ปิดเมนู
หน้าแรก

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” แข้งคนแรกที่ยอดผู้ติดตามในไอจีแตะหลัก 100 ล้าน

เปิดอ่าน 428 views

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” แข้งคนแรกที่ยอดผู้ติดตามในไอจีแตะหลัก 100 ล้าน

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” แข้งคนแรกที่ยอดผู้ติดตามในไอจีแตะหลัก 100 ล้าน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นนักฟุตบอลที่มียอดผู้ติดตามหรือฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมแตะหลัก 100 ล้านคนเป็นคนแรก  หลังจากครองตำแหน่งนักเตะที่มียอดฟอลโลว์มากที่สุดทิ้งห่างเพื่อนร่วมอาชีพอยู่แล้ว โดยนับตั้งแต่เปิดแอคเคาต์ในไอจี นักเตะคนดังโพสต์ไปแล้วเกือบ 1,800 ครั้ง

ภาพจาก IG: @cristiano

ขณะที่ยอดผู้ติดตามในสื่อสังคมออนไลน์สุดฮิตอย่างเฟซบุ๊กนั้น ทะลุหลัก 120 ล้านคนไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนทวิตเตอร์ มีผู้ติดตามเขาอยู่กว่า 51 ล้านคน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาวยิงวัย 32 ปี จะครองตำแหน่งนักกีฬาที่มีคนติดตามในโซเชียลมีเดียมากที่สุดในโลก และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว โรนัลโด้ก็เคยทำสถิติป็นนักกีฬาคนแรกของโลกที่มียอดผู้ติดตามใน ไอจี, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ รวมกันเกินหลัก 200 ล้านคนมาแล้ว

ภาพจาก IG: @cristiano

จากการข้อมูลของ Apple Tree Communications เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมียอดฟอลโลเวอร์ในไอจี เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ รวมกันอยู่ที่ 238 ล้านคน มากเป็นอันดับ 2 ของโลก เป็นรองแค่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดังคนเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะแซงหน้าสวิฟต์ขึ้นแท่นเป็นคนดังที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกด้วยยอดฟอลโลเวอร์รวมที่ 272.8 ล้านคน

ทั้งนี้ จากการเก็บข้อมูลของเว็บไซต์  Hookit พบว่า  แค่ช่วง 30 วันหรือ 1 เดือนที่ผ่านมา โรนัลโด้มียอดผู้ติดตามหน้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 5 ล้านคนเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะเป็นเพราะฟอร์มอันร้อนแรงที่มีส่วนสำคัญให้ต้นสังกัดเข้าใกล้โอกาสคว้าแชมป์ลาลีกาสเปนเป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 8 ปี รวมถึงมีลุ้นเข้าไปป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากรอบรองชนะเลิศ นัดแรก โรนัลโด้เหมาคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดบ้านถล่มคู่ปรับร่วมเมือง แอตเลติโก มาดริด ไปก่อนถึง 3-0

 
 
 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : tonkit360.com , IG: @cristiano

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” แข้งคนแรกที่ยอดผู้ติดตามในไอจีแตะหลัก 100 ล้าน