ปิดเมนู
หน้าแรก

ก้นขาว ผิวเนียน สวยใสทั้งตัว

เปิดอ่าน 396 views

ก้นขาว ผิวเนียน สวยใสทั้งตัว

ก้นขาว ผิวเนียน สวยใสทั้งตัว เกี่ยวกับ สครับผิว

th.theasianparent.com

สนับสนุนเนื้อหา

เอาใจสาวๆ เคล็ดลับก้นขาว ตูดเนียน ผิวใสไม่แพ้ใบหน้า ด้วยวิธีนี้ อยากมีผิวขาวเนียนสวยทั่วทั้งตัว ต้องอ่าน! วิธีดูแลผิวให้ก้นเนียนไม่แพ้ผิวหน้า

ใช้ผลิตภัณฑ์สครับผิว

การสครับผิวหรือขัดผิวให้ทั่วทั้งตัว จะช่วยให้ผิวพรรณเนียนใส ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไปแล้วให้หลุดออก ป้องกันการเกิดสิว หรือสิ่งที่จะไปอุดตันรูขุมขน สาว ๆ ควรจะขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง ด้วยครีมอาบน้ำที่มีเม็ดสครับ ยิ่งถ้ามีสิวบริเวณหลังด้วยแล้ว ต้องเลือกครีมอาบน้ำ สบู่ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมในการรักษาสิว จะช่วยให้ทั่วทั้งร่างเนียนใสยิ่งขึ้น

อย่าแช่อยู่ในเสื้อผ้าที่เหงื่อท่วม

ในแต่ละวันที่ต้องผจญกับแดดร้อน ๆ จนเหงื่อไหลท่วม อย่าขี้เกียจที่จะอาบน้ำ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย เพราะเจ้าแบคทีเรียตัวดี จะทำร้ายผิวพรรณสวย ๆ ให้เกิดสิว หรือผดผื่น ทางที่ดี หลังจากกลับบ้าน นั่งพักสัก 10 – 15 นาที ก็ควรลุกไปอาบน้ำ อย่ามัวแต่ขี้เกียจ ผิวพรรณจะเสียได้ง่าย ๆ

ขัดผิวอย่างสม่ำเสมอ

ลองใช้แปรงขัดตัว ตอนแห้ง ๆ มาขัดเบา ๆ เพื่อลดเซลลูไลท์ เลือกใช้แปรงที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ ขัดผิวเป็นลักษณะวงกลม วน ๆ ไปเรื่อย ๆ ขัดก่อนที่จะอาบน้ำ ทำแบบนี้จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

บำรุงแขนขา อย่าลืมทาก้น

เรามักดูแลผิวหน้ามากกว่าผิวกาย แต่อย่าลืมว่า ผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่าปล่อยให้ผิวพรรณหยาบกระด้าง สังเกตผิวตัวเองก่อนว่า ผิวกายมีลักษณะอย่างไร ถ้าผิวแห้ง ก้นลอกเป็นขุย ควรทาครีมบำรุงให้ชุ่มชื้น แต่ระวังสำหรับสาว ๆ ที่ผิวกายมัน หากใช้ครีมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ก็อาจอุดตันก่อให้เกิดสิวตรงบริเวณก้นได้ แต่ถ้าต้องการให้ผิวก้นขาว สวยใส ก็เลือกที่มีไวท์เทนนิ่งด้วยนะคะ

 

ทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกาย

เพื่อให้ก้นขาว สวย มีเนื้อมีหนัง ลองเลือกทานอาหารที่มีโปรตีน เช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว ข้าวกล้อง ชีส (cottage cheese) แล้วอย่าลืม ออกกำลังกายกระชับสัดส่วน เพื่อให้ได้ก้นที่กลมกลึงงดงาม สะโพกผายพอดี ไม่ใหญ่เกินจนเผละ

ดูแลผิวก้นให้ดีช่วงมีประจำเดือน เปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย ๆ

การใส่ผ้าอนามัย อาจทำให้ผิวพรรณเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะหลังจากที่เมนส์มาเยอะ ๆ จึงต้องหมั่นเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 6 ชั่วโมง หรือเมื่อผ้าอนามัยชุ่ม อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน เพราะนอกจากจะระคายผิวแล้วยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อทางช่องคลอดอีกด้วย

เลือกกางเกงในให้พอดี อย่ารัดแน่นจนน้องสาวหายใจไม่ออก

การเลือกชุดชั้นใน ต้องเลือกให้พอดี ไม่รัดจนเกินไป การใช้กางเกงในรัด ๆ จะเกิดการเสียดสีของผิวหนัง ทำให้เกิดความคล้ำ และยังต้องเลือกผ้าที่ไม่เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนัง ใครใส่แบบไหนแล้วสบายตัว ไม่คันหรือแพ้ ก็เลือกใช้ชุดชั้นในแบบนั้น เพราะผ้าบางชนิดที่สวยงามตามแฟชั่น ก็ใช่ว่าเราจะใส่แล้วไม่ระคายเคือง

หมั่นดูแลผิวพรรณทั่วทั้งร่างกาย ไม่ใช่แค่ผิวหน้า เพื่อให้ผิวสวยทั่วทั้งร่าง ไม่ว่าจะก้น สะโพก เรียวขา หรือส่วนไหน ๆ ก็สามารถเปลือยผิว โชว์ความงดงามในชุดบิกินี่ได้

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ก้นขาว ผิวเนียน สวยใสทั้งตัว