่า ผสมผสานกับเทคโนโลยี Liposome ที่ล่ำสมัยเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรมของคุณให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

รูปที่ 4 ภาพแสดงการเปรียบเทียบประสิทธิภาพของสารออกฤทธิ์ ที่มีความสามารถในการยับยั่งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน

“ต้องยอมรับกันแล้วค่ะว่า ของเขาดีจริงๆ ลูกค้าหลายท่านอ่านเจอบทความของเรา เรื่องการรีวิว ครีมทาฝ้ากระจุดด่างดำ ใช้แล้วเห็นผลจริง 100%? ได้สั่งซื้อชุดฝ้า กระลึก ของดีดีฟเอาไปใช้แล้ว ประมาณ 14 วัน ฝ้า กระเริ่มจ่างลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าเริ่มขาวใส เรียบเนียน ฝ้าไม่กลับมาอีก ทางทีมงานจึงได้ติดต่อขอรูปจากลูกค้า ที่ใช้จริงแล้วเห็นผลมาให้ผู้มีปัญหาฝ้า กระลึก พิจารณาดูค่ะว่า จริงหรือเปล่า นำมาเป็นกรณีศึกษา เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ เพื่อช่วยในการตัดใจของลูกค้า ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แก้ ฝ้า กระให้เหมาะกับสภาพผิวของคนไทยมากที่สุด เราไปดูกันเลยค่ะว่า ผลการโหวตเป็นอย่างไรบ้าง”

รีวิวลูกค้าที่ใช้ชุดรักษา ฝ้ากระลึก (เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น)

review ครีมรักษาฝ้า กระลึก ดีดีฟ

ชุดรักษาฝ้ากระลึก ราคาพิเศษ 3,490 บาท ขนาด 20 กรัม

(ชุดทดลอง ขนาด 5 กรัม ราคา 1,290 บาท)

melasma review รีวิวครีมรักษาฝ้า

20150930233938

20150807150825

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ครีม รักษา ฝ้ากระ ทำเองที่บ้าน ง่ายจัง